หามส่ง 'โตโต้ ธนเดช' แอดมิตด่วน เจ้าตัวเตือนระวังไข้เลือดออกระบาด

ต้องหามส่งโรงพยาบาลด่วน เมื่อนักแสดง-ลิเกชื่อดัง "โตโต้ The Golden Song" หรือ โตโต้-ธนเดช โอภาสธัญกร ไข้ขึ้นสูง 38.8 องศา และมีอาการหนาวสั่นจากข้างใน เมื่อไปตรวจจึงพบว่าเป็นไข้เลือดออก

โดยเจ้าตัวโพสต์ลงเฟซบุ๊กว่า "เมื่อตอนค่ำอยู่ๆก็ไข้ขึ้นสูงจนรู้สึกว่าไม่ไหว เลยมาตรวจที่ รพ. สรุปโต้เป็นไข้เลือดออกครับ อาการล่าสุดตอนนี้ไข้ขึ้นสูง 38.8 องศา มีอาการหนาวสั่นจากข้างใน ปวดตามเนื้อตัวรวมถึงปวดหัว แล้วก็เม็ดเลือดขาวต่ำ เบื้องต้นหมอให้แอดมิดที่ รพ. เพื่อดูอาการก่อน ถ้าพรุ่งนี้คุณหมออนุญาตให้กลับบ้านได้โต้จะไปที่งานนะครับ ช่วงนี้ไข้เลือดออกกำลังระบาด ดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับทุกคน"

ด้านพี่ชายอย่าง ต้อม นิรันดร์ ก็ได้โพสต์ว่าตนจะคอยอัปเดตอาการน้องชายให้แฟนๆและเหล่าแม่ยกได้ทราบเรื่อยๆ ล่าสุดคุณแม่ของทั้งคู่ได้คอยดูแลและเช็ดตัวให้อยู่ตลอด ฝากบอกแฟนๆว่าไม่ต้องเป็นห่วง

ใครอยากติดตามผลงานของหนุ่มโตโต้-ธนเดช โอภาสธัญกร ก็สามารถติดตามงานลิเกคณะ "นิรันดร์ อภิวันท์ อัญชลี" หรือผลงานล่าสุดคือละครเรื่อง ซิ่นลายโส้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่อง ONE31

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ 'ศรราม น้ำเพชร' พระเอกลิเกว่าที่ดอกเตอร์!

ด้วยความขยันหมั่นเพียร อุตสาหะ มุมานะ และมีเป้าหมายที่ชัดเจน สมเป็นคนดังที่เป็นต้นแบบสำหรับ “ศรราม น้ำเพชร” หรือ “แบงค์-ศรราม เอนกลาภ” พระเอกลิเกชื่อดังและเจ้าของคณะลิเกเงินล้าน โดยล่าสุดในงาน Praew Talk 2024 "The Inspirations" ณ ชั้น 1 Eden centralwOrld ศรราม น้ำเพชร มาขึ้นเวทีทอล์ในฐานะบุคคลที่เป็นแรงบันดาลใจพร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'ช่องวัน31' คว้า 'ต้าห์อู๋-ออฟโรด' โคจรมาเจอกันอีกครั้งใน 'ปาฏิหาริย์รักร้อยปี'

"ช่องวัน31" การันตี การจับคู่ทางการแสดงครั้งนี้ เอเนอจี้ สด ใหม่ ยิ่งใหญ่ กว่าเดิม สำหรับ ซีรีส์ "CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี" ที่คว้าสองหนุ่มต่างสไตล์ "ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว" และ "ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล" โคจรมาเจอกันอีกครั้ง

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

สธ. ห่วง ปชช. ช่วงฤดูฝน พร้อมดูแลผู้ป่วยงูพิษกัด ไข้เลือดออกระบาด

น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.สาธารณสุข