'เบิร์ด ธงไชย' ควงคู่ 'อั้ม พัชราภา' ทดลองเข้าหอครั้งแรก!

หลังจากปล่อยอัลบั้มใหม่“ BIRD 22 (เบิร์ด ทเวนตี้ทู)” ออกมาให้ได้ฟังกัน “ทดลองใช้” เป็นเพลงที่แฟนๆชื่นชอบ และมีเสียงเรียกร้องขอให้ทำมิวสิกวิดีโอมากที่สุด! ซึ่งนางเอกของพี่เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ก็คือซูเปอร์สตาร์ในดวงใจตลอดกาล อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่มาร่วมแสดงด้วยกันเป็นครั้งแรก! ในเอ็มวีนี้ ซึ่งหลายๆคนคงได้รับชมและยิ้มตามไปเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับเพลง “ทดลองใช้” เป็นเพลงสไตล์ T – POP ที่ผสมกลิ่นอายความ 80 เข้าไป วิธีการเล่าเรื่องของเพลงนี้ ที่แต่งโดย “แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” (ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหลากหลายบทเพลงในปัจจุบัน ) เนื้อหาประมาณ พี่เบิร์ด มีโปรโมชั่นมานำเสนอว่า เราเป็นคนรักที่ดีได้มากแค่ไหน ซึ่งเป็นไอเดียไปสู่การสร้างสตอรี่ในเอ็มวี แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่เปิดเรื่องด้วยโฆษณา Thongchai Service ในปี 2022 โดยบริษัทนี้ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ชื่อiTaw(ไอต้าว) เป็นหุ่นยนต์AI ที่แสนพิเศษให้ได้ทดลองใช้กัน โดยมีสโลแกนว่า “ความรักครั้งต่อไป ที่คุณเลือกเอง” ในขณะเดียวกันกับ นางเอก อั้ม กำลังเผชิญปัญหา ผิดหวังเรื่องความรัก อกหัก รักคุด รู้สึกมนุษย์ไม่น่ารัก จึงตัดสินใจสั่งซื้อหุ่นยนต์iTaw(ไอต้าว) มาทดลองใช้ ซึ่งเมื่อหุ่นยนต์มาส่ง ก็เปิดโหมดไอต้าวน่ารัก ยินดีบริการทุกอย่าง เราก็จะได้เห็นความน่ารักหลายๆโหมด ของหุ่นยนต์พี่เบิร์ด(iTaw) เช่น ถูพื้น ทำความสะอาดบ้านทุกซอกทุกมุม ทำอาหาร คอยเอนเตอร์เทนแก้เหงา ขับรถ ปกป้องยามมีภัยคุกคาม ฯลฯ

โดย “พี่เบิร์ด” เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ “อั้ม-พัชราภา” ว่า "พี่เบิร์ดมีความสุขมากๆครับ พอได้รู้ว่าได้เล่นเอง และได้เล่นกับน้องอั้มมันยิ่งมีความสุขมากๆเลย อั้มนี่คือนางเอกที่พี่เบิร์ดอยากได้มาร่วมเล่นเอ็มวีให้ซักวันหนึ่ง รอมานาน วันนี้ได้อั้มมาเล่นให้เพลงนี้แล้ว “ทดลองใช้” เป็นเจ้าสาวที่สวยมาก หวานมาก น่ารักมาก ภาษาของเพลงก็ดี ภาษาของมิวสิกวิดีโอก็ดี นางเอกของเบิร์ดก็สวยมากครับ ฝากเอ็มวีของเรา 2คนด้วยนะครับ นานเหลือเกินกว่าเราจะได้เจอกัน อันนี้เจอแล้วก็คิดว่าไม่ทำให้ใครผิดหวังแน่นอน ในเรื่องราวความรักของตัวละครทั้ง2 คนในเอ็มวี ทดลองใช้"

ด้าน “อั้ม พัชราภา” เผยว่า "อั้มเคลียร์คิวทุกอย่างเพื่อพี่เบิร์ดเลย ปกติอั้มมีกฎระเบียบขั้นตอนในการรับงาน แต่นี่ไม่ต้องถามๆ ได้หมดๆ พี่เบิร์ดน่ารักมาก มีความเป็นเด็ก เป็นหุ่นยนต์ที่มีแววตาสดใส อยากได้พี่เบิร์ดไปทดลองใช้ที่บ้าน อยากเห็นพี่เบิร์ดถูพื้นฮาๆ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

'ณิชา' โดนคอมเมนต์แรง เล่าจุดเปลี่ยนชีวิตหลังเจอวิจารณ์หนัก

นักแสดงสาว "ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ถึงสาเหตุที่ไม่ต่อสัญญาช่อง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตที่ทำให้รู้สึกเครียดมาก เล่าเหตุการณ์สุดช็อก! จำฝังใจโดนคอมเมนต์แรงต่อหน้าว่าไม่เหมาะสมเป็นนางเอก

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี