'คิตตี้ กิจติพร' ลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ กับอุทกภัยในปีนี้หนักหนาสาหัสเหลือเกิน แต่พลังแห่งน้ำใจก็ไม่ย่อท้อ หลั่งไหลช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง รวมถึง นางงามสาวแกร่งแห่งเวที Mrs.thailand world คิตตี้-กิจติพร นันท์ตานนท์ ผู้อำนวยการกองประกวด ก็เป็นอีกหนึ่งสาวงามที่ลงพื้นที่ ส่งมอบของบริจาคถึงมือผู้ประสบภัย ทั้งของกินของใช้

“น้ำท่วมมันก็เป็นภัยพิบัติอย่างหนึ่ง ที่ไม่มีใครอยากเกิด แต่มันก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า ถ้ามันจะเกิด มันก็ต้องเกิด จะมากจะน้อย สิ่งหนึ่งที่จะต้องตามมา คือความช่วยเหลือที่ทันท่วงที ในส่วนของ ทีม Mrs Thailand World ก็ช่วยส่งเงิน ส่งขนมนมเนย อย่างคุณจิ๋วจิ๋ว – ดาริณ ธาดาลิขิต” เจ้าของงตำแหน่ง  Business Development for Society Mrs.Thailand World 2022 เธอจับมือพี่สาวคนเก่ง คุณปุ๋ย Grainfan Pui Sonang ส่งมอบขนมปังนุ่มๆ แก่ผู้ประสบภัย  

โดยตัวคิตตี้เองเป็นผู้รับมอบ ส่งถึงมือผู้ประสบภัยด้วยตัวเอง ส่วนของคิตตี้ เราเป็นเจ้าของไอศกรีม Ice Age  ก็จัดเต็มที่ ใส่กล่องฟิตอย่างดีเอาไปเท่าที่จะขนไปได้ การเดินทางก็ไปได้สองทาง คือทางเรือกับเฮลิคอปเตอร์ เพราะที่ บ้านมะยาง ตำบลหนองแค อำเภอราษีไศล จังหวัดศรีสะเกษ กลายเป็น เสมือนเกาะกลางน้ำไปแล้ว น้ำไฟ ถูกตัดขาดหมด โดยสิ้นเชิง

 สิ่งหนึ่งที่รู้สึกหดหู่เจอกับตัว ก็คงจะเป็นเรื่องที่เด็กๆ บอก คือไม่มีขนม ไม่มีไอศกรีม ไม่มีอะไรเลย   เพราะจากวันแรกน้ำเริ่มมาจนถึงวันนี้ รวมๆ แล้ว ก็ครึ่งเดือน สงสาร น้องๆ หนูๆ มาก ด้วยเราก็เป็นแม่คนนึ่ง ย่อมรู้สึกเซนซิทีฟกับเรื่องแบบนี้มาก ด้วยสภาพของบ้านมะยาง ที่ถูกตักขาดจากโลกภายนอก พอน้องๆ เห็นไอศกรีม และขนม ดีใจมาก  ยิ่งชาวบ้านที่ต้องประทังชีวิต ด้วย ปลากระป๋อง อาหารสำเร็จรูป พอเค้าได้ ผักผลไม้ มะละกอ ของสด พร้อมปรุง ดีใจมากเลย ได้เห็นรอยยิ้ม ยิ่งทำให้ คิตตี้ น้ำตาคลอเลย ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือครั้งนี้ จะแค่เพียงเล็กน้อย แต่ก็ภูมิใจคะ “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตราดระทม! จมบาดาล 1 เมตร เดือดร้อน 3 พันคน

สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ชุมชนรักษ์คลองบางพระ ชุมชนวัดโบสถ์ ชุมชนกิจสวัสดิ์ ถนนเทศบาล 3, 5 ถนนพัฒนาการปลายคลอง ถนนกิตติพัฒนา ซอยสืบแสวงทรัพย์ ซอยร่มไทร ซอยสุเหล่าแขกปลายคลอง ซอยสมจริง ซอยศาลเจ้าแม่ตาเหล ยังคงทรงตัว

กรมอุตุฯ ประกาศฉบับ 5 อัปเดตเส้นทางพายุโซนร้อน 'พระพิรุณ'

นางสาวกรรวี สิทธิชีวภาค อธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา เรื่อง พายุ “พระพิรุณ” ฉบับที่ 5 (145/2567) โดยมีใจความว่า

อุตุฯ เตือนฝนฟ้าคะนอง 36 จังหวัด รับมือท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้าว่า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทยมีกำลังปานกลาง ประกอบกับพายุโซนร้อน

สุดเซ็ง! ฟาร์มเลี้ยงนกกระทา อ.เมืองตราด น้ำท่วมสูง 60-80 ซม. นกตายไปกว่า 30 ตัว

ฟาร์มเลี้ยงนกกระทา หมู่ 2 ต.วังกระแจะ. อ.เมือง จ.ตราด  ของนายเจษฎา บัวหาญ หรือกาย ซึ่งเป็นฟาร์มนกกระทาที่มีเลี้ยงเพื่อขายไข่ส่งขายในตลาดจังหวัดตราด