'จีเอ็มเอ็มทีวี' ร่อนจดหมายชี้แจง ปมผู้ช่วยโปรดิวฯ หื่น

จากกรณีข่าวฉาวที่สะเทือนวงการบันเทิงไทย  กับข่าวผู้ช่วยโปรดิวเซอร์ซีรีส์วายค่ายดัง ได้ล่วงละเมิดทางเพศเด็กชายอายุ 15 ปี โดยล่าสุดกรมสอบสวนคดีพิเศษ สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง บุกรวบตัว นายรวิพล พุ่มเรือง วัย 39 ปี ข้อหากระทำอนาจารเด็กชาย หลังพามาแคสติ้งซีรีส์ ตรวจพบสารคัดหลั่งในรถ โดยผู้ต้องหาปฏิเสธอ้างว่าเป็นการแคสติ้งเพื่อลองบทเท่านั้น ในขณะที่ผู้เสียหายยืนยันถูกกระทำจริง

ล่าสุดต้นสังกัด บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ได้ออกมาชี้แจงเป็นที่เรียบร้อยว่า นายรวิพล พุ่มเรือง เป็นพนักงานของบริษัทจริง ในตำแหน่งผู้ช่วยโปรดิวเซอร์ แต่ไม่มีหน้าที่ในการจัดหาหรือคัดเลือกนักแสดงเพื่อมาทำงานกับบริษัท พร้อมกับชี้แจงกับประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้นว่า

"ตามที่มีข่าวของ "นายรวิพล พุ่มเรือง" ปรากฏตามสื่อทั่วไปนั้น บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ขอชี้แจงดังต่อไปนี้

  1. นายรวิพล เป็นพนักงานของบริษัทจริง ในตำแหน่งผู้ช่วยโปรดิวเซอร์ โดยไม่มีหน้าที่ในการจัดหาและคัดเลือกนักแสดงเพื่อมาทำงานกับบริษัท
  2. พฤติกรรมที่เกิดขึ้นเป็นพฤติกรรมส่วนบุคคล บริษัทไม่มีส่วนรู้เห็น หรือเกี่ยวข้องกับพฤติกรรมนั้น
  3. พฤติกรรมดังกล่าวเป็นพฤติกรรมที่เสื่อมเสียร้ายแรง และมีผลกระทบต่อสังคมอย่างมาก บริษัทจึงมีคำสั่งให้พักงาน นายรวิพล พุ่มเรือง ไว้ก่อนจนกว่าคดีจะถึงที่สุดและหากได้รับคำตัดสินว่ามีความผิดจริง บริษัทจะลงโทษด้วยการไล่ออก
  4. บริษัทจะอำนวยความสะดวก และให้ความร่วมมือกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการสืบสวนสอบสวนคดีความนี้อย่างเต็มที่
  5. ตามมาตรฐานการคัดเลือกนักแสดงของบริษัท ผู้ที่ได้รับการติดต่อทุกคนจะถูกนัดหมาย ณ ที่ทำการบริษัท ตึก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส เพียงแห่งเดียวเท่านั้น บริษัทไม่ได้มอบหมายให้บุคคลใดหรือหน่วยงานใดทำการคัดเลือกนักแสดงของบริษัทนอกสถานที่

จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด 8 พฤศจิกายน 2565"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอพื้นที่ส่วนตัว 'ปอนด์ ณราวิชญ์' วอนบุคคลปริศนาหยุดขับรถตาม

นักแสดงหนุ่มขวัญใจสาววาย ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ หนึ่งในคู่จิ้น "ปอนด์-ภูวินทร์" จาก GMMTV วอนแฟนคลับที่ขับรถตามให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าวเพราะกังวลเรื่องความปลอดภัยทั้งของตัวเองและคนใกล้ตัว จนต้องหนีมาอยู่กับเพื่อน

'GMMTV' คว้า 2 รางวัล งาน 'THAILAND DIGITAL AWARDS 2024'

เรียกว่ามีผลงานโดดเด่นได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับอย่างต่อเนื่อง สำหรับ GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ล่าสุดคว้า 2 รางวัลจากงาน THAILAND DIGITAL AWARDS 2024 รางวัลสุดยอดบุคคลและองค์กรเกี่ยวกับดิจิทัลในประเทศไทย ครั้งที่ 5

แรงเกินต้าน! 'WE ARE FOREVER FANCON' บัตร Sold Out ทั้ง 2 รอบ

แรงเกินต้าน! สำหรับงาน WE ARE FOREVER FANCON จาก GMMTV แฟนคอนครั้งแรกในประเทสไทย ของ 8 หนุ่มฮอต ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, วินนี่-ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์, สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์, อู๋-ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์, บูม-ธราธร จันทรวรกาญจน์, มาร์ค-ณฐริศร์ วรกรเลิศสิทธิ์, ปูน มิตรภักดี” จากซีรีส์สุดปังแห่งปี We Are คือเรารักกัน

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แท็กทีม ศิลปิน-ดีเจ. ชวนคนไทยสมองดีด้วยการออกกำลังกาย

พลพล-ทชภณ พลกองเส็ง แท็กทีมศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช, จา สิงห์ชัย และ ไตเติ้ล-ธนธัช ทิพย์จักษุ พร้อมด้วย มิ้ลค์-พรรษา วอสเบียน, เลิฟ-ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร นักแสดงจาก จีเอ็มเอ็มทีวี และ ดีเจ.เคเบิ้ล-ติณณภพ ผดุงธรรม, ดีเจ.เอไทม์ มีเดีย ร่วมใจชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพสมองผ่านกิจกรรม “เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 10

'เจมีไนน์' ปรับลุคมาดนิ่ง แฮปปี้ถูกใจแฟนๆ ทั่วโลก

เรียกว่าทำเอาแฟนๆ กรี๊ดหนักมาก สำหรับบทบาท กองทัพ ของนักแสดงสุดฮอต เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ ในซีรีส์ “My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ จาก GMMTV ซึ่งหนุ่มเจมีไนน์เล่นได้อย่างมีมิติ แถมยังโชว์สกิลการแสดงได้อย่างมีเสน่ห์ ดูขรึมคูลเป็นธรรมชาติ เหมือนได้ฉีกกรอบความเป็นตัวเองออกไปอีกมุมหนึ่งที่เจ้าตัวเองก็ยังไม่เคยสัมผัส ซึ่งได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ทั่วโลก