'แกรนด์' โวยข่าวครูตัดผมเด็ก ด้าน 'หมิว สิริลภัส' ร่วมแชร์ประสบการณ์ตรง

หลังจากมีข่าวครูตัดผมนักเรียน ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์ของเด็กๆและผู้ใหญ่กันมากมาย นักร้องสาว แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ ก็ได้แสดงความคิดเห็นของตนเองผ่านทวิตเตอร์ว่าตนก็ซอยผมแต่การเรียนไม่เคยตก

"เห็นข่าวครูตัดผมนร.แล้วนึกถึงสมัย ม.ต้น ฉันผู้ซอยผมไม่หยุด สมัยนั้นใครไว้รากไทรนี่ดาวโรงเรียนจ้ะ 555 โดนตัดไม่รู้กี่รอบ แต่การเรียนฉันไม่เคยตกนะอยู่ห้องคิงตลอด3 ปี ม.ต้น สำหรับฉันแล้วการซอยผมไม่ได้ทำให้ฉันกลายเป็นเด็กขี้ยาฆ่าคน ฉันคิดว่าเด็กสามารถเรียนดีทำดีและสวยไปพร้อมกันได้นะคะ"

แถมสาวแกรนด์ยังแนบรูปสมัยตนเรียนมัธยมพร้อมแคปชั่น "แนบรูปตอนถือป้ายกีฬาสีม.ต้น เดี๋ยวไม่เชื่อ สวยอยู่นะว่าบาป"

ด้านนักแสดงสาว หมิว-สิริลภัส กองตระการ ก็ได้มาแสดงความคิดเห็นในมุมของตนเองที่เคยเจอมากับตัวว่า "ตอนพี่เล่นต้มยำกุ้งต้องตัดผม แม่ไมเกรนขึ้นเพราะกลัวโดนว่า นี่บอกแม่ว่า เขาให้เงินเราเหมือนคนที่ให้เราเล่นหนังหรือเปล่า ก็เปล่า ตัดผมทำงานค่าอาจารย์ ไม่ให้ตัดเอาเงินมาค่า"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลชวนครู รับสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุฟรี จ่ายสูงสุด 1 แสน

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาล โดยกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) ห่วงใยครูและบุคลากรทางการศึกษา

อุทาหรณ์ไฟดูดเด็ก 'สพม.'ตื่นล้อมคอกตู้ใช้ไฟฟ้า ตู้กดดน้ำ

ญาติเด็กโดนไฟดูด ฝากทางโรงเรียนเอาเป็นอุทาหรณ์ ควรดีแลความปลอดภัยให้ดีกว่านี้  ด้าน ผอ.สพม.เผยสาเหตุเด็กถูกไฟดูดรอผลตรวจชัดเจนพรุ่งนี้ งัดมาตรการดูแลตู้ใช้ไฟฟ้า ตู้กดน้ำ

'สคช.' ส่งอัยการช่วยครูเหยื่อทวงหนี้ ละเมิดศักดิ์ศรีมนุษย์รุนแรง

‘โกศลวัฒน์’อธ.อัยการ สคช.ส่งอัยการ สคช.ราชบุรีช่วยเหลือกฎหมายครูผู้ช่วย เหยื่อทวงหนี้โหด ชี้โทษหนักจำคุก 5 ปี ปรับ 5 เเสนบาท ละเมิดศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์อย่างรุนเเรง

'การีนา อคาเดมี่' ห้องเรียนอีสปอร์ต 2024 ผนึกโรงเรียน-มหาวิทยาลัย

การีนา (ประเทศไทย) ผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ต่อยอด Garena Academy สู่โครงการ “ห้องเรียน อีสปอร์ต 2024” โดยมุ่งใช้เกมและอีสปอร์ตเป็นตัวกลาง ในการเปิดมุมมองให้คนรุ่นใหม่เห็นโอกาสทางอาชีพที่กว้างขึ้นและพัฒนาทักษะที่เป็นประโยชน์ต่อการเรียนต่อและทำงานในยุคดิจิทัล โดยในปีนี้ โครงการ “ห้องเรียนอีสปอร์ต 2024” มุ่งเข้าถึงนักเรียนและคุณครูในกทม. และภูมิภาคอื่นๆ ทั่วประเทศ กว่า 400 คน รวมถึงจับมือกับมหาวิทยาลัยเพื่อให้ทุนแก่นักเรียนในโครงการฯ และต่อยอดหลักสูตรห้องเรียนอีสปอร์ตสู่การเรียนการสอนในระดับมหาวิทยาลัย