'นาอินอู' เซอร์วิสแฟนชาวไทยแบบจัดเต็มกับแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต!

ถ้าพูดถึงพระเอกเกาหลีดาวรุ่งที่ฮอตที่สุดในขณะนี้ ก็ต้องมีชื่อพระเอกหนุ่มคนนี้อยู่ในลิสต์แน่นอน กับ Na Inwoo 'นาอินอู' พระเอกสุดน่ารักจากซีรีส์เรื่อง “Jinxed at First” ที่บินลัดฟ้าจากประเทศเกาหลี มาแลนด์ดิ้งประเทศไทย จัดงานแฟน มีตติ้งเป็นที่แรกและครั้งแรกในชีวิต กับ “2022 NA INWOO 1ST FAN MEETING MY EVERYTHING IN THAILAND” ที่ได้ผู้จัดใจดีอย่าง Be Hear Now ร่วมกับ NINEONENINE919 Corp. เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ Search Studio รามคำแหง81

'นาอินอู' มาด้วยคอนเซปต์หนุ่ม 3 สไตล์ คือ Cute Guy, Romantic Guy และ Sexy Guy โดยนักแสดงหนุ่มเปิดตัวมาด้วยลุคส์หนุ่มแว่นแบ๊ว ๆ สไตล์ Cute Guy ในเสื้อเชิ้ตสีขาว ร้องเพลงเพราะ ๆ ให้แฟน ๆ เคลิ้ม ด้วยรอยยิ้มหวาน ๆ ที่ตกบรรดาสาวๆ จนอยู่หมัด เท่านั้นไม่พอ หนุ่ม Na Inwoo ยังเซอร์วิสแฟนชาวไทยแบบจัดเต็ม ทั้งให้แฟนคลับกอดและเซลฟี่อย่างใกล้ชิดอีกด้วย ถึงแม้ภาพลักษณ์ของ นาอึนอู จะดูเท่ห์-หล่อ ในมาดพระเอก แต่อีกมุมในความน่ารักของพระเอกหนุ่ม คือ ความแบ๊ว ที่เจ้าตัวแสดงออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นเป็นครั้งแรก ทั้งเต้นด้วยท่าทางน่ารัก ทะเล้น ทำเอาใจสาว ๆ ละลายกันเลยทีเดียว

จากนั้นก็ถึงเวลาของพาร์ท Romantic Guy ที่เจ้าตัว ออกมาโชว์โซโล่เพลง ด้วยกีต้าร์คู่ใจได้อย่างเท่ห์ ขรึม นุ่ม ลึก มีสเน่ห์ แถมแจกดอกกุหลาบสีแดงและการ์ดลายเซ็นต์ให้กับแฟนๆ กับมือด้วย แต่ที่เซอร์ไพรส์ที่สุด ทำเอาใครหลายๆคนต้องอิจฉาตาร้อน คือ แฟนคลับผู้โชคดี ได้นั่งกอดซ้อนจักรยานกับ Na Inwoo เหมือนฉากในซีรีส์เรื่อง Jinxed at first เป๊ะ!! ปิดท้ายด้วยลุคส์ Sexy Guy ของพระเอกหนุ่ม ความไหล่กว้าง สูง ขาว หุ่นดี ทำเอาแฟนคลับชาวไทยอ้าปากค้าง ตราตรึง แทบละสายตาจากหนุ่มคนนี้ไม่ได้แม้แต้สักวินาทีเดียว แถมเจ้าตัวยังโชว์ความฟิตด้วยการประลองชู้ตบาสและโชว์พลังหมัดให้สาวๆได้กรี๊ดสนั่นสตูดิโอ เรียกว่างานนี้พระเอกหนุ่มทุ่มสุดตัวยอมทำทุกอย่างและเข้าหาเซอร์วิสแฟนๆ ชาวไทยแบบจัดเต็มและใกล้ชิด

ก่อนจะจากไปนักแสดงหนุ่มได้ให้คำสัญญากับแฟนคลับชาวไทยว่าจะกลับมาหาอีกแน่นอน ด้วยความรักและความใส่ใจของพระเอกหนุ่ม Na Inwoo ที่มีต่อแฟนๆ ชาวไทย ยังมอบ Fan Benefits ให้ทุกคนในงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา ทั้งไฮทัช และรับออฟฟิเชียลโปสเตอร์จากมือเจ้าตัว นอกจากนี้ยังมีผู้โชคดีได้สิทธิ์เซลฟี กรุ๊ปโฟโต้ และจ้องตา 3 วินาทีกับ Na Inwoo แบบแนบชิดอีกด้วย เรียกว่างานนี้นักแสดงหนุ่มตกสาวไทยกลับบ้านไปอย่างถล่มทลาย

ส่วนงานหน้าจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์อีกนั้น สามารถติดตามได้ที่ Facebook : @BeHearNowKpop และ Twitter @BeHearNowKpop

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นิวเยียร์' เตรียมฟ้องติ่งเจ้าปัญหา ลั่นถ้าที่บ้านขัดเกลาไม่ได้เดี๋ยวสอนเอง!

ทำเอานักแสดงหนุ่ม นิวเยียร์-กิตติวัฒน์ สวัสดิมิลินท์ หรือที่สาววายคุ้นเคยกับคู่จิ้น "โบ๊ท-นิวเยียร์" ที่กลายเป็นคู่จริงเพราะเพิ่งขอแต่งงานกันไปเมื่อเดือนที่แล้ว กับหวานใจหมอโบ๊ท-ณัฐพงศ์ ชินโสภณทรัพย์ ถึงขั้นลั่นวาจาว่า "ถ้าหากสังคมในบ้านยังขัดเกลาความเป็นมนุษย์ที่ถูกที่ควรไม่ได้ เดี๋ยวผมสอนเอง" เลยทีเดียว

น้ำตาลเรียกพี่ 'หมาก-คิม' เสิร์ฟโมเมนต์สุดหวานในงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรก

ประเดิมงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรกในไทยซึ่งอบอวลไปด้วยความรัก และโมเมนต์สุดหวานของสองนักแสดงคู่รักช่อง 3 “หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่” กับ “MarKim Garden of Love”

'บาร์โค้ด' เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง 6 ประเทศ ทั้งเอเชียและยุโรป

เป็นหนุ่มเก่งที่มีความสามารถครบเครื่อง สำหรับ บาร์โค้ด-ตฤณสิษฐ์ อิสระพงศ์พร จากค่าย APLAN INTERNATIONAL GROUP ซึ่งเคยฝากฝีมือทั้งงานแสดงและงานเพลง ที่ทุ่มสุดตัวจนประทับใจแฟนคลับและติดตามกันมาอย่างเหนียวแน่น อาทิ KinnPorsche The Series และซีรีส์ Dead Friend Forever รวมถึงเสียงร้องเพราะ ๆ ที่ฝากไว้ในเพลงประกอบซีรีส์ KinnPorsche ใน เพลงนี้ชื่อว่าเธอ และเพลง กระดานภาพ (Storyboard) ที่เคยทำในฐานะวง Syklone มาก่อนที่จะเข้าวงการอย่างเต็มตัวด้วย

เชียร์โปรสาวไทยลุ้นแชมป์ ใน'เอวิยอง แชมเปียนชิพ' ที่'ทรูวิชั่นส์'เริ่ม11ก.ค.นี้

ดิ อามุนดี้ เอวิยอง แชมเปียนชิพ 2024 เป็นเมเจอร์ ลำดับที่ 4 ปีที่แล้ว เซลีน บูติเยร์ โปรสาวลูกครึ่งไทยฝรั่งเศส คว้าแชมป์ต่อหน้าแฟน ๆ ในสนาม เอวิยอง กอล์ฟ รีสอร์ท เป็นครั้งแรกในอาชีพ และในปีนี้ นอกจาก บูติเยร์ จะมาป้องกันตำแหน่งแชมป์แล้ว โปรสาวไทยชุดใหญ่ที่จะไปล่าแชมป์ที่ฝรั่งเศส ก็จะนำทัพโดย จีโน่ - อาฒยา ฐิติกุล โปรสาวไทยที่อันดับโลกดีที่สุดในตอนนี้ เพิ่งคว้าแชมป์แอลพีจีเอทัวร์ ดาว แชมเปียนชิพ ร่วมกับพาร์ทเนอร์จากจีน หยิน รัวหนิง ผลงานใน เอวิยอง แชมเปียนชิพ 3 ปีล่าสุด ติดท็อป 10 ทั้งหมด

'ทรูวิชั่นส์' ชวนเปิดประตูสู่ดินแดนภารตะใน 'ADVENTURE BY ACCIDENT S2'

ความสนุกของการเดินทางกำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง กับรายการท่องเที่ยวแสนโด่งดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่เพิ่งคว้ารางวัลรายการบันเทิงยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัล The 60th Baeksang Arts Award 2024 ตอนนี้ได้เดินทางมาถึง Season ที่ 2 แล้ว สำหรับ “ADVENTURE BY ACCIDENT S2”

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด