‘บรอดคาซท์ฯ’ จับมือ ‘กฟผ.’ ส่ง TV Series ‘สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง ซีซั่น 2’

หลังจากที่ TV Series เรื่อง “สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง” ละครสุดน่ารักส่งเสริมการท่องเที่ยวได้ออกอากาศไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ต้องบอกว่ากระแสตอบรับดีมาก มาถึงปีนี้ “หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์” ผู้จัดละครคนเก่งแห่ง “บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” ก็ทนกับกระแสตอบรับสุดปังของซีซั่นแรกไม่ไหว เลยลุยโปรเจคภาคต่อ ซึ่งยังคงร่วมมือกับ “การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)” จัดทำ “สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง ซีซั่น 2”  ตามคำเรียกร้องของแฟนละครที่ชอบฟิลภาพสวยชวนฝัน แถมยังสนุกจิ้นฟิน ครบทุกอรรถรส

แน่นอนว่าภาคนี้ตัวหลักของเรื่องยังคงเป็น “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” และ “มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล” คู่พระนางสุดน่ารัก พร้อมทั้งแก๊งเพื่อนซี้สุดฮาอย่าง  “โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์ , เมโกะ-ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย , เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ และ ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม

ซึ่งเพิ่งฟิตติ้งกันไปหมาดๆ เรียกว่าการกลับมาเจอกันของทีมนักแสดงเซตเดิม ยังคงความสนุกสนาน เฮฮา เคมีแก๊งเพื่อนลงตัว แต่ความพิเศษที่ทำให้ซีซั่น 2 นี้ดูน่าติดตามมากยิ่งขึ้น คือการมาของ 1 ตัวละครสำคัญที่มาป่วนหัวใจนายจอมหยิ่งอย่าง “ซัน” ที่รับบทโดย “น้องนาย” ซึ่งหนุ่มคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น “โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์”  ที่จะมารับบท “ตุลย์” แฟนเก่าของ “อันนา”​ รับบทโดย “น้องมายด์”​ เรียกว่าพร้อมมาป่วนความรักครั้งนี้ แต่จะเป็นอย่างไรคงต้องไปติดตามชมกันในละคร ซึ่งได้กำหนดการถ่ายทำในช่วงเดือนพฤศจิกายน และ ธันวาคมนี้ เตรียมรับชมพร้อมกันในเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” ปีหน้าแน่นอน ต้องบอกว่าไฮไลท์การท่องเที่ยวยังคงอัดแน่น พร้อมกับจุด Unseen ที่คุณอาจมไม่เคยเห็น ทั้งยังเต็มอิ่มดื่มด่ำกับบรรยากาศของธรรมชาติที่รับประกันว่าสวยงามไม่แพ้ใครแน่นอน โดยโลเคชั่นหลักของภาคนี้อยู่กันที่แหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตอย่าง “เขื่อนลำตะคอง จังหวัดนครราชสีมา กับ กฟผ. แม่เมาะ จังหวัดลำปาง” และจุดเช็คอิน Unseen แห่งใหม่ “เขื่อนสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี”

จัดให้เต็มอิ่มทุกรสชาติ รับประกันละครคุณภาพโดย “พี่หน่อง”​ นายแม่แห่งวงการละครขนาดนี้ บอกได้คำเดียวว่าไม่ควรพลาด รอรับชมพร้อมๆ กันได้เลยไม่นานเกินรอจ้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นาย ณภัทร' นำทีมบวงสรวงหนัง 'มานะแมน'

ช่อง 3 และ M Studio โดย เทรซีแอนน์ มาลีนนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่ม บมจ.บีอีซี เวิลด์ และ สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร M Studio พร้อมด้วย ปิ่นกมล มาลีนนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่ม บมจ.บีอีซี เวิลด์ และคณะผู้บริหาร ช่อง 3 จัดพิธีบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง มานะแมน

'ใบเฟิร์น' เปิดใจเลิก 'นาย ณภัทร' เจ็บแต่จบ

หลังจาก นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ได้ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ กับ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ว่าได้ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมแล้ว ล่าสุดในงานบวงสรวงละคร ทองประกายแสด ที่จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวเป็นครั้งแรก โดยยอมรับว่าเสียใจมาก แต่เข้าใจ และเรื่องดังกล่าวเป็นการตัดสินใจร่วมกันของทั้งสองคน

สิ้นสุดทางรัก 'นาย ณภัทร' ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกับ 'ใบเฟิร์น' แล้ว

หลังมีกระแสข่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ พระเอกหนุ่ม นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ กับนางเอกสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ว่าสิ้นสุดทางรักแล้ว ทำให้หลายคนจับตามองว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ล่าสุดวันที่ 4 กรกฎาคม 2567 นาย ณภัทรเปิดใจครั้งแรก ยอมรับว่าได้ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เรียบร้อยแล้ว

'ปิงปอง' กรรมตามสนองโดนแกล้งให้กินอึหมา และวีรกรรมเกือบโดนจับที่ต่างประเทศ

นักแสดงอารมณ์ดี "ปิงปอง ธงชัย" เปิดวีรกรรมสุดแสบในวัยเด็ก ซนมากถึงขนาดเคยอึใส่โอ่งน้ำให้พ่อแม่กิน จนโตมาถูกเพื่อนแกล้งหลอกให้กินอึหมา ลั่น! เป็นกรรมเวรตามสนองที่ทำไว้ในวัยเด็ก พร้อมเล่าเรื่องเกือบโดนจับที่ต่างประเทศเพราะแต่งตัวเซกซี่ ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด

'นาย ณภัทร' แอดมิทโรงพยาบาล 'ใบเฟิร์น' ดูแลถึงใกล้ชิด

ล้มหมอนนอนเสื่อไปอีกคน สำหรับ นาย-นภัทร เสียงสมบูรณ์ โดยเจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงอาการป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล พร้อมกับขอโทษไปยังกองถ่ายที่ทำให้การทำงานสะดุด

'เต้-ตี๋' แชร์ประสบการณ์ ผ่านสัมมนาวิชาการ 'ซีรีส์วาย'

2 นักแสดงมากความสามารถ เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ และ ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์ เข้าร่วมงานสัมมนาวิชาการ เส้นทางสร้างธุรกิจเติบโตด้วย Series Y จัดขึ้นโดยนิสิตปริญญาโท นิเทศศาสตร์ ดิจิทัล (ภาคพิเศษ) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จัดขึ้น ณ อาคารจุฬาภรณ์พิศาลศิลป์ คณะมนุษยศาสตร์