'หญิงลี' ปลื้ม 'คาเฟอีน' ยอดชมทะลุ 10 ล้าน ได้ขึ้นคอนเสิร์ต BIG MOUNTAIN

กลับมาได้อย่างสมศักดิ์ศรี สำหรับ “หญิงลี ศรีจุมพล” เจ้าของเพลงฮิต “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” ที่วันนี้กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ “คาเฟอีน” ที่ปล่อยมาวันแรกก็โดนบูลลี่ว่าเพลงอะไร แต่หลังจากนั้นก็กลายเป็นกระแสไวรัลในสังคม TikTok เต้นตามเพลงนี้กันอย่างสนุกสนาน จนตอนนี้มีคลิป TikTok เต้นเพลงคาเฟอีน กว่า 100,000 คลิป ไม่เพียงแค่นั้น ยอดรับชมใน YouTube เพียงเดือนเดียว ยอดรับชมทะลุ 10 ล้านวิวไปแล้ว

นอกจากนี้ยังมีสินค้าจองตัวหญิงลีให้รีวิวสินค้าอีก 5 ตัว เช่น ร้านกาแฟอินทนิล,กาแฟยอดรัก,รองเท้า Baoji, ครีม Kara และ กางเกงแม่เหล็ก และยังได้งาน Presenter เข้ามาอีก 2 ตัวซึ่งกำลังถ่ายทำกันอยู่อีกด้วย กระซิบว่าเป็นแบรนด์สินค้าที่ทุกท่านรู้จักกันดี และยิ่งไปกว่านั้นงานคอนเสิร์ตงานจ้างก็กระหน่ำเข้าเกือบทุกคืน โดยเฉพาะงานผับบาร์ เรียกได้ว่ารับทรัพย์ทุกประตูกันเลยทีเดียว

หญิงลี ศรีจุมพล กล่าวว่า “หญิงลีปลื้มใจมากเหมือนได้กลับมาอีกครั้ง บรรยากาศเก่าๆเมื่อตอนเพลงขอใจเธอแลกเบอร์โทร เสร็จงานนี้ไปต่องานโน้น ออกทีวีสัมภาษณ์ทุกช่อง เหนื่อยแต่สนุกค่ะ ครั้งนี้กระแสคาเฟอีนแรงมากๆ ขอบคุณแฟนๆ ดารา พิธีกร รายการทีวี วิทยุ ที่ช่วยโปรโมทเพลง คาเฟอีนให้หญิงลีนะคะ ขอบคุณสินค้า ผู้ชมในยูทูบ และแบรนด์สินค้าที่เรียกใช้หญิงลีเป็นพรีเซ็นเตอร์ มันเหมือนกลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง และที่สำคัญปีนี้ หญิงลี ได้ขึ้นคอนเสิร์ตที่งาน BIG MOUNTAIN ครั้งที่ 12 ที่กำลังจะจัดขึ้นในเร็วๆนี้อีกด้วยค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'เบลล์ นิภาดา' ส่งเพลงหมอลำ 'ใจก็ยับตับก็พัง' พร้อมเปิดขวดให้คนถูกเทลืมความเจ็บ

นักร้องสาว เบลล์ นิภาดา ปล่อยเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" เพลงที่ 4 จากอัลบั้ม "อีหล้าหน้าฮ้าน" ยังชวนๆ แฟนๆ มาม่วนจอยไม่หยุด กับเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" แต่งคำร้องและทำนองโดย อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี