คัมแบครอบ 10 ปี คู่จิ้นรุ่นใหญ่ 'อากง-อาม่า' กลับมาร่วมงานอีกครั้ง

เตรียมกลับมาสร้างความประทับใจให้แฟนๆได้ชมกันอีกครั้ง สำหรับคู่จิ้นรุ่นใหญ่ อย่าง “อากง-อาม่า” ในตำนาน “จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร” และ “สุพร สังฆะภิบาล” ที่กลับมารับบทนี้ร่วมกันอีกครั้ง หลังห่างหายไปนานกว่า 10 ปี ในมินิซีรีส์เรื่อง “อากงจ๋า...ป๊าไม่รู้” ผลิตโดย บริษัท บ้านฉัน อินโนเวชั่น แอนด์ โปรดิวซ์ จำกัด รับประกันความสนุกโดยผู้กำกับมากฝีมืออย่าง “ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์”

สำหรับมินิซีรีส์เรื่อง “อากงจ๋า...ป๊าไม่รู้” เป็นเรื่องราวความรักของหญิงรักหญิง (LGBTQ) เมื่อ "ปันปัน" สาวน้อยนักศึกษาแพทย์ผู้มีฝันอยากจะเป็น “ไอดอล”แต่ดันต้องปกปิด เพราะ “ภูริ” หมอศัลยกรรมชื่อดังผู้เป็นพ่อที่หวังจะให้ลูกสาวเรียนจบมาเป็นหมอเหมือนตัวเอง ยิ่งไปกว่านั้น ปันปันยังแอบคบอยู่กับ ไอติม เพื่อนสาวคนสนิท ที่เป็นได้ทั้งเพื่อน แฟน และพร้อมจะเป็นแฟนคลับที่คอยซับพอร์ทในทุกๆเรื่อง นำแสดงโดย ณัฐวดี พิภพพรชัย, ณีร สุคนธราช, จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, ปวริศร์ มงคลพิสิฐ, พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์, ปทิตตา อัธยาตมวิทยา, สุพร สังฆะภิบาล, จิณณะ พิชิตโอภากุล, สรวิศ บุญมาก, ณภักชดา นิรุตติปวร, อชิตะ ปัญญามัง และ ธนพร บุญทวี

“เมื่อความรักสวนทางกับความฝัน ทุกอย่างเลยต้องปิดเป็น "ความลับ" มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆกันว่า “ปันปัน” จะฝันฝ่าอุปสรรคไปได้อย่างไร? จะได้เป็นไอดอลอย่างที่ฝันไว้หรือไม่? แล้วจะได้รัก กับเพื่อนสาวคนสนิทหรือเปล่า? รวมถึง “อากง-อาม่า” จะเข้ามาจัดการกับเรื่องนี้อย่างไร? ติดตามชมความสนุกสนาน และดราม่าครบรส ได้ในมินิซีรีส์เรื่อง “อากงจ๋า...ป๊าไม่รู้” ออกอากาศทั้งหมด 2 ตอน เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 5 พ.ย และ 12 พ.ย 65 เวลา 22.55-23.55 น.ทางช่อง3

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลตั้งเป้าสร้างรายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยปี 67 ทะลุ 7,500 ล้านบาท

“เสริมศักดิ์ ตั้งเป้ารายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย กว่า 7,500 ล้านบาท ปลื้ม White Lotus S3 ชมไทยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โลก”

'ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' พลิกขั้วการแสดงสู่โหมดเข้มข้นใน 'CENTURY OF LOVE'

เตรียมรับแรงกระแทก จาก สองหนุ่มงานดี “ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว” และ “ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล” กันได้เลย เพราะการกลับมาของทั้งคู่ ในซีรีส์ “CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี” ทาง ช่องวัน31

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'โมโนแม็กซ์' ปล่อยเพลง 'The Academy' พร้อมซีรีส์ดราม่าสะท้อนปัญหาวัยรุ่น

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น "วัยบ้าคว้าฝัน" เรื่องราวของเด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝันต้องแลกด้วยบทเรียนอันมีค่า และราคาชีวิตที่ต้องจ่าย พร้อมส่งเพลงประกอบซีรีส์ "The Academy" ช่วยเติมฝันของพวกเค้าให้เป็นจริง ชมพร้อมกันได้แล้วทางโมโนแม็กซ์

แม่จีนเปย์ทองคำแท่ง-เงินสดหลักล้าน! ให้ 'อันดา-ลูกแก้ว' ในวันแห่งการบอกรัก

ดังข้ามประเทศกันเลยทีเดียว! สำหรับ 2 สาว อันดา-อนันตา เตียวิรัตน์ และ ลูกแก้ว-กมลลักษณ์ แสงทรัพย์สิน จาก ซีรีส์ Girl’s Love "พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!?" (LOVE SENIOR THE SERIES) จากค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT

Viu Original ชวนฟินจิกหมอนกับซีรีส์ 'The Midnight Romance in Hagwon'

โรแมนติกไม่ไหว! แค่เห็นตัวอย่างของซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่องล่าสุด “The Midnight Romance in Hagwon ชั่วโมงรักนอกตำรา” แฟนๆ ต่างก็ตั้งตารอเตรียมฟินจิกหมอนกันแล้ว ซึ่งหลังจากออกอากาศก็เปิดตัวด้วยเรตติ้งสูงเฉลี่ยทั่วประเทศ 5.169% คิดเป็นจำนวนผู้ชมทางโทรทัศน์ในเกาหลีใต้ถึง 1.18 ล้านคน