เปิดเหตุผลสำคัญ! 'ครีม เปรมสินี' กลับมารับละครในรอบ 7 ปี

ห่างหายจากวงการงานแสดงไปนานกว่า 7 ปี สำหรับ ครีม เปรมสินี แต่เพราะช่วงจังหวะเวลาดีๆ ทำให้เจ้าตัวได้กลับมารับงานทางหน้าจออีกครั้ง โดยในซีรีส์ CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน   ทะเบียนสมรส ผลิตโดย CHANGE2561 ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเหตุผลสำคัญที่รับเล่นเรื่องนี้

“ต้องขอบคุณ CHANGE2561 มากๆ ที่ยื่นบทดีๆ แบบนี้มาให้ค่ะ เพราะ ครีม อ่านบทแล้วโอเคเลยตกลงค่ะ เพราะว่ารู้สึกตื่นเต้นที่เราจะได้มาถ่ายทอดเรื่องราวที่มาจากเรื่องจริง ที่มันก็มีอยู่ในชีวิดคนจริงๆ ในเรื่องแบบนี้ ที่มันเหมือนเลือกไม่ได้ ตัวละครทุกตัวมันมีเหตุผลของเขา และก็ดีใจมากค่ะ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับ แพนเค้ก เคยเล่นละครด้วยกันมา 3-4 เรื่อง ก็คือรู้กันอยู่แล้ว แต่ว่านี่ก็ไม่ได้เจอกันมาก็หลายปี เพราะว่าเราก็ไม่ได้เล่นละครมานาน แต่กับพี่ชาคริตเองคือเรื่องแรก ก็เกร็งเหมือนกันค่ะ เพราะว่าได้ยินเกียรติศักดิ์มาเยอะ แล้วก็รู้สึกเลยว่าพี่เขาเป็นคนเล่นละครได้เทพมากค่ะ

ตอนแรกก็มีกลัวและจำได้ว่าวันแรกที่ไปถ่ายไปเล่นต้องบอกออกตัวทุกคนเลยว่าเราไม่ได้เล่นละครมานานนะ ถ้ามีอะไรผิดก็ขอโทษด้วยค่ะ แต่ทุกคนก็น่ารักมาก พอสุดท้ายตอนที่ได้เข้าฉากกันแล้วรู้สึกว่าอะไรเก่าๆมันก็กลับคืนมา แต่หนักใจก็คือมันเป็นฉากอารมณ์เยอะ ต้องดีกัน คือ รักก็รัก สุดพลัง พี่คริต คือจำบทแม่นมาก แล้วก็ต้องตรงเวลา เรามาสายนิดเดียวแต่ พี่คริต มาแล้ว แต่บทนี่ต้องยกให้เลยเพราะมีอยู่ฉากนึงที่ต้องเล่นด้วยกันสามคนแล้วบท 2-3 หน้า พี่คริต จำได้หมดเลย ก็ดีที่ทำให้เรารู้สึกพอกลับมาแล้วเจอนักแสดงที่ดี มันก็ทำให้เราก็ต้องขยันเราต้องฝึกตัวเอง เหมือนเราต้องเริ่มใหม่ เรื่องนี้ก็เหมือนกับเราต้องนับหนึ่งใหม่ค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้องใหม่ไฟแรง 'นะโม ธนภัทร' กับเส้นทางในวงการบันเทิงสุดท้าทาย

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหน้าใสน้องใหม่ไฟแรง สำหรับ นะโม-ธนภัทร ผิวคำ ที่เพิ่งเข้ามาในวงการบันเทิงไม่นานแต่ก็ได้รับบทบาทที่หลากหลาย ล่าสุดยังได้ปะทะฝีมือกับคู่จิ้นชื่อดัง อิงฟ้า วราหะ - ชาล็อต ออสติน โดยเจ้าตัวได้เปิดใจถึงเส้นทางในวงการบันเทิงพร้อมการเติบโตในด้านการแสดง

'ใบเฟิร์น' นำทัพ 9 พระเอก บวงสรวง 'ทองประกายแสด'

เดินหน้าผลิตคอนเทนต์พร้อมกับสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ของวงการละครไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับ CHANGE2561 ล่าสุดได้ฤกษ์งามยามดีบวงสรวงละครแนวโรแมนติกดราม่าเรื่อง ทองประกายแสด ทางช่องวัน 31 จากบทประพันธ์ของ สุวรรณี สุคนธา นำโดย ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) , ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตละคร บริษัท เดอะ วันเอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด(มหาชน)

'CHANGE2561' ถือฤกษ์ดี จัดพิธีบวงสรวงซีรีส์ 2 เรื่อง

เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยและความเป็นสิริมงคล ณ ลานหน้าตึก อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) และ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 จำกัด

'อิงฟ้า' เผยบท 'ไนท์' คล้ายชีวิตจริงตัวเอง

ทำเอาแฟนซีรีส์ลุกขึ้นยืนปรบมือให้รัวๆ ในฝีมือการแสดงของ อิงฟ้า วราหะ ที่ตกหัวใจของทุกคนไปเป็นที่เรียบร้อยกับบทบาทของ ไนท์ ภายใต้รอยยิ้มและความแข็งแกร่งกลับซ่อนความอ่อนแอที่ไม่มีใครรู้ ใน CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE เรื่องรัก เรื่องร้อน ตอน LOVE BULLY รักให้ร้าย ผลิตโดย CHANGE2561 ซึ่งเพียงออกอากาศไป 2 ตอน แต่กระแสตอบรับพุ่งร้อนแรงไม่แพ้บทใน ซีรีส์ที่เข้มข้นน่าติดตามทีเดียว

จัดเต็มเกินคุ้ม เทศกาลความรักริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ทิ้งทวนซัมเมอร์

ทิ้งทวนซัมเมอร์ร้อน! จัดเต็มเกินคุ้มครบทุกอารมณ์ได้ถึงใจสุดๆ สำหรับ CHANGE showbiz ทีมจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ของบ้าน CHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่จัด FREE FEST ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 5 ใน LOVE FEST THAILAND 2024 "BEACH FIRE BOY"

'พาเวล นเรศ' วอนบุคคลปริศนาอย่าขับรถตาม ด้านแฟนคลับห่วงเกิดอุบัติเหตุ

ไม่รู้ว่าเป็นแฟนคลับหรือผู้ไม่ประสงค์ดีที่ทำเอานักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง พาเวล-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ หรือคู่จิ้นมาแรง "พูห์-พาเวล" หนึ่งในนักแสดงนำซีรีส์ Pit Babe TheSeries จากค่าย CHANGE2561 ตกใจอยู่ไม่น้อย