'ณเดชน์-ญาญ่า-เดียร์น่า' ทำห้างแตก!

งานไม่ใหญ่แต่คนแน่นมาก แฟนช่อง 3 ต่างดีใจยกใหญ่ เมื่อนักแสดงนำจากละครลายกินรี อาทิ ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า อุรัสยา และ เดียร์น่า ฟลีโป ปรากฏตัวสร้างรอยยิ้มความสนุกกลางศูนย์การค้า Zpell & Future Park ในกิจกรรม  ส่อง AR ไขปริศนาลายกินรี ที่ทางช่อง 3 ร่วมกับละครลายกินรี ผลงานของผู้จัด บีบี เอกนรี แห่งค่ายแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด จัดขึ้น โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก ชาคริต ดิเรกวัฒนชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักกิจการและสื่อสารองค์กร บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมงานด้วย

เปิดงานด้วยสาว จอย รินลณี ผู้รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานครั้งนี้ ตามด้วย ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า อุรัสยา และ เดียร์น่า ฟลีโป ที่ทำให้แฟน ๆ กรี๊ดสนั่นลั่นห้าง บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยกลิ่นอายความพีเรียด ความเป็น ลายกินรี ถึงขั้นแฟน ๆ บางคนอินจัดสะบัดสไบสวมชุดไทยมาไม่น้อยหน้าไปกว่านักแสดงนำของเรื่องเลย จากนั้นโซนห้องส่องข้อมูลยังสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักแสดง และแฟน ๆ ทุกคนอย่างมาก แต่ละคนไม่มีใครรอช้า ต่างพากันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาสแกนคิวอาร์โค้ดเล่นส่อง AR สืบค้นหาว่าใครคือผู้ต้องสงสัยที่ฆ่ากปิตันฌองในละคร “ลายกินรี” นอกจากนี้ผู้โชคดีที่ร่วมสนุกภายในงานยังได้รับของรางวัลนำสืบ หน้ากากผ้าลายกินรี ที่มีจำนวนจำกัดจากมือนักแสดงอีกด้วย บอกเลยว่าเป็นกิจกรรมที่แฟน ๆ ได้คุ้มอิ่มอกอิ่มใจ ได้ถ่ายรูปสวย ๆ ใน Photo Booth และถ่ายรูปกับมุมต่าง ๆ ที่จำลองเหมือนฉากในละคร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมจิกหมอนรอฟิน พร้อมซับน้ำตา ไปกับ 'หลิงหลิง - ออม' ในซีรีส์ 'ใจซ่อนรัก'

เมื่อคนที่ทำร้าย​ ทำลายหัวใจ​ กลับมาหาขอความรักคืนอีกครั้ง​ ​ เธอจะยอมให้คนนั้นกลับมาเป็นเจ้าของหัวใจอีกครั้งหรือไม่?

'กลัฟ' เคลียร์ดราม่า งานกีฬา 'ดวงใจเทวพรหม'

มีดราม่ามาสักพักแล้ว สำหรับงาน ดวงใจเทวพรหม Sports Day รู้แพ้ รู้ชนะ รู้ใจคุณ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพระเอกหนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒน์พงษ์ ที่ตอนลงสนาม กลับไม่มีการขึ้นชื่อ ไฟไม่ส่อง กล้องไม่จับ ทำเอาเจ้าตัวยืนเหวอ จนแฟนคลับไม่พอใจ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่างง แต่เข้าใจได้ว่ามันเป็นความผิดพลาดทางเทคนิค เชื่อทุกคนอยากให้งานออกมาดีอยู่แล้ว

คนดังร่วมชม 'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' รอบปฐมทัศน์

เปิดม่านการแสดงในรอบปฐมทัศน์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ สำหรับละครเวทีสุดยิ่งใหญ่แห่งปีเรื่อง ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล มิวสิคัลฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอยมากว่า 17 ปี จากค่ายซีเนริโอ ผลงานระดับมาสเตอร์พีชอีกหนึ่งเรื่อง จากผู้กำกับ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ

'ช่อง 3' คว้า 7 รางวัล 'โทรทัศน์ทองคำ' ครั้งที่ 38

เดินหน้ากวาดรางวัลอย่างต่อเนื่องกับผลงานของช่อง 3 ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ล่าสุดกับงานประกาศรางวัล โทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 38 ประจำปี 2566 ซึ่งจัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้แก่ผู้ที่มีผลงานคุณภาพและมีคุณูปการต่อวงการโทรทัศน์ไทยทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง โดยในปีนี้ได้ยกทัพนักแสดงเข้าร่วมงานกันอย่างล้นหลาม อาทิ เจมส์ จิรายุ, ริว วชิรวิชญ์, อแมนด้า ชาลิสา และ มาสุ จรรยางค์ดีกุล

'ฟ้าจรดทราย' คืนเวทียิ่งใหญ่ 'ณเดชน์-แก้ม' นำทีมโชว์ฝีมือ

เปิดม่านการแสดงในรอบพรีวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเวทีสุดยิ่งใหญ่แห่งปีเรื่อง ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ที่ทุกคนรอคอยมากว่า 17 ปี จากค่ายซีเนริโอ ฝีมือผู้กำกับสุดละเมียดของ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ กับเรื่องราวความรัก โรแมนติกของ ชาริฟ และ มิเชลล์ ที่เกิดขึ้น ณ ดินแดนแห่งทะเลทราย ท่ามกลางความร้อนระอุของสงครามชิงบัลลังก์ เมืองฮิลฟารา

'มาริโอ้-แต้ว' สาดดราม่าสนั่นโซเชียล 'ในวันที่ฝนพร่างพราย' ติดเทรนด์ X

ออนแอร์วันแรกก็เล่นกับอารมณ์คนดูหนักมากจริง ๆ สำหรับละครเรื่อง “ในวันที่ฝนพร่างพราย” ทางช่อง 3 จากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด ที่ถ่ายทอดละครแนวชีวิตจริง ของสังคมปัจจุบัน ที่งานนี้ได้ใจคนดูไปเต็ม ๆ จนทำแฮชแท็ก #ในวันที่ฝนพร่างพรายep1 ติดเทรนด์ X อันดับ 2