โค้งสุดท้าย! 'ปู พงษ์สิทธิ์-โบกี้ ไลอ้อน' ชวนเที่ยวเทศกาลดนตรีริมแม่น้ำ

มารับลมหนาว นอนกางเต้นท์ริมน้ำ ฟังเพลงสบายๆกลางสวน ...กับเทศกาลดนตรีริมแม่น้ำที่ดีที่สุดในนครนายก งานดนตรีต้อนรับฤดูหนาว ที่จัดขึ้นท่ามกลางสวนป่าในบรรยากาศริมแม่น้ำ ในงาน JAMESON CONNECTS Present YokSuan Music Festival 2022 บนเนื้อที่กว่า 15 ไร่

ด้วยบรรยากาศของป่าไผ่สุดสายตา ต้นไม้ใหญ่รายล้อมเสียงธรรมชาติ และลำธารที่ทอดยาวตลอดทั้งวันทั้งคืน พร้อมกางเต้นท์ชมจันทร์ในค่ำคืนฤดูหนาวบรรยากาศป่าริมน้ำไปด้วยกัน ถือเป็นเทศกาลดนตรีที่เต็มอิ่มไปกับธรรมชาติ

พร้อมกันนี้เหล่าศิลปินดังจะพาคุณไปสนุกกับโชว์ของพวกเขาทั้งป๊อป ร็อค แร๊พ โยก ชิล แดนซ์ ครบทุกแนว พบกับศิลปินกว่า 25วง ใน 2 เวที และเหล่า DJ สุดมันส์ตลอดคืน ภายในงานพบกับการแสดงงานศิลปะต่างๆ และกิจกรรมให้ทำมากมาย “ร้อง เล่น เต้นกลางสวน เพราะความสุขอยู่แค่นครนายก”ภายใต้บรรยากาศฤดูหนาวของประเทศไทยแบบเต็มอิ่ม 2 วัน 2 คืน และสถานที่จัดงานใกล้กรุงเทพแค่เอื้อม เพียงขับรถมาชั่วโมงเศษๆ ณ "ประตูระบายน้ำฝายวังยายฉิม" จ.นครนายก

โดยรายชื่อศิลปินทั้ง 2 วันมีดังนี้

วันเสาร์ที่ 12 พ.ย. : เขียนไขและวานิช / JuiJuis / Solitude Is Bliss / ไปส่งกู บขส.ดู๊ / Anatomy Rabbit / Greasy Cafe / Safeplanet / Mocca Garden / FxxK the Airr / วันชัย / Scootslande / เพ-ลา / FUNG HER / Mr’พระจันทร์ / Sri-Nuan ศรีนวล

วันอาทิตย์ที่ 13 พ.ย. : ปู-พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ / bowkylion / จุลโหฬาร : Junlaholaan Band / T_047 / Stoondio / อภิรมย์ / Once Dogs / Warin วรินทร์

ขายบัตรแล้ววันนี้ ทาง inbox page เท่านั้น! หรือสอบถามโทร. 084-681-6816, 089-983-1075

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรกของเทศกาลร็อกสายฟ้าฟาด รวม 12 ศิลปินร็อกสุดเดือดบนเวทีเดียว!

ถึงเวลาของความสนุกรูปแบบใหม่ ที่ บริษัท Create Intelligence (CI) ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Season of Love Song และ Singing in the Rain ได้สร้างประสบการณ์ความสนุกแบบเต็มอิ่มให้กับแฟนๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน..

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

'สุชาติ ชวางกูร' น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ จัดคอนเสิร์ตวาระพิเศษ

ศิลปินเพลงรัก เสียงอบอุ่น เจ้าของเพลงฮิตยอดขายล้านตลับในหลายอัลบั้มต่อเนื่องกันคนแรกๆของประเทศไทย ต้น-สุชาติ ชวางกูร และ คลาสซี่ เร็คคอร์ด (Classy Records) น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ พลเอกหญิง สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.

แฟนคลับ 'บอดี้สแลม' มีเฮ ศิริราชมูลนิธิเปิดให้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตรอบการกุศลแล้ว

หลังจากที่ศิริราชมูลนิธิเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต "Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live at Impact Arena" รอบการกุศล : กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ รอบวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน นี้ เวลา 19.00 น. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เป็นการภายใน

จัดเต็มเกินคุ้ม เทศกาลความรักริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ทิ้งทวนซัมเมอร์

ทิ้งทวนซัมเมอร์ร้อน! จัดเต็มเกินคุ้มครบทุกอารมณ์ได้ถึงใจสุดๆ สำหรับ CHANGE showbiz ทีมจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ของบ้าน CHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่จัด FREE FEST ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 5 ใน LOVE FEST THAILAND 2024 "BEACH FIRE BOY"