'เอ ไชยา' ดันลูกสาว 'แป้ง ศรันฉัตร์' ประเดิมพิธีกรคู่พ่อลูกครั้งแรก

ต่อยอดความสำเร็จ รายการ “ปากท้องต้องรู้” ทางช่อง 8 รายการที่เป็นขวัญใจพ่อค้าแม่ขายทั่วประเทศ โดยพิธีกรหนุ่มลิเกชื่อดังขวัญใจแม่ยกทั่วไทย พ่อเอ-ไชยา มิตรชัย ครั้งนี้ขอดันลูกลูกสาวคนเก่ง น้องแป้ง-ศรันฉัตร์ มิตรชัย มาร่วมทำพิธีกร ประกบคู่พ่อลูกครั้งแรก ฝึกฝีปากต่อมุก เพิ่มความสนุกความฮา เสริมทัพช่องทางรวยแนะทุกอาชีพทำมาหากิน และเพิ่มไอเดียทำเงิน

เอ ไชยา มิตรชัย เปิดใจว่า “ ที่ผ่านมาเราก็ทำพิธีกรรายการมาตลอดยังไม่เคยได้ทำรายการร่วมกันกับลูกสาวเลย ก็ครั้งนี้ก็นับว่าเป็นครั้งแรกกับเราทั้งคู่ ผมต้องคอยสอนเทคนิคเคล็ดลับในการเป็นพิธีกร วิธีการและจังหวะในการพูดต่างๆ ให้กับลูกด้วยตัวเอง เค้าจะคอยมางุ้งงิ้งๆ ในหูตลอดด ยังไงก็ขอฝากบรรดาแม่ๆ ให้โอกาสกับลูกสาวผมด้วยนะครับ ตัวผมเองก็เพิ่งดึงเค้ามาเป็นพิธีกรครั้งแรก ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ด้วยนะครับที่ให้โอกาสครอบครัวมิตรชัยเรานะครับ รับรองว่าสนุกแน่นอนครับ

น้องแป้ง ศรันฉัตร์ มิตรชัย เพิ่มเติมว่า “ รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก ก่อนอื่นขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่มอบโอกาสให้หนูมารับหน้าที่ ต้องบอกก่อนว่าไม่เคยทำเลยกับการทำพิธีกร แล้วก็ดีใจมากที่ได้มาทำงานร่วมกับคุณพ่อ ก็จะตั้งใจทำให้ดีที่สุดนะคะ ฝากตัวกับแม่ๆ ทั้งหลายด้วยนะคะ รักพ่อหนูขนาดไหน ก็ให้รักหนูมากกว่านะคะ (หัวเราะ) คุณพ่อคือดุมาก ก็ค่อนข้างยากอยู่นะคะ เพราะหนูก็ยังใหม่อยู่ และหนูก็พยายามทำการบ้านตื่นเช้ามาดูคุณพ่อทุกวัน ฝึกซ้อมด้วยการดูย้อนหลังที่พ่อทำรายการ คุณพ่อก็สอนตลอด แต่ว่าพ่อแอบเป๊ะมากไปมั้ย อะไรขนาดนี้ก็ไม่รู้ เราก็เลยเกร็ง บอกพ่อว่า ลูกเพิ่งทำครั้งแรกนะคะพ่อ (ฮาฮ่า) พ่อบอกว่าไม่ต้องเกร็งทำให้ดูธรรมชาติ เหมือนเราถ่ายเองในยูทูปค่ะ ฝากตัวด้วยนะคะ

อย่าลืมติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ครอบครัว “มิตรชัย” กับรายการ “ปากท้องต้องรู้” ดูแล้วร้วยรวย ได้ โดยจะเริ่มออนแอร์วันแรก ในวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม นี้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-09.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-10.00 น. ทางช่อง 8

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'LWC SUPER CHAMP' เปิดศึกชิงชัยมวยรอบดัง เชียร์สนุกเสาร์นี้ช่อง8

เตรียมเชียร์การชิงแชมป์สุดมันส์ ในรายการ LWC SUPER CHAMP ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม เวลา 17.30 น. กับ 2 ศึกมวยรอบดังระหว่าง ศึกมวยรอบเงินไชโย สินเชื่อจำนำทะเบียน พิกัด 165 ปอนด์ และ ศึกมวยรอบโกลบอลเฮ้าส์ กรังปรีซ์ พิกัด 152 ปอนด์ จากสนามมวยเวทีลุมพินี รามอินทรา การันตีความมันส์ รับประกันเข้มข้นเร้าใจ

'ทรูวิชั่นส์' ชวนเปิดประตูสู่ดินแดนภารตะใน 'ADVENTURE BY ACCIDENT S2'

ความสนุกของการเดินทางกำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง กับรายการท่องเที่ยวแสนโด่งดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่เพิ่งคว้ารางวัลรายการบันเทิงยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัล The 60th Baeksang Arts Award 2024 ตอนนี้ได้เดินทางมาถึง Season ที่ 2 แล้ว สำหรับ “ADVENTURE BY ACCIDENT S2”

ศึก'มวยรอบเงินไชโย 'ปะทะ'มวยรอบโกลบอลเฮ้าส์ฯ' สุดยอดความมันส์ที่ช่อง 8

ต้อนรับสัปดาห์แรกครึ่งปีหลัง มันส์กว่าเดิมของแทร่ ในรายการ LWC SUPER CHAMP ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม เวลา 17.30 น. กับ 2 ศึกมวยรอบดังระหว่าง ศึกมวยรอบเงินไชโย สินเชื่อจำนำทะเบียน พิกัด 132 ปอนด์ และ ศึกมวยรอบโกลบอลเฮ้าส์ กรังปรีซ์ พิกัด 141 ปอนด์ จากสนามมวยเวทีลุมพินี รามอินทรา

แฟนมวยสายโหดห้ามพลาด เสาร์นี้เขย่าสังเวียน กับมวย2ศึกดังที่ช่อง 8

สนุกมันส์กันต่อทุกสัปดาห์ สำหรับ รายการ LWC SUPER CHAMP ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป กับ 2 ศึกมวยรอบระหว่าง ศึกมวยรอบเงินไชโย สินเชื่อจำนำทะเบียน พิกัด 152 ปอนด์ และ ศึกมวยรอบโกลบอลเฮ้าส์ กรังปรีซ์ พิกัด 139 ปอนด์ พร้อมสนุกระทึกใจไปพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป แฟนมวยไทยไม่ควรพลาด!

'ไก่ วรายุฑ' เผยวิสัยทัศน์ไม่ตรงเจ้าของช่องจนไม่มีละคร รับตกอับขายสมบัติเก่ากิน

เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงในฐานะผู้จัดละครมายาวนาน สำหรับ ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา ล่าสุดมาถ่ายทำรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป สัมภาษณ์และเปิดใจ ที่ช่วงพักหลังไร้ผลงานในวงการบันเทิงมา 4 ปี และมีข่าวลือว่ามีการทะเลาะกับนายเก่า

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง