'ญาญ่า อุรัสยา' คืนบัลลังก์ในรอบ 3 ปี !

นางเอกช่อง 3 แถวหน้าของเมืองไทยอย่างสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์  หลังจากที่ห่างหายจากหน้าจอไป 3 ปี ในปี 2565 นี้ เธอก็ได้กลับมาทวงบัลลังก์คว้าใจแฟน ๆ อวดผลงานทั้งด้านละครและด้านซีรีส์แบบต่อเนื่องจนแฟน ๆ ได้หายคิดถึงกัน ซึ่งผลงานชิ้นแรกที่ถูกปล่อยออกมาคือ ละครคือเธอ เรื่องนี้สาวญาญ่า อุรัสยา ได้ปล่อยพลังโรแมนติกดราม่าน่าเอ็นดูในบทบาทคุณหนูสายขิม ออกมาได้ดีมาก จนทำให้คือเธอได้กระแสตอบรับจากแฟน ๆ ในโลกโซเชียล และตัวเลขเรตติ้งละครดี โด่งดังโกอินเตอร์เลยทีเดียว

ส่วนผลงานชิ้นที่สองคือ ถ้ำหลวง: ภารกิจแห่งความหวัง (Thai Cave Rescue) ลิมิเต็ดซีรีส์ จาก Netflix ที่นอกจากจะเอาใจชาว Netflix ทั้งหลายแล้ว ยังได้ออนแอร์บนจอช่อง 3 อีกด้วย โดยในซีรีส์เรื่องนี้ ญาญ่า อุรัสยา สวมบทเป็น เคลลี่ นักวิศวกรชลศาสตร์ลูกครึ่งไทยอเมริกา ซึ่งเป็นตัวละครสมมติที่มีส่วนร่วมในปฏิบัติการกู้ชีพ 13 หมูป่าที่ถ้ำหลวง ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่เธอตั้งใจแสดงมาก จัดเต็มพูดภาษาอังกฤษรัว ๆ ถ่ายทอดบทบาทได้ดีจนทุกคนต้องปรบมือ

ปิดท้ายที่ผลงานละครเรื่องล่าสุดของเธอ ลายกินรี เป็นละครที่หลายคนตั้งตารอชมมากที่สุด เพราะสาวญาญ่า อุรัสยา ได้พลิกบทบาทเล่นพีเรียดเป็นหมอเชลยศักดิ์ชื่อ พุดซ้อน ทั้งนี้เจ้าตัวเองก็ไม่รอช้าขอออกมาพูดความในใจที่มีต่อตัวละครนี้ว่า “ละครเรื่องนี้ก่อนที่จะมาเล่น ทำรีเสิร์ชเยอะมาก มีฟุตโน้ตเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ไทยเยอะมาก คือเหมือนเริ่มจากศูนย์เลย ส่วนตัวละคร พุดซ้อน ที่ชอบมาก ๆ และรู้สึกว่าตรงกับตัวเอง คือเขามี Passion สูง ในสิ่งที่เขารัก ในสิ่งที่เขาทำ และเขาก็รักครอบครัว และที่ชอบอีกอย่างคือความกล้าหาญความไม่กลัวอะไรเลยของพุดซ้อน นี่คือเสน่ห์ของตัวละครนี้เลย ญ่ารู้สึกว่าไม่ค่อยได้เล่นอะไรที่เป็นแบบนี้เลย ชอบมาก ๆ เป็นละครในดวงใจเรื่องหนึ่งของญ่าเลย”

เมื่อผลงานสาวญาญ่า อุรัสยา ออนแอร์ต่อเนื่องจัดเต็มแบบจุก ๆ อย่างนี้ เธอได้เผยความรู้สึกว่า “จริง ๆ ไม่ได้มีผลงานมาประมาณ 3 ปี คือห่างหายจากหน้าจอมานานพอสมควร ก็ดีใจที่ผลงานละคร คือเธอ และ ซีรีส์ถ้ำหลวง ภารกิจแห่งความหวัง มีคนชื่นชอบ ล่าสุดละคร ลายกินรี ก็กำลังจะลงจอแล้วด้วยตื่นเต้นมาก ปีนี้ก็จัดเต็มไปเลย ถ้าแฟน ๆ คิดถึงกันนะ คงได้หายคิดถึงแน่นอน ยังไงก็ขอฝากละคร ลายกินรี ที่กำลังจะออนแอร์ 24 ตุลาคมนี้ด้วย พลาดไม่ได้เลย แต่ละตอนเข้มข้นมากแทบจะละสายตาไม่ได้เลย เราจะค่อย ๆ คลี่คลายปมสืบหาว่าใครคือผู้ฆ่า และเราจะค่อย ๆ เดินทางไปพร้อมกับคนดู นอกจากผลงาน 3 เรื่องนี้ก็ฝากผลงานละครปีหน้าของญ่าด้วย กับละคร จนกว่าจะได้รักกัน ได้เล่นกับพี่หมาก ปริญ อีกครั้ง เรื่องนี้เป็นแนวคอมเมดี้เต็มตัวครั้งแรกในชีวิตสำหรับญ่าเลย ก็ฝากผลงานทั้งหมดนี้ด้วยนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมจิกหมอนรอฟิน พร้อมซับน้ำตา ไปกับ 'หลิงหลิง - ออม' ในซีรีส์ 'ใจซ่อนรัก'

เมื่อคนที่ทำร้าย​ ทำลายหัวใจ​ กลับมาหาขอความรักคืนอีกครั้ง​ ​ เธอจะยอมให้คนนั้นกลับมาเป็นเจ้าของหัวใจอีกครั้งหรือไม่?

'กลัฟ' เคลียร์ดราม่า งานกีฬา 'ดวงใจเทวพรหม'

มีดราม่ามาสักพักแล้ว สำหรับงาน ดวงใจเทวพรหม Sports Day รู้แพ้ รู้ชนะ รู้ใจคุณ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพระเอกหนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒน์พงษ์ ที่ตอนลงสนาม กลับไม่มีการขึ้นชื่อ ไฟไม่ส่อง กล้องไม่จับ ทำเอาเจ้าตัวยืนเหวอ จนแฟนคลับไม่พอใจ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่างง แต่เข้าใจได้ว่ามันเป็นความผิดพลาดทางเทคนิค เชื่อทุกคนอยากให้งานออกมาดีอยู่แล้ว

'ช่อง 3' คว้า 7 รางวัล 'โทรทัศน์ทองคำ' ครั้งที่ 38

เดินหน้ากวาดรางวัลอย่างต่อเนื่องกับผลงานของช่อง 3 ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ล่าสุดกับงานประกาศรางวัล โทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 38 ประจำปี 2566 ซึ่งจัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้แก่ผู้ที่มีผลงานคุณภาพและมีคุณูปการต่อวงการโทรทัศน์ไทยทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง โดยในปีนี้ได้ยกทัพนักแสดงเข้าร่วมงานกันอย่างล้นหลาม อาทิ เจมส์ จิรายุ, ริว วชิรวิชญ์, อแมนด้า ชาลิสา และ มาสุ จรรยางค์ดีกุล

'มาริโอ้-แต้ว' สาดดราม่าสนั่นโซเชียล 'ในวันที่ฝนพร่างพราย' ติดเทรนด์ X

ออนแอร์วันแรกก็เล่นกับอารมณ์คนดูหนักมากจริง ๆ สำหรับละครเรื่อง “ในวันที่ฝนพร่างพราย” ทางช่อง 3 จากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด ที่ถ่ายทอดละครแนวชีวิตจริง ของสังคมปัจจุบัน ที่งานนี้ได้ใจคนดูไปเต็ม ๆ จนทำแฮชแท็ก #ในวันที่ฝนพร่างพรายep1 ติดเทรนด์ X อันดับ 2

'นก ฉัตรชัย' นำทีม 'ใจพิสุทธิ์' จิตอาสา 'เทศน์-อุ้ม-จ็อบ' ร่วมสอนภาษาอังกฤษ

เป็นกิจกรรมดี ๆ อีกหนึ่งกิจกรรม ที่ทำเอาเหล่านักแสดงจากละคร "ใจพิสุทธิ์" ใจฟูจริง ๆ เมื่อ ช่อง 3 ร่วมกับค่าย เมตตาและมหานิยม ได้จัดกิจกรรม "ใจพิสุทธิ์ อาสา สอนภาษาอังกฤษ" ชวนทุกคนมารวมตัวกันเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นครูจิตอาสา

สมการรอคอย 'โอ้-แต้ว' โคจรเคมีในรอบ 12 ปี

เตรียมรับแรงกระแทกครั้งใหม่ กับการโคจรพบกันอีกครั้งในรอบ 12 ปี ของ มาริโอ้ เมาเร่อ และ แต้ว ณฐพร จากละครแนวโรแมนติกดราม่าสะท้อนสังคมที่สอดแทรกไปด้วยความฟีลกู้ดในความรักสไตล์คนเดินดินกินข้าวแกง จากปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยความหวังดีจนเกิดเป็นความรัก ของเรื่อง ในวันที่ฝนพร่างพราย ทางช่อง 3 จากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013