'บอย ปกรณ์' คืนจอเล่นคอมเมดี้-โชว์บู๊ พร้อมเผยมุมชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง

ถือได้ว่าเป็นละครที่ดึงตัวพระเอกหนุ่มสายฮา “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ให้กลับมาเล่นละครแนวคอมเมดี้อีกครั้งในรอบหลายปี กับละครเรื่อง “สายลับลิปกลอส” ช่อง 3 ผลงานของค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ในบทบาทของ “ธีรภัทร” หรือ “ธีร์” อดีตตำรวจที่ผันตัวมาเป็นสายสืบเอกชน ซึ่งหนุ่ม “บอย ปกรณ์” ได้เล่าว่าเรื่องนี้บู๊แอคชั่นจัดเต็มยิ่งกว่าคอมเมดี้อีก

“คือมีอยู่ช่วงหนึ่งที่เราเล่นคอมเมดี้เยอะ จนเรารู้สึกว่าต้องเปลี่ยนไปเล่นแนวดราม่าแอคชั่นบ้าง แต่ก็ยังอยากกลับมาเล่นคอมเมดี้เลยรับเรื่องนี้ คือตอนแรกพี่หน่อง อรุโณชา โทรมาบอกว่ามีละครเรื่องใหม่ชื่อ สายลับลิปกลอส เป็นแนวแอคชั่นคอมเมดี้ พี่หน่องก็บอกว่าแอคชั่นไม่เยอะ เน้นคอมเมดี้ ปรากฏว่าพอมาถ่ายปุ๊บ ฉากเปิดตัวก็แอคชั่นหนักเลย ผมคิดว่าเปิดตัวคงต้องเท่ ๆ มั้ง ปรากฏเปล่าจ้า แอคชั่นหนักทั้งเรื่องเลย ผมเลยแซวพี่หน่องว่า ตอนแรกติดต่อมาหลอกให้มาเล่นคอมเมดี้ แต่ความจริงเป็นแอคชั่น (หัวเราะ)”

ซึ่งก็อย่างที่ทุกคนเห็นในละครหนุ่ม “บอย ปกรณ์” ก็อวดฝีมือการบู๊ได้อย่างดี ปล่อยความเท่โชว์หุ่นแซ่บมัดใจสาว ๆ ขั้นสุด เบื้องหน้าเห็นหล่อเท่ แต่ใครเล่าจะรู้ว่าฉันก็เหนื่อยนะ เขาเม้าท์ว่า “ผมเล่นแอคชั่นมาเยอะ แต่ปัญหาอยู่ตรงที่แอคชั่นในวัย 38 นี่แหละ โอโห้ แล้วแอคชั่นหนักด้วย คือผู้กำกับครูเอ เขาจัดเต็มมากเลยเรื่องแอคชั่น หา Reference อยากให้เรากระโดดข้ามตึก กระโดดข้ามสิ่งกีดขวาง วิ่ง ยิงปืน สไลด์ เต็มไปหมด ผมเลยบอก พี่เอครับ ฉากหน้าบู๊ขอแค่ยิงปืนพอ เพราะเหนื่อยไม่ไหวแล้ว” น่าเอ็นดูจริง ๆ พ่อคุณ

หลายคนทราบกันดีว่าหนุ่ม “บอย ปกรณ์” ได้เข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงมานาน และก็มีผลงานมากมายให้แฟน ๆ คอยติดตามอยู่เสมอ ดังนั้นจึงต้องขอถามเขาสักหน่อยว่าเขาเคยมีจุดอิ่มตัวในวงการบันเทิงบ้างไหม โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์ว่า“ไม่เชิงว่าอิ่มตัวหรอกครับ แต่มันเป็นเชิงว่าเราอยากจะค้นหาอะไรใหม่ ๆ เล่นบ้าง อยากจะหาบทคาแรคเตอร์ใหม่ ๆ ที่เราไม่เคยเจอไม่เคยเล่นอย่างนี้มากกว่า แต่ไม่ถึงขั้นอิ่มตัว คือมันมีอะไรให้ทำอีกเยอะในวงการนี้ เหมือนกับยังมีอะไรที่เรายังเดินไปได้อยู่ ยังอยากทำอยู่ อย่างเช่นพิธีกรผมเริ่มมานิดหน่อย รู้สึกว่ายังมีทางพิธีกรอยู่นะ ถ้าวันหนึ่งเราไม่ได้ทำการแสดงแล้ว ส่วนงานเบื้องหลังก็มีคิดไว้บ้าง แต่ยังไม่รู้ว่าเราจะสามารถทำได้แค่ไหน” เรียกได้ว่าหนุ่มคนนี้แม้อยู่ในวงการบันเทิงมานานแค่ไหนก็ไม่เคยคิดจะทิ้งงานด้านนี้ จึงไม่แปลกที่แฟน ๆ จะรัก “บอย ปกรณ์” มากขนาดนี้

นอกจากงานในวงการบันเทิง เขายังเป็นหนุ่มหัวธุรกิจ ความคิดไม่เคยหยุดนิ่ง พยายามหาลู่ทางใหม่ ๆ ทำเสมอ ล่าสุดก็ได้สร้างเพจเฟซบุ๊ก “บอย ปกรณ์ ขายของดี” กลายเป็นพ่อค้าในวงการขายของออนไลน์เป็นที่เรียบร้อย เขาเผยว่า “เราอยากลองมองหาลู่ทางใหม่ ๆ ทำดูบ้าง ใช้เวลาว่างจากที่ทำงานในวงการบันเทิงไปทำ เรารู้สึกว่าพวกสกิลการขายของเราก็พอมีอยู่แล้ว เราทำงานมาเยอะ เป็นพรีเซ็นเตอร์ มีงานอีเว้นท์ต่าง ๆ และเราชอบขายของด้วย เพราะฉะนั้นเลยมาเป็นพ่อค้าเอง เปิดเพจไลฟ์ขายของ รวบรวมสินค้าที่ดีและราคาถูกมาให้ทุกคนได้เอฟกัน”

งานด้านวงการบันเทิงก็ดี งานด้านธุรกิจก็ปัง ต้องถามถึงมุมมองในชีวิตของ “บอย ปกรณ์” แล้วว่าในตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ชีวิตมีครบตามที่ต้องการแล้วหรือยัง เขาได้เล่าว่า “ในมุมมองผมชีวิตคนเราจะแบ่งเป็นสองด้าน คือด้านการใช้ชีวิตให้มีความสุขกับคนรอบตัวเรา ไม่ว่าจะเป็น ครอบครับเรา เพื่อน จนถึงครอบครัวของเราในอนาคต ส่วนอีกด้านที่ต้องทำให้มันดีคือ เรื่องของการทำงาน ซึ่งมันหลีกเลี่ยงไม่ได้เพราะมันคือการหาเงิน เพื่อนำไปซัพพอร์ตครอบครัวของเรา ส่วนเงินอีกก้อนเก็บไว้ เพื่อต่อยอดโปรเจกต์ที่เราอยากทำ ผมจึงให้ความสำคัญกับสองเรื่องนี้คือ เรื่องครอบครัว และ เรื่องการทำงาน ผมคิดว่าถ้าเราใช้ชีวิตสองเรื่องนี้ให้มันดีก็โอเคแล้ว ถ้าถามว่าสิ่งเรามีอยู่ทุกวันนี้มันก็ดีในระดับหนึ่ง แต่สิ่งที่ยังขาดเห็นภาพชัดเจนคือยังไม่ได้มีครอบครัวของตัวเอง เป็นสิ่งที่ค่อย ๆ เดินทางไปเดี๋ยวมันก็จะไปถึงวันนั้นเอง ปล่อยให้มันเป็นไปตามจังหวะชีวิตดีกว่า”

สุดท้ายนี้หนุ่ม “บอย ปกรณ์” ก็ได้ของพื้นที่ขายของฝากผลงานของเขาหน่อย “ฝาก สายลับลิปกลอส ละครแนวแอคชั่น คอมเมดี้ โรแมน พาร์ทของการบู๊คอมเมดี้จัดเต็มเลย และก็ฝากธุรกิจของผมด้วย ถ้าใครเป็นคนที่ชื่นชอบร้านอาหารผมก็มีทำอยู่ตอนนี้ 4 ร้าน Kobe Steakhouse, ร้าน Sushi Shin, เจ๊แดงสามย่าน, โรงสี สตูดิโอ เกาะเกร็ด และมีธุรกิจที่ผมทำใหม่เป็นเพจเฟซบุ๊ก บอย ปกรณ์ ขายของดี ไลฟ์ขายของ ก็ไปติดตามกันได้ ผมก็เป็นพ่อค้าอยู่ในเพจมีสินค้าดีเยอะมาก ๆ เลย ส่วนอีกอย่างหนึ่งเป็นธุรกิจครอบครัวชื่อ สตูดิโอคุณแม่ ไปเช่าถ่ายทำกันได้ครับ และฝากรายการ คนดีที่ไหน season 2 รับรองได้ทั้งสาระ และความสนุกเฮฮาแน่นอนครับ”

ใครที่เป็นแฟน ๆ ของหนุ่ม “บอย ปกรณ์” ก็อย่าลืมให้กำลังใจเฮียกับการบู๊จัดหนักในละคร “สายลับลิปกลอส” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus และสามารถติดตามไลฟ์สไตล์ชีวิตของหนุ่มหล่ออารมณ์ดีคนนี้ได้ทาง IG: boy_pakorn

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จูเนียร์' ฉลองวันเกิดใกล้ชิดแฟนๆ 'ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์' หอบเค้กเซอร์ไพรส์

มาแรงไม่หยุดเลยจริง ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี" ล่าสุดได้ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปีร่วมกับแฟนคลับในงาน "Dating Party With Shining Star …Junior Kajbhunditt" ซึ่งจัดขึ้นโดยแฟนคลับคนรักจูเนียร์ ทั้งชาวไทยและอินเตอร์แฟนกว่า 500 ชีวิต มาร่วมงานและอวยพรวันเกิดให้แบบใกล้ชิด

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ภูมิ เกียรติภูมิ' พระเอกมาแรงช่อง 7HD เปิดมุมมองความคิดที่หลายคนยังไม่เคยรู้

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกเลือดใหม่มาแรงของ ช่อง 7HD สำหรับ ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ ที่กำลังมีผลงานละครให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ทั้งในช่วงก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง ขวัญหล้า ละครดราม่ารสเข้มจากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ซึ่งเรื่องนี้ ภูมิ รับบทนำประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาวสายดราม่ารุ่นพี่ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส และอีกเรื่องคือละครหลังข่าวภาคค่ำสุดเข้มข้นกระแสแรงอย่าง รอยรักรอยบาป ประชันกับนักแสดงรุ่นใหญ่ และรุ่นใหม่มากฝีมือมากมาย

'เด่นคุณ' ชวนไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม

จาก 'ธี่หยด' สู่ 'นางนาคพระโขนง' เปิดใจ 'คุ้ย ทวีวัฒน์' กับบางเรื่องที่คุณไม่เคยรู้!

อีกไม่นานเกินรอจะได้พบกันแล้วกับที่สุดของละครตำนานรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ซึ่งผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์

'ช่อง3' และ 'BEC STUDIO' ปล่อยรายการเด็ด 'รู้ข่าวรู้เรา' เอาใจชาวโซเชียล

ช่อง 3 และ BEC STUDIO ปล่อยรายการเด็ด "รู้ข่าวรู้เรา" สาระจากข่าวเรารู้ด้วย เอาใจคอข่าวที่อยากรู้เรื่องราวและเหตุการณ์สำคัญ นำเสนอข่าวที่เป็นกระแสในอีกแง่มุมหนึ่งที่ใครหลายคนอาจมองข้าม นำทัพทีมนักข่าวหน้าใหม่ โดย "มนตรี อุดมพงษ์" และ "ชญตร์ มุกดาหาร" สองเสือภาคสนามคนเก่ง