'เปิดกองวิก 3' บุกขยี้ 'คริส-เก้า-หลุยส์-พีช' เบื้องหลัง 'รากแก้ว' สุดดราม่า

กระแสแรงตั้งแต่ละครยังไม่ออน สำหรับ “รากแก้ว” ทางช่อง 3 งานนี้ รายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ไม่พลาดเก็บเบื้องหลังความเข้มข้นให้คุณได้ชมก่อนใคร ทั้ง ความหฤโหด ความยากของซีนอารมณ์

งานนี้ 2 ผู้จัด ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย จากค่าย CHANGE2561 จำกัด ยกทีมนักแสดงนำ อย่าง คริส หอวัง, เก้า สุภัสสรา, พีช พชร, หลุยส์ สก๊อตต์, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์, ออร์แกน ราศี พร้อมผู้กำกับ กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข มานั่งทอล์กเปิดใจแบบจัดเต็ม!

เริ่มจากประเด็นที่ทุกจับตา จากการหยิบบทประพันธ์ของ กฤษณา อโศกสิน นักเขียนชั้นเซียนมาโลดแล่นบทจอครั้งแรก! ซึ่งกว่าจะได้นักแสดงฝีมือขั้นเทพ อย่าง คริส เก้า พีช หลุยส์ โยเกิร์ต และ ออร์แกน ก็ต้องผ่าน workshop ที่ค่อนข้างโหด! ถึงขั้นเอ่ยปากว่า “หนักสุดๆ ตั้งแต่เคยเล่นมา” เพราะ...บทยาวมาก พอเม้าท์มาถึงคนที่เล่นหนักจัดเต็มทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าต้องยกให้สาวคริส แม้แต่หนุ่มหลุยส์และหนุ่มพีช ยังกลัว! ด้วยคาแรคเตอร์ที่เจ้าตัวไม่เคยเล่นมาก่อน ส่วนจะเล่นออกมาได้โดนใจหรือไม่ แฟนๆ ต้องดู! แม้เบื้องหน้าจะมากับฉากดราม่าโหดๆ แต่พอพูดถึงเบื้องหลังความมันส์ก็ไม่น้อยหน้า และห้ามพลาด! กับ high light ของเรื่องนี้ที่ขอการันตีเป็นเสียงเดียวว่า ขอให้ดูกันก่อน เพราะมันไม่ใช่แค่ละครหญิงรักหญิง อย่างที่คิด ภายใต้ละครดราม่าหนักหน่วง มันมีอะไรที่มากกว่านั้นอีกเยอะ งานนี้จะมีสปอยอะไรหลุดออกมาให้แฟนๆ ได้ตกใจกันเล่นหรือไม่ต้องดู

ทั้งหมดนี้รอรับชมได้ ใน รายการ “เปิดกองวิก 3 Online” วันที่ 17-20 ตุลาคม 2565 เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : 3Plus และติดตามชม “รากแก้ว” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก 20 ตุลาคมนี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จูเนียร์' ฉลองวันเกิดใกล้ชิดแฟนๆ 'ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์' หอบเค้กเซอร์ไพรส์

มาแรงไม่หยุดเลยจริง ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี" ล่าสุดได้ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปีร่วมกับแฟนคลับในงาน "Dating Party With Shining Star …Junior Kajbhunditt" ซึ่งจัดขึ้นโดยแฟนคลับคนรักจูเนียร์ ทั้งชาวไทยและอินเตอร์แฟนกว่า 500 ชีวิต มาร่วมงานและอวยพรวันเกิดให้แบบใกล้ชิด

'ใบเฟิร์น' นำทัพ 9 พระเอก บวงสรวง 'ทองประกายแสด'

เดินหน้าผลิตคอนเทนต์พร้อมกับสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ของวงการละครไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับ CHANGE2561 ล่าสุดได้ฤกษ์งามยามดีบวงสรวงละครแนวโรแมนติกดราม่าเรื่อง ทองประกายแสด ทางช่องวัน 31 จากบทประพันธ์ของ สุวรรณี สุคนธา นำโดย ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) , ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตละคร บริษัท เดอะ วันเอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด(มหาชน)

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ภูมิ เกียรติภูมิ' พระเอกมาแรงช่อง 7HD เปิดมุมมองความคิดที่หลายคนยังไม่เคยรู้

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกเลือดใหม่มาแรงของ ช่อง 7HD สำหรับ ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ ที่กำลังมีผลงานละครให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ทั้งในช่วงก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง ขวัญหล้า ละครดราม่ารสเข้มจากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ซึ่งเรื่องนี้ ภูมิ รับบทนำประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาวสายดราม่ารุ่นพี่ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส และอีกเรื่องคือละครหลังข่าวภาคค่ำสุดเข้มข้นกระแสแรงอย่าง รอยรักรอยบาป ประชันกับนักแสดงรุ่นใหญ่ และรุ่นใหม่มากฝีมือมากมาย

'โยเกิร์ต' ไม่ปิดกั้นหัวใจ ย่องฝากไข่อยากเป็นแม่

กลับมาเป็นโสดอีกครั้งในวัย 37 ปี นางแบบสาว โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ได้เปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ยอมรับว่าอาจยากที่จะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง เพราะถือว่าเดินทางมาครึ่งชีวิตแล้ว แต่งานนี้เจ้าตัวก็ไม่ได้ปิดกั้น แต่หากมีรักครั้งใหม่อาจต้องผ่านการสกรีนจากเพื่อนก่อนเท่านั้นเอง พร้อมเผยแอบย่องฝากไข่ เพราะพร้อมเป็นคุณแม่แล้ว

'เด่นคุณ' ชวนไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม