'เปิ้ล จารุณี' รับเคยเครียดถึงขั้นคิดสั้นฆ่าตัวตาย

เป็นนักแสดงหญิงและดาวค้างฟ้าตลอดกาล สำหรับ เปิ้ล-จารุณี สุขสวัสดิ์ ตลอดระยะเวลาเกือบ 50 ปีที่อยู่ในวงการไม่มีใครไม่รู้จักเธอ ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ทุ่มเทกับการทำงานมากจนไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจกับ หนูแหม่ม สุริวิภา ในรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับอดีตที่เลวร้าย เคยเครียด ตัวตนหาย โรคภัยรุมเร้า ถึงขั้นคิดสั้นตรวจตาย

ทำงานจนชีวิตไม่มีเวลา หายไปเกือบ 46 ปี?

เราไม่ได้ไปสังสรรค์กับเพื่อนเลย 46 ปีที่ผ่านมา ชีวิตส่วนตัวไม่มีเลย กลางวันกลางคืนทำงานตลอด ถึงบางครั้งก็มีอุบัติเหตุเลยคิดว่ามาจากการพักผ่อนน้อยและมีโรคประจำตัวไทรอยด์ แต่ตอนที่เราทำงานเราก็ไม่ได้ทุกข์อะไรขนาดนั้น

อะไรทำให้เราทุกข์ขนาดนั้น

ซึ่งคิดมาตลอดว่าเราอยากมีบ้านหาเงินซื้อบ้าน รวมไปถึงไม่มีแฟน แล้วก็ห้ามออกเดินห้างสรรพสินค้าเองในยุคนั้นเก็บตัวตลอด ห้ามคนเห็นเดี๋ยวเค้าจะเบื่อแล้วหนังจะฉายไม่ดี ในยุคนั้นเรื่องของบุญคุณมันจะต่างจากสมัยนี้ ถ้าเราไม่เชื่อฟังผู้ใหญ่เราอาจจะจบกันทำให้เราต้องอยู่ในกฎ

มันทำให้เราเครียดโดยไม่รู้ตัว?

พี่ทราบว่าเราเป็นไทรอยด์เป็นพิษเมื่อ 19 ปีที่แล้วระหว่างถ่ายหนังอยู่ก็มีเพื่อนนักแสดงด้วยกันเห็นคอตุ๋ยออกมา เลยทราบว่าเราเป็นไฮโดไทรอยด์กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนผอมถ้าเราดูแลไม่ดีรักษาไม่ดีตาก็จะพองเหมือนโมโหตลอดเวลาแล้วก็หัวใจจะเต้นเร็วเหนื่อยง่ายก็มีสิทธิ์ที่จะเสียชีวิตได้เหมือนกัน

มันดิ่งไหมคะ?

มันดิ่งค่ะ ก็คิดฆ่าตัวตายหลายหน เคยมีข่าวอยู่ครั้งหนึ่งว่าจารุณีเป็นบ้า เพราะว่าทำงานไม่ได้สติเสียจนทำร้ายตัวเอง ตอนนั้นทำงานอย่างเดียวไม่มีเพื่อนไม่มีใครคอยเป็นที่ปรึกษา ไม่มีคนให้เราได้คุยด้วย

มันผ่านมาได้ยังไง?

ก็ผ่านมาได้ช่วงนั้นกินยานอนหลับหลายปีจนกระทั่งออกข้างนอกก็ไม่รู้เรื่อง แต่มันมีวันนึงที่เราอยากจะเลิกเหลือเกิน จนกระทั่งเลือดสาดเต็มบ้านเริ่มมีอาการเบลอ มองไปตู้เย็นก็เห็นอะไรดำๆ มีอะไรไหลออกมาเหมือนมันหลอน เหมือนเราไม่เป็นตัวของตัวเองอยู่ดีๆ มันก็เบลอไปเลย

สุดท้ายกลับมาดูแลตัวเอง?

เราหันตัวมาทำฟาร์ม ซึ่งเป็นศูนย์เรียนรู้กรมส่งเสริมมูลนิธิเพื่อการเกษตร มันเป็นโอกาสที่เด็กจะได้เข้ามาทำคะแนนแต่รักใครสนใจเรื่องเกษตรจริงเขาก็สามารถได้ทุนเพื่อไปต่อต่างประเทศได้ ทำมาเกือบ 4 ปีแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อดีตผช.ผญบ.' ยิงกำนันสาวเจ็บสาหัส ก่อนฆ่าตัวตายหนีความผิด

'อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน' ใช้อาวุดปืน .38 จ่อยิงกำนันสาว ต.แก่งโสภา จนบาดเจ็บสาหัส กลางงานเลี้ยง ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตหนีความผิด

วินาทีช่วยชีวิต หญิงสาวกระโดดสะพาน พลเมืองดีปั๊มหัวใจ กู้ชีพได้สำเร็จ

พลเมืองดี ทหาร ตำรวจ กู้ภัย ช่วยกันช่วยเหลือชีวิตหญิงสาวกระโดดสะพานนเรศวร ลงมายังแม่น้ำน่าน ช่วยขึ้นฝั่งและปั๊มหัวใจกลับมาหายใจได้เองอีกครั้ง ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อไป

'ดีเจ.อ๋อง' ตัวแทนชาว LGBTQ รักหวานเตรียมจดทะเบียนสมรส

ดีเจอารมณ์ดี อ๋อง-เขมรัชต์ หนึ่งในตัวแทนLGBTQ ที่แฮปปี้ที่สุด หลังกฎหมายเตรียมรองรับการจดทะเบียนสมรสแต่งงานของเพศเดียวกัน งานนี้ความรักที่ซุ่มเงียบปิดตัวมานาน 18 ปี ได้เวลาเบ่งบานพร้อมออกสื่อเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด ดีเจอ๋อง ขอเปิดใจความรักหวานๆ กลางรายการ โต๊ะหนูแหม่ม เผยหมดเปลือกพร้อมจัดงานแต่งอย่างเป็นทางการแล้ว

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

'ณิชา' โดนคอมเมนต์แรง เล่าจุดเปลี่ยนชีวิตหลังเจอวิจารณ์หนัก

นักแสดงสาว "ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ถึงสาเหตุที่ไม่ต่อสัญญาช่อง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตที่ทำให้รู้สึกเครียดมาก เล่าเหตุการณ์สุดช็อก! จำฝังใจโดนคอมเมนต์แรงต่อหน้าว่าไม่เหมาะสมเป็นนางเอก

เปิดอาชีพใหม่ 'หยวน' เพาะพันธุ์จิ้งหรีดขาย

ดารากล้ามโต หยวน กวินรัฏฐ์ หรือหนุ่มหน้าตี๋ดีกรีบอยแบรนด์ หยวน ดราก้อนไฟว์ พร้อมลุยอาชีพเสริมแบบใหม่ หันมาทำธุรกิจฟาร์มแมลง มุ่งมั่นเพาะพันธุ์จิ้งหรีด แปรรูปส่งออกขายต่างประเทศ งานนี้เปิดใจอาชีพใหม่กลางรายการโต๊ะหนูแหม่ม