'ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์' เตรียมขนทัพศิลปินยกค่ายบุกสยามสแควร์วัน

ค่าย ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เตรียมจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวค่ายในเครือและค่ายน้องใหม่ “KHAOSAN PLAY” ในวันอังคารที่15พฤศจิกายน 2565 นี้ ที่สยามสแควร์วัน เวลา 16.00น. เป็นต้นไป ในงานพบกับศิลปินมากมายจาก....ค่าย “KHAOSAN SOUND” นำทีมโดย "ฟลุ๊ค ไอน้ำ" และ "อี๊ด โปงลางสะออน" พบกับโปรเจคใหม่ อัลบั้มฟลุ๊คใจสิงห์ กับเพลงเปิดตัว "เมียพี่มีชู้" โดยมีศิลปินแห่งชาติ "ชาย เมืองสิงห์" มารับเชิญในงานนี้ด้วย

นอกจากนี้ยังพบกับค่ายศิลปินวัยรุ่น "KS GANG" กับการเปิดตัวโปรเจคพิเศษของค่ายด้วยเพลงใหม่ "เพลงที่นั่นที่ไหน" ที่ได้ "แน๊ก ชาลี" มาfeat.กับ "ยีนส์ ปพิชญา" ซึ่งจะโชว์เปิดตัวเพลง ที่นั่นที่ไหน เป็นที่แรกของค่าย และพบกับศิลปินน้องใหม่จากค่าย "KS LAB" และ "KHAOSAN MUSIC" และเปิดตัวค่ายใหม่ล่าสุดในนามค่าย "KHAOSAN PLAY" นำทีมโดย "พั้นช์ วรกาญจน์" ที่มาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่จะมาโชว์ให้ฟังกันครั้งแรกบนเวทีนี้กับเพลง "มีใครแล้วใช่ไหม" พร้อมพบกับศิลปินมากมายในค่ายหลากหลายแนวทั้งศิลปินยุค 90 ที่จะสานต่อโปรเจคขอบคุณที่กลับมา อาทิ การรวมวงอีกครั้งในรอบหลายปีของ วงสมายบัพฟาโร่, เหน่ง ynot7, เวสป้า, ปราโมทย์ วิเลปะนะ, เอ็ม อรรถพล, ศิต โมทิฟ และเปิดตัวศิลปินหน้าใหม่ในค่ายอย่าง แน็ก ชาลี, วง7days crazy, วงทรงไทย, ต้นขิง, ดนฐ์ กณิณ (ช่อง 7), ซาร่า, ภาค สุทธิพงษ์, เอริค, เอ จิมมี่, วงManee

วันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ห้ามพลาด! มีโชว์ดีๆฟินๆ ตั้งแต่งานแถลงช่วงเวลา 16:00-18:00น. และ มันส์กันต่อ ตั้งแต่เวลา 18:00น เป็นต้นไปฟรี มินิคอนเสิร์ตยกค่าย ข้าวสารเอ็นเตอร์เม้นท์ และค่ายในเครือที่ สยามวัน (ลานอัฒจันทร์) มาร่วมทำให้สยามลุกเป็นไฟไปด้วยกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

'สุชาติ ชวางกูร' น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ จัดคอนเสิร์ตวาระพิเศษ

ศิลปินเพลงรัก เสียงอบอุ่น เจ้าของเพลงฮิตยอดขายล้านตลับในหลายอัลบั้มต่อเนื่องกันคนแรกๆของประเทศไทย ต้น-สุชาติ ชวางกูร และ คลาสซี่ เร็คคอร์ด (Classy Records) น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ พลเอกหญิง สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.

แฟนคลับ 'บอดี้สแลม' มีเฮ ศิริราชมูลนิธิเปิดให้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตรอบการกุศลแล้ว

หลังจากที่ศิริราชมูลนิธิเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต "Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live at Impact Arena" รอบการกุศล : กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ รอบวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน นี้ เวลา 19.00 น. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เป็นการภายใน

จัดเต็มเกินคุ้ม เทศกาลความรักริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ทิ้งทวนซัมเมอร์

ทิ้งทวนซัมเมอร์ร้อน! จัดเต็มเกินคุ้มครบทุกอารมณ์ได้ถึงใจสุดๆ สำหรับ CHANGE showbiz ทีมจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ของบ้าน CHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่จัด FREE FEST ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 5 ใน LOVE FEST THAILAND 2024 "BEACH FIRE BOY"

'เอ้-น้ำผึ้ง' แถลงจับสินค้าปลอม ประกาศฟ้องอินฟูลเอนเซอร์ใส่ความ

เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา เอ้-ชุติมา นัยนา พรีเซ็นเตอร์ฮันนี่คิว ได้เข้าแจ้งความกรณีสินค้า ฮันนี่คิวเลเวลอัพ ถูกทำปลอมขึ้นมา และมีการใส่สารอันตรายในสินค้าปลอมดังกล่าว และเมื่อวันที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา อย.ได้ตรวจจับสินค้าปลอมล็อตดังกล่าว บริษัทจึงได้เปิดแถลงข่าวชี้แจงว่า