'บาส สุรเดช' คืนฟอร์มนักกีฬา เร่งชุบตัวเตรียมแข่งระดับประเทศ

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มน่ารักสดใส บาส-สุรเดช พินิวัตร์ หรือฉายา บาสเด็กอ้วน เด็กเชียงใหม่ที่ขอหนีเข้ามาแจ้งเกิดที่กรุงเทพฯ จนสร้างชื่อเสียงในวงการด้วยความสามารถของตัวเอง พร้อมจุดยืนการเป็นนักกีฬาปิงปองระดับเยาวชนที่เคยวางมือไปแล้ว

วันนี้ขอรีเทิร์นกลับมาจับไม้อีกครั้งเพราะตามใจแฟนคลับล้วน ๆ ล่าสุดพิธีกร แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ทางช่อง MONO29 ชวนหนุ่มบาสมาโชว์ลีลาตีปิงปอง ณ สนาม Mega Spin Thailand

บาส เผยว่า "เมื่อก่อนผมยังอ้วนครับ พ่อแม่ชอบให้ทานข้าวเยอะ ๆ จังหวะที่โตมาเลยเป็นเด็กกลมน่ารักมาเลย แล้วก็มีแต่คนเรียกบาสเด็กอ้วนมาตลอด พอเราหันมาออกกำลังกายเพราะอยากคล่องแคล่ว ว่องไว เพื่อจะได้ตีปิงปองเก่ง รวมถึงเข้าวงการบันเทิงมาจนผอมแบบนี้ฉายานี้ก็ยังไม่เปลี่ยนครับ

ผมเรียนตีปิงปองแบบเด็กต่างจังหวัด สมัยอยู่เชียงใหม่เราแค่อยากเท่ อยากเล่นกีฬาเพื่อคว้าทุนเรียนต่อ ตอนนั้นน่าจะอายุ 15 ปี เราเริ่มคิดแล้วว่าเป็นนักกีฬา ถ้าอยู่ที่กรุงเทพฯ จะมีโอกาสเยอะกว่ามาก ลู่ทางอาจจะต่อยอดเป็นอาชีพได้ แล้วค่อยมองต่อไปจนระดับตัวจังหวัด ระดับประเทศ แต่พอเราเป็นคนต่างจังหวัด มากรุงเทพฯ ค่าใช้จ่ายสูงพ่อแม่ก็ไม่อยากให้มา งั้นเราขอหนีมาเองละกัน หาเงินจากการแข่งระดับอาชีพเนี่ยแหละ ตอนหลังพ่อแม่ก็รู้ครับแต่ห้ามไม่ได้ เรามันเด็กดื้อ

โชคดีมีแมวมองชวนผมไปเล่นซีรีส์ ทำให้จากเด็กขี้อายก็สู้จนปลดล็อคตัวเองได้ กล้าพูดกล้าแสดงออก มีผลงานขึ้นเรื่อย ๆ จนมีแฟนคลับที่เขาเอ็นดูเรา ตามไปเชียร์ตามไปส่งกำลังใจทุกที่ แม้ไปต่างประเทศก็ตามไป ตลอด 6 ปี ที่ผ่านมาแฟนคลับของผมเราอยู่กันเหมือนครอบครัว ความสุขของพวกเขาคืออยากเห็นเราได้ดีเรื่องกีฬาด้วย แม่ ๆ เรียกร้องว่าอยากเห็นเราในลุคนักกีฬา เราก็ทำให้เขาได้สนุกได้เห็นเราในหลายบทบาททั้ง นักแสดง นักร้องและนักกีฬา ซึ่งปลายปีนี้บาสจะลงแข่งชิงแชมป์ประเทศไทย เป็นงานการแข่งขันกีฬาเทเบิลเทนนิสเพื่อความชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานประจำปี 2565 ที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เริ่มวันที่ 2 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป มาเชียร์บาสกันเยอะ ๆ นะครับ”

จากนั้น บาส ก็โชว์ลีลาสุดยอดลูกตบลูกเสิร์ฟ ดวลเดือดกับพิธีกร แมทธิว กันอย่างเมามัน รับชมความสนุกแบบเต็ม ๆ ได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'ปาเอญ่า BNK48' ซ้อมโชว์หนัก ชวนชมถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตจบการศึกษา

สำหรับแฟน ๆ ที่กำลังรอให้กำลังใจ ปาเอญ่า BNK48 สังกัด iAM เมมเบอร์ที่มีสกิลครบเครื่อง ทั้งร้องและเต้น เตรียมตัวพบความสนุกจัดเต็มได้เลย กับคอนเสิร์ตจบการศึกษา ใน ‘Paeyah's Graduation Ceremony’ โดยล่าสุด ปาเอญ่า-นิพพิชฌาน์ พิพิธเดชา เผยถึงความพร้อมและความพิเศษที่ทุกคนจะได้พบว่า

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี