'คัง แดเนียล' เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย!

“คัง แดเนียล” (KANG DANIEL) เตรียมเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย “KANGDANIEL CONCERT FIRST PARADE IN BANGKOK” โดยคอนเสิร์ตนี้เป็นครั้งในรอบ 3 ปีที่ คัง แดเนียล จะได้มาพบกับดานิตี้ไทยอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับ “ดานิตี้ไทย” ที่ยังฟินอยู่กับความประทับใจในงาน Fan Meeting เมื่อปี 2562 ขอบอกว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ “คัง แดเนียล” ได้เตรียมจัดหนักจัดเต็มยิ่งกว่า เพราะนับเป็นคอนเสิร์ตแรก หลังจากเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว ภายใต้สังกัด Konnect Entertainment ยิ่งมีลิสต์รายชื่อเพลงที่สะสมมาตลอด 3 ปี ทั้งจากอัลบั้ม Color on Me ที่มียอดขายมากกว่า 500,000 ก็อปปี้ หรือจะเป็นอัลบั้ม CYAN, MAGENTA, YELLOW และ The Story โดยเฉพาะ Upside Down ซิงเกิลล่าสุดที่ทุกคนจะได้เห็นเพอร์ฟอร์แมนซ์เท่ๆ บนเวทีแสงสีเสียงเต็มรูปแบบของ “คัง แดเนียล” แถมด้วยโปรดักชั่นจัดเต็มให้ดานิตี้ไทยได้มาฟินโดยเฉพาะ แล้วพบกันในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 19-20 พฤศจิกายนนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

โดยงานนี้ BE HEAR NOW KPOP (บี เฮียร์ นาว เคป๊อป) ได้ร่วมกับ บริษัท โฟร์ท แอปเปิ้ล จำกัด ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป รวมถึง YJ PARTNERS และ PROUD2 ในการเตรียมเบเนฟิตสุดฟินไว้สำหรับไทยดานิตี้ กดบัตรพร้อมกันในวันจันทร์ที่ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00 น. ที่ www.allticket.com , Counter Service (All Ticket) ใน 7-Eleven และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ Counter Service ทั่วประเทศ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'นิวเยียร์' เตรียมฟ้องติ่งเจ้าปัญหา ลั่นถ้าที่บ้านขัดเกลาไม่ได้เดี๋ยวสอนเอง!

ทำเอานักแสดงหนุ่ม นิวเยียร์-กิตติวัฒน์ สวัสดิมิลินท์ หรือที่สาววายคุ้นเคยกับคู่จิ้น "โบ๊ท-นิวเยียร์" ที่กลายเป็นคู่จริงเพราะเพิ่งขอแต่งงานกันไปเมื่อเดือนที่แล้ว กับหวานใจหมอโบ๊ท-ณัฐพงศ์ ชินโสภณทรัพย์ ถึงขั้นลั่นวาจาว่า "ถ้าหากสังคมในบ้านยังขัดเกลาความเป็นมนุษย์ที่ถูกที่ควรไม่ได้ เดี๋ยวผมสอนเอง" เลยทีเดียว

'ทรูวิชั่นส์' ชวนเปิดประตูสู่ดินแดนภารตะใน 'ADVENTURE BY ACCIDENT S2'

ความสนุกของการเดินทางกำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง กับรายการท่องเที่ยวแสนโด่งดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่เพิ่งคว้ารางวัลรายการบันเทิงยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัล The 60th Baeksang Arts Award 2024 ตอนนี้ได้เดินทางมาถึง Season ที่ 2 แล้ว สำหรับ “ADVENTURE BY ACCIDENT S2”

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด