'ยีน เกวลิน' เกิดอุบัติเหตุ ล้มหัวฟาดพื้น แน่นิ่งไปชั่วครู่

เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด จนช็อกทั้งกองถ่าย เมื่อนางเอกสาว ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา เกิดประสบอุบัติเหตุลื่นล้มหัวฟาดพื้น ระหว่างถ่ายทำละคร บุหลันมันตรา ทางช่อง 8 ที่น้ำตกชันตาเถร จังหวัดชลบุรี

โดยฉากดังกล่าว เป็นฉากที่ยีนถูกลักพาตัว และต้องมีการต่อสู้วิ่งหนีกันไปมา  โดยช่วงซ้อมไม่เป็นอะไร แต่พอถ่ายจริง เสียหลักพลาดท่า ลื้นล้มหัวฟาดพื้นจนแน่นิ่งไปชั่วครู่ ขยับตัวลุกนั่งไม่ได้ ก่อนจะรู้สึกตัวร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บปวด และพบว่ามีรอยเลือดออกตรงบริเวณท้ายทอย จึงรีบประสานงานกับเจ้าหน้าที่รถโรงพยาบาลมารับตัว พบแพทย์ที่โรงพยาบาล สมิติเวช ศรีราชาเพื่อเช็คร่างกาย และทางกองถ่ายได้หยุดการถ่ายทำ ยกเลิกคิวสาวยีนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ส่วนอาการจะเป็นอย่างไรต่อไป ทางช่อง 8 จะมาอัปเดตให้ฟังอีกที

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นิว-ชิปปี้-ยีน-ภูมิ' นำทีมบวงสรวง 'บุหลันมันตรา'

เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่พูดถึงกันตั้งแต่เปิดตัว และแฟนละครทุกคนต่างรอดูไม่น้อย สำหรับ บุหลันมันตรา ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ละครแฝงเกร็ดประวัติศาสตร์ ที่จะพาทุกคนข้ามเวลาย้อนไปสู่อาณาจักรอยุธยา กับเรื่องราวสุดเข้มข้นเหนือจินตนาการท่ามกลางสงครามการเมืองที่เดิมพันด้วยราชบัลลังก์ ล่าสุดถือฤกษ์ดี จัดพิธีบวงสรวงใหญ่ โดยได้รับเกียรติจาก นงลักษณ์ งามโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ , ณณิญา พรหมเงิน ผู้อำนวยการสายงานละคร-ซีรีส์ โรส สตูดิโอ เป็นประธานในพิธี

เปิดทาง 'ทักษิณ' พ้นมลทิน ช่วยงานได้ ชี้ปม 'วัน-เฉลิม' อุบัติเหตุไม่คาดคิด

'ภูมิธรรม' โยนถาม 'ทักษิณ' หลังเจ้าตัวปูดเตรียมช่วยงานรัฐบาลเมื่อพ้นโทษ ส.ค. ชี้พ้นมลทินช่วยงานพรรคได้ รับปัญหา 'วัน-เฉลิม' เป็นอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด เชื่อคลี่คลายด้วยดี

พันจ่าเอกทหารเรือ ขี่จักรยานยนต์ชนอัดเสาไฟ สิ้นใจอนาถ

ร.ต.อ.ธิติพงศ์ หงษาชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง ริมถนนเส้นทางสายการท่าเรือ - แยกกิโลเมตรที่ 10 ช่วงกม.2/800 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย

รัฐบาลชวนครู รับสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุฟรี จ่ายสูงสุด 1 แสน

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาล โดยกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) ห่วงใยครูและบุคลากรทางการศึกษา

'ผู้พันเบิร์ด' ฉีกคาแรกเตอร์ เล่นบท 'พระ' ฟาดวาจาคม

เล่นมาแล้วทุกบทบาท สำหรับนักแสดงมากความสามารถ วันชนะ สวัสดี หรือ ผู้พันเบิร์ด ล่าสุดได้รับบทบาทที่ดูเหมือนจะเรียบง่าย แต่ก็ไม่ง่าย อย่าง หลวงพ่อแก่น ในละคร เจ้าพ่อ ทางช่อง 8 เรียกได้ว่าเป็นการพลิกคาแรกเตอร์ครั้งสำคัญ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ทำอออกมาได้เป็นอย่างดี จนนักแสดงร่วมในละครถึงกับยกนิ้วให้

สลด! เยาวชนวัย 14 ขี่จยย. ถูกรถบรรทุกเฉี่ยว-ทับซ้ำเสียชีวิต

พ.ต.ต.กิตติศักดิ์ คำมานะ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกทับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต ถน