'ป้าตือ' เคลียร์ข่าวโดนทีมงานชักมีดขู่ขณะทำอีเว้นท์

นักจัดอีเวนท์มือทอง ป้าตือ-สมบัษร ถิระสาโรช เล่าถึงประสบการณ์เคยถูกทีมงานชักมีดขู่ มีปัญหาขณะทำอีเวนท์ด้วยกัน ในรายการคุยแซทบ SHOW ออกอากาศทางช่องOne 31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และเป๊กกี้ ศรีธัญญาเป็นพิธีกรดำเนินรายการ

คนรักทั้งประเทศ ชีวิตมีศัตรูมั้ย?
ป้าตือ : ไม่มีค่ะ ตือไม่ชอบมีศัตรู เพราะในชีวิตนี้เตี่ยแม่สอนว่าไปที่ไหนให้เหยียบเต็มฝ่าเท้า เราไม่ควรจะกลัวใครเพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด และเราไม่เคยโกหกคน

ทีมช่างเวทีชักมีดมาขู่?
ป้าตือ : เค้าไม่ได้ชักมีด ข่าวลือค่ะ วันนั้นไปทำแฟชั่นวีค 1 โชว์เสร็จต้องรีบเปลี่ยนเซตอัพโชว์ใหม่ วันนั้นคุณเค้าอาจจะด้วยความปราณีตแล้วมันเลยเวลา เราบอกว่าต้องเสร็จแล้วถ้าไม่เสร็จโชว์จะเลทไปหมด เค้าก็มองหน้า เราก็ไม่พูดไรนิ่งๆ เราก็ให้เวลาอีกนิดนึงแล้วเราก็ไปคุยกับดีไซน์เนอร์ คุยอีท่าไหนไม่รู้คุณพี่เค้าเดินมาชี้หน้า มันก็มีความชุลมุนอยู่ในนั้น แต่ข้างนอกไม่รู้ หลังจากนั้นเค้าก็ถ่ายรูปเราแล้วโทรไปบอกคนว่าจะมาซัดเราหลังเลิกงาน เราก็บอกไม่เป็นไรตอนนั้นการ์ดเข้ามาเต็มไปหมดเพื่อมาเคลียร์ เราบอกไม่เป็นไรทุกอย่างจบ ทำโชว์ให้จบ พอโชว์จบเราก็เคลียร์ ว่าต้องทำตามเวลา หลังจากนั้นโชว์สุดท้ายเสร็จฉันก็กลับบ้าน ทุกคนพยายามมากันไม่ให้ดิฉันออกทางหลังเต้นท์ เราก็แบบทำไมเกิดอะไรขึ้น เดินออกไปเจอคุณพี่เค้า เค้ามองหน้า เราเลยเดินไปหาเค้าเลย เราบอกพี่จบป่าว มันก็ยกมือไหว้เรา วันนี้เค้าขอโทษ เราก็บอกไม่เป็นไรหรอกถือเป็นอารมณ์แล้วกันในเวลาทำงาน แต่ถ้าพี่จะจบ จบนะ ถ้าไม่จบเดี๋ยวหนูต่อยอดให้ เราเป็นผู้ใหญ่เราก็สอนเค้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อ พรรณิการ์ เผยรับได้จัดสงกรานต์ 30 วัน แต่อย่าเอางบละลายแม่น้ำกับเรื่องอีเวนท์

นางสาวพรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้า กล่าวถึงกรณีหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ในฐานะรองประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ ได้โพสต์ความคืบหน้าในการประชุมคณะกรรมการพัฒนาซอฟต์พาวเวอร์ฯ บนเฟสบุ๊ก