'ตรี ชัยณรงค์' ปลื้ม 'ทุกข้อความ' ติดชาร์ตวิทยุ-แฟนคลับร้องตามหน้าเวที

ช่วงนี้คิวงานแน่นทั้งคอนเสิร์ต และงานอัลบั้มใหม่ทำเอาศิลปินขวัญใจแฟนคลับ "ตรี ชัยณรงค์" แทบไม่มีเวลาพักผ่อน รวมถึงอยู่ในช่วงเดินสายโปรโมท "ทุกข้อความ" เพลงสนุกๆเนื้อหาน่ารัก เพลงเปิดตัวในดิจิตัลอัลบั้ม "หาแสง" ที่เจ้าตัวและทีมงานทุ่มแรงใจแรงกายทำงานหามรุ่งหามค่ำ จนตอนนี้ยอดวิวทะลุล้านเป็นที่เรียบร้อย

แต่ที่ทำเอาดีใจจนเนื้อเต้นยิ้มแฉ่งคงเป็นการติดในชาร์ตสถานีวิทยุหลายคลื่นทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด อีกทั้งแฟนคลับแฟนเพลงหลายพื้นที่ก็ร้องตามกันหน้าเวทีคอนเสิร์ตจนหนุ่มตรีปลื้มสุดๆ

ตรี ชัยณรงค์ เผยว่า "ขอขอบคุณพี่ๆดีเจนักจัดรายการสถานีวิทยุทั่วประเทศเลยนะครับที่เป็นสื่อเผยแพร่เพลง "ทุกข้อความ" ของตรีให้แฟนๆได้ฟังกัน รู้สึกดีใจมากที่เพลงนี้ติดชาร์ตและมีคนขอเข้ามา อยากให้เพลงนี้เป็นเพลงมอบความสุขของทุกคนที่ช่วงนี้เครียดๆกับหลายๆสิ่งนะครับ ขอเป็นกำลังใจให้ครับผม ฝากติดตามเพลง "ทุกข้อความ" ได้ที่ช่องยูทูบ "Grammy Gold Official" รวมถึงสถานีวิทยุทั่วประเทศเลยนะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'ดอกอ้อ' ปลื้มร้อง 'ปลิ้นหมอนนอนฝัน' ผลงานจากศิลปินชั้นครู 'ดาว บ้านดอน'

กลับมาให้ได้ม่วนกันอีกครั้ง สำหรับศิลปินสาวเสียงซอ "ดอกอ้อ ทุ่งทอง" กับเพลงใหม่ล่าสุด "ปลิ้นหมอนนอนฝัน" เพลงลูกทุ่งหมอลำม่วนๆ ที่ชวนให้แฟนๆได้ยิ้มตาม ด้วยจังหวะและเนื้อหาเพลงน่ารักๆ

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

ดูไปยิ้มไป 'ตรี ชัยณรงค์' มาแนวทะเล้นกับเพลงใหม่สุดน่ารัก 'กะอยากสิมี'

พักเบรกจากอารมณ์เพลงดราม่าแป๊บสำหรับศิลปินขวัญใจแฟนคลับมาลัยเงินล้าน "ตรี ชัยณรงค์" ที่ก่อนหน้ามีเพลงช้าๆซึ้งๆโชว์อินเนอร์มาเยอะแล้ว วันนี้ ตรี ชัยณรงค์ ขอส่งเพลงใหม่ล่าสุด "กะอยากสิมี" ที่มีจังหวะคึกคักและมีเนื้อหาน่ารักๆ บวกกับตัวมิวสิควีดีโอที่หนุ่มตรีเล่นเองกับบทบาทหนุ่มขี้เหงาที่อยากจะมีความรัก อยากจะมีใครสักคนที่คอยห่วงใย เรียกง่ายๆก็คือแฟนหรือคนรักนั่นเอง

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี