'จา - เฟริสท์' สุดปลื้ม ชาวญี่ปุ่นต้อนรับอย่างอบอุ่นกว่า 500 คน

เป็นอีก 1 คู่จิ้น-คู่เพื่อนซี้ ที่กระแสดีไม่มีแผ่ว สำหรับ 2 หนุ่มหล่อหน้าใส “จา-พชร สวนศรี” และ “เฟริสท์-ฉลองรัฐ นอบสำโรง” ที่ล่าสุดบินไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่น หลังมีแฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นเรียงร้องมากมากมายว่าอยากมีโอกาสได้เจอกับตัวจริง 2 หนุ่มสักครั้ง

ซึ่งเมื่อไปถึง แฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นให้การตอบรับดีมาก Project LED บริเวณย่าน Ikebukuro เพื่อต้อนรับการมาของ 2 หนุ่ม จา - เฟริสท์ อย่างยิ่งใหญ่

โดย จา พชร เผยความรู้สึกว่า "ต้องบอกว่าวันนี้มันเหนือความคาดหมายมากเพราะจริงๆเรารู้กันแค่ว่าจะเป็นการไปเก็บโปรเจคทั่วไป แต่ครั้งนี้แฟนๆชาวญี่ปุ่นเขาอยากจะไปเก็บโปรเจคพร้อมกับพวกเราด้วย เนื่องจากเรากับแฟน ๆ รู้จักกันมาจะ 3 ปีแล้ว และแฟนคลับชาวญี่ปุ่นก็ซัพพอร์ตพวกผมมาโดยตลอด ไหนๆมาญี่ปุ่นแล้วเราก็เลยอยากเจอกันอย่างเป็นทางการสักครั้ง ให้ได้ทักทายกันแบบหัวจริง ๆ กันไปเลยครับ (ยิ้ม) ซึ่งครั้งนี้บ้านแฟนคลับชาวญี่ปุ่นเป็นคนจัดการให้พวกเราทุกอย่างทั้งคนดูแลทั้งการขอใช้พื้นที่ เขาน่ารักกับพวกผมมากๆ ขอบคุณนะครับ"

ด้าน เฟริสท์ ฉลองรัฐ กล่าวว่า "เรามีนัดไปดูจอ LED ที่แฟนคลับบ้านญี่ปุ่นทำให้ พี่แก้ม (ผู้จัดการ) บอกเราว่าจะมีพี่การ์ดมาคอยดูแลพวกเราด้วยนะ ผมก็ยังไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนที่ไปถึงตรงจุดนัดหมาย คือคนเยอะมาก ประมาณ 500 กว่าคนได้ ผมรู้สึกว่ามันเป็นครั้งที่เยอะที่สุดเท่าที่เคยเจอมา ครั้งนี้ก็รู้สึกปลาบปลื้มมาก และทุกคนก็ยืนรอพวกเราอย่างเป็นระเบียบเหมือนเขาตกลงกันว่าห้ามเสียงดังนะ แล้วทุกคนก็โอเคทำตาม แล้วก็ Enjoy กับวันนี้กันมาก เฟริสท์รู้สึกว่ามันเติมพลังให้พวกเรามาก และก็มีแรงใจให้เราอยากจะทำงานต่อ ๆ ไปครับ อยากให้ทุกคนรู้ว่าที่ทุกคนอยากเจอเรามากเราก็อยากเจอทุก ๆ คนมากเหมือนกันนะครับ แล้วอยากจะขอบคุณทุกๆคนที่มาในวันนี้ครับผม"

โดยก่อนแยกจากแฟนคลับทั้ง 2 หนุ่มได้มีโอกาสการทักทายบอกลาแฟนคลับตามธรรมเนียมญี่ปุ่นด้วยการโค้งคำนับอีกด้วย โดยมีการสอนจากคนญี่ปุ่นจริงๆ งานนี้ทำเอาแฟนคลับชาวญี่ปุ่นประทับใจ 2 อย่างมาก และเร็ว ๆ นี้ 2 หนุ่มแอบกระซิบว่ามี Fan Meeting ในประเทศญี่ปุ่นอย่างแน่นอน แต่จะเป็นเมื่อไหร่อยากให้ติดตาม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท่าเรือส่ง'สิทธา-เฉลิมศักดิ์' ไปซ้อมกับ'อวิสป้า ฟุกุโอกะ' ที่ญี่ปุ่น

"สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี ส่ง สิทธา บุญหล้า กองกลางดาวรุ่ง และ เฉลิมศักดิ์ อักขี กองหลังคนสำคัญ เดินทางไปฝึกซ้อมร่วมกับ อวิสป้า ฟุกุโอกะ ทีมพันธมิตร ในศึกเจลีก ที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลา 10 วัน เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ และ ยังมีผลต่อการลุ้นเซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งในอนาคตอีกด้วย

'นิวเยียร์' เตรียมฟ้องติ่งเจ้าปัญหา ลั่นถ้าที่บ้านขัดเกลาไม่ได้เดี๋ยวสอนเอง!

ทำเอานักแสดงหนุ่ม นิวเยียร์-กิตติวัฒน์ สวัสดิมิลินท์ หรือที่สาววายคุ้นเคยกับคู่จิ้น "โบ๊ท-นิวเยียร์" ที่กลายเป็นคู่จริงเพราะเพิ่งขอแต่งงานกันไปเมื่อเดือนที่แล้ว กับหวานใจหมอโบ๊ท-ณัฐพงศ์ ชินโสภณทรัพย์ ถึงขั้นลั่นวาจาว่า "ถ้าหากสังคมในบ้านยังขัดเกลาความเป็นมนุษย์ที่ถูกที่ควรไม่ได้ เดี๋ยวผมสอนเอง" เลยทีเดียว

น้ำตาลเรียกพี่ 'หมาก-คิม' เสิร์ฟโมเมนต์สุดหวานในงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรก

ประเดิมงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรกในไทยซึ่งอบอวลไปด้วยความรัก และโมเมนต์สุดหวานของสองนักแสดงคู่รักช่อง 3 “หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่” กับ “MarKim Garden of Love”

'บาร์โค้ด' เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง 6 ประเทศ ทั้งเอเชียและยุโรป

เป็นหนุ่มเก่งที่มีความสามารถครบเครื่อง สำหรับ บาร์โค้ด-ตฤณสิษฐ์ อิสระพงศ์พร จากค่าย APLAN INTERNATIONAL GROUP ซึ่งเคยฝากฝีมือทั้งงานแสดงและงานเพลง ที่ทุ่มสุดตัวจนประทับใจแฟนคลับและติดตามกันมาอย่างเหนียวแน่น อาทิ KinnPorsche The Series และซีรีส์ Dead Friend Forever รวมถึงเสียงร้องเพราะ ๆ ที่ฝากไว้ในเพลงประกอบซีรีส์ KinnPorsche ใน เพลงนี้ชื่อว่าเธอ และเพลง กระดานภาพ (Storyboard) ที่เคยทำในฐานะวง Syklone มาก่อนที่จะเข้าวงการอย่างเต็มตัวด้วย

'ขุนศึกเล็ก'ยอมรับกังวล ป้องกันแชมป์กับ'ริวกิ มาซึดะ' ศึกRWSที่ญี่ปุ่น

ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน รับกังวลไม่น้อยในการเดินทางป้องกันตำแหน่งแชมป์ มวยไทยรุ่นแบนตัมเวท ของเวทีราชดำเนิน เจอกับริวกิ มาซึดะ ในศึก RWS Japan 14 ก.ค. เพราะเป็นการชกในต่างประเทศเป็นครั้งแรก

'เวิล ไวด์ เวิค' เปิดออดิชั่น 'Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี'

บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์น้องใหม่ป้ายแดง บริษัท เวิล ไวด์ เวิค จำกัด (World Wide Work) โดย เก่ง-จิรัฎฐนนธ์ จันโยธรา หยิบเอานิยายวาย "เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" โดยนักเขียนดัง "Puffy's Novel" หรือ นุช-ปิยะนาถ พงษ์ปาน มาทำเป็นซีรีส์ "Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" เอาใจแฟนๆ สายวาย