'คิมม่อน-ฟ้าใส' ร่วมยินดี เปิดตัวค่ายน้องใหม่ 'ทีแอนด์วาย'

ถือฤกษ์งามยามดี  โอภาศ สายใหม ประธานบริหารบริษัท T&Y GLOBAL GROUP Co., Ltd. (ทีแอนด์วาย โกลบอล กรุ๊ป จำกัด) พร้อมด้วยทีมบริหาร นำโดย จาง อี้ ซื่อ, ปอนด์-รุ่งรัตน์ ดวงขวัญ, หญิง-อริยา บัวคง, ชาย-วโรดม ศิริสุข นำทีมนักแสดงและทีมงาน ร่วมพิธีเปิดตัวบริษัท ทีแอนด์วาย โกลบอล กรุ๊ป จำกัดผู้ผลิตภาพยนตร์-ซีรีส์ ณ ศาลหลักเมือง กรุงเทพมหานคร เพื่อความเป็นสิริมงคล

โดยมีนักแสดงจากซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค นำโดย คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา, ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น, ซูซี่ สุษิรา แน่นหนา, เติร์ท-ธนาภพ อยู่วิจิตร, เจน-ณฐมณฑ์ งามกนก, ท๊อด-สุทธิพงษ์ นาคแดง, นีโน่-กฤษฎิ์สพล สุทธิหิรัญดำรง,ต้อม-นิรันดร์ โอภาสธัญกร, อาท รณชัย, อั้ม-ช่อว่าน คำพันธุ์, อุ้ม-ใบเฟิร์น คำพันธุ์ และ อ๊อด-ราเมศ เรืองประทุม ผู้กำกับ

ร่วมด้วยนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Phuket Dangerous นำโดย มอส-พิเชษฐ์ เปรียบยอดยิ่ง, แทมมี่-อัญชลิกา ณ พัทลุง, แอ๊นท์-วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์, ปอปอ-ปภาวี เลขา, ไซม่อนกุ๊ก-ศรุต ขันวิไล, น้ำหวาน-ปรานอม บุญยะเลี้ยง และ ธรรมรักษ์ กมุทมาโนชญ์ ผู้กำกับ ร่วมพิธีบวงสรวงและเปิดตัวบริษัทอย่างพร้อมเพรียง บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความเรียบร้อย โดยปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันโควิด-19 ตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข

โอภาส สายใหม ประธานบริหาร บริษัท ทีแอนด์วาย โกลบอล กรุ๊ป จำกัด ได้เปิดเผยถึงที่มาของการเปิดบริษัทผลิตภาพยนตร์-ซีรีส์ ในประเทศไทยว่า “บรรยากาศการบวงสรวงวันนี้ก็เป็นไปด้วยดีครับ น้องๆ นักแสดงทุกคนก็น่ารัก หลายคนผมก็มีโอกาสได้ทำความรู้จักกันมาแล้ว แต่ก็มีบางคนที่เพิ่งได้เจอกันวันนี้ครั้งแรก จริงๆภรรยาผมเขาอยู่วงการบันเทิงที่ประเทศจีนอยู่แล้ว มันเป็นสิ่งที่เขาทำแล้วมีความสุข พอดีช่วงโควิดได้เจอกับพี่ปอนด์ (รุ่งรัตน์ ดวงขวัญ) ก็เลยลงตัวเรื่องการลงทุน ซึ่งบริษัทนี้พูดได้ว่าเป็นบริษัทไทยร้อยเปอร์เซน แต่ในอนาคตอาจดึงพาร์ตเนอร์ต่างชาติมาร่วมทำงานด้วยกัน มีแพลนดึงกลุ่มเพื่อนๆ ของภรรยาที่อยู่ในวงการบันเทิงที่จีนมาร่วมงานกันเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ไทย-จีน แต่จะเป็นไปในรูปแบบไหนคงต้องให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อน แล้วเราค่อยมาดูแนวทางอีกที

ตอนนี้งานของ ทีแอนด์วาย หลักๆ คงจะเป็นการทำภาพยนตร์หรือซีรีส์ที่เมืองไทยก่อน โดยโปรเจคที่เรากำลังดำเนินการอยู่มีภาพยนตร์เรื่อง Phuket Dangerous และซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค ซึ่งจริงๆ ผมกับพี่ปอนด์มีแพลนกันมานานแล้ว แต่ด้วยโควิดทำให้ต้องชะลอไว้ ซึ่งตอนนี้เราพร้อมเดินหน้าต่อแล้ว และในวันนี้ที่มาทำพิธีบวงสรวงที่ศาลหลักเมือง ก็เพื่อเป็นสิริมงคลกับบริษัท ต่อการทำงาน นักแสดงและทีมงานครับ สุดท้ายนี้ก็ฝากทุกคนติดตามผลงานของ ทีแอนด์วาย ในอนาคตด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฟ้าใส ปวีณสุดา' ได้รับเชิญร่วมงานการกุศลระดับโลก

นางงามและนักแสดงหน้าสวย ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น เดินสายปฏิบัติภารกิจอย่างต่อเนื่อง หลังสร้างความฮือฮากับการปรากฏโฉมกลางพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 77 ประเทศฝรั่งเศส ด้วยการสวมใส่ชุดราตรีที่ตัดเย็บด้วยผ้าไหมไทยสร้างซอฟต์พาวเวอร์จนกลายเป็นที่จับตามองของนานาประเทศ

'ฟ้าใส' จัดเต็มผ้าไทยโชว์ Soft Power กลางพรมแดงเมืองคานส์

นางงามและนักแสดงหน้าสวย ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น ปรากฏโฉมกลางพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 77 ประเทศฝรั่งเศส ด้วยชุดราตรียาวสีม่วง นำเสนอความเป็นไทยสู่สายตาชาวโลก แฝงด้วยความหรูหราและสง่างาม สะกดทุกสายตา ผ่านการตัดเย็บด้วยผ้าไหมโคราช เพิ่มลูกเล่นตัดสลับลวดลายด้วยผ้าไหมมัดหมี่ของจังหวัดชัยภูมิ จากศูนย์ศิลปาชีพ ณ สวนจิตรลดา

'ฟ้าใส ปวีณสุดา' ร่วมงาน Thai Night ที่เมืองคานส์

นางงามและนักแสดงหน้าสวย ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น ปรากฏโฉมด้วยชุดราตรียาวสีชมพูสดใสที่ตัดเย็บด้วยผ้าไหมปักธงชัย เพิ่มลูกเล่นสุดเก๋ด้วยเครื่องประดับจาก แบรนด์ SARRAN คอลเลคชั่น RAMAYANA LIFE OF ART พร้อมต่างหูระย้ายาว โทนสีชมพูได้แรงบันดาลใจมาจากภาพจิตรกรรมฝาผนังในวัดพระแก้ว เป็นหนึ่งในโทนสีที่อธิบายถึงตัวตนและบทบาทของผู้หญิงได้เป็นอย่างดี ทำให้ดูละมุนสวยหวานลงตัว กลางงานกาลาดินเนอร์ Thai Night : Where Films Come Alive ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 77 ประเทศฝรั่งเศส

'มวยไทย' จุดประกาย 'ต๊อด โอภาศ' สร้างหนัง 'ภูเก็ตแดนเจอรัส'

ยอมรับแบบแมนๆ ว่า "มวยไทย" มีบุญคุณกับชีวิต ทำให้นักธุรกิจที่คร่ำหวอดในวงการหมัดมวยอย่าง "ต๊อด-โอภาศ สายใหม" ผู้บริหาร ทีแอนด์วาย โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (T&Y GLOBAL GROUP CO., LTD.) ถึงกับยอมทุ่มเงินกว่า 8 หลัก และใช้เวลากว่า 2 ปี ผลิตภาพยนตร์ร่วมทุน ไทย-จีน ฟอร์มยักษ์ "Phuket Dangerous (ภูเก็ตแดนเจอรัส)" กับคอนเซปต์ "มวยไทย มีไว้เพื่อปกป้องไม่ได้มีไว้เพื่อทำลาย"

'Phuket Dangerous' จัดรอบพิเศษ นักลงทุนจ่อซื้อลิขสิทธิ์ฉายในต่างแดน

ซุ่มถ่ายทำมานานกว่า 2 ปี ล่าสุด ภาพยนตร์ร่วมทุนไทย-จีน ฟอร์มยักษ์ อย่าง Phuket Dangerous (ภูเก็ตแดนเจอรัส) กำกับการแสดงโดย ธรรมรักษ์ กมุทมาโนชญ์ ผู้คร่ำหวอดในวงการแผ่นฟิล์มมานานร่วม 30 ปี กับคอนเซปต์ “มวยไทย มีไว้เพื่อปกป้องไม่ได้มีไว้เพื่อทำลาย” ภายใต้ปีกของ ทีแอนด์วาย โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (T&Y GLOBAL GROUP CO., LTD.) ได้เวลาอวดโฉม

'MILLION BOYS CONCERT' ที่ทุกคนรอคอยกลับมาแล้ว

GMM SHOW (จีเอ็มเอ็มโชว์) ผู้นำด้านการจัดคอนเสิร์ต และมิวสิกเฟสติวัลของประเทศไทย พร้อมสร้างปรากฏการณ์ความฟินแบบจัดหนักจัดเต็ม กับการเสิร์ฟโมเมนต์ความสุขและความสนุกที่แฟน ๆ ต่างรอคอย ในคอนเสิร์ต MILLION BOYS CONCERT…ฉันรักนาย มายบอดี้การ์ด จัดโดยครีเอทีฟทีม IDEA FACT (ไอเดียแฟค) ที่เป็นการรวมตัวกันครั้งแรกและอาจจะเป็นครั้งเดียวของ 8 ไอดอลหนุ่ม ๆ สุดฮอตบนเวทีเดียวกัน