เพื่อนร่วมวงการตลก อาลัย 'เด่น ดอกประดู่'

หลังการจากไปของศิลปินตลกอาวุโส เด่น ดอกประดู่  วัย 80 ปี  ที่สร้างความโศกเศร้าเสียใจต่อครอบครัว เพื่อนร่วมวงการตลก รวมถึงเหล่าบรรดาแฟนคลับ โดยเพื่อนร่วมอาชีพที่ทราบข่าวต่างโพสต์ข้อความไว้อาลัย

เริ่มที่ โย่ง เชิญยิ้ม  ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความไว้อาลัยผ่านทางอินสตาแกรมว่า  “ขอให้พี่ เด่น ดอกประดู่ สู่ภพภูมิที่ดี”

ส่วน เป็ด เชิญยิ้ม ได้ร่วมไว้อาลัย โดยได้โพสต์ข้อความว่า “พอตื่นขึ้นมาเจอข่าวร้าย จากกันไม่ได้เจอหน้า จากกันไม่ได้ร่ำลา พี่ที่เคารพ ครูที่นับถือ ด้วยคำอำลาและอาลัยครับพี่เด่น บนฟ้ามีเทวดาเพิ่มอีกองค์ครับ สู่สวรรค์ครับ พี่ชายที่รัก ครับพี่ เด่น ดอกประดู่“

ทางด้าน ชูษี เชิญยิ้ม ก็ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความอาลัยเช่นกันผ่านทางเฟซบุ๊กว่า “หลับให้สบายครับป๋า เด่น ดอกประดู่ เป็นทั้งครู อาจารย์ของผมคนหนึ่ง ท่านใจดีมีเมตตา ขอให้ป๋าจงไปสู่ประตูสวรรค์"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! หนุ่มมุกดาหารโดนไฟดูด ดับคาเสาไฟฟ้าแรงสูง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านคำตุนาง ไปยังหมู่บ้านกุดโง้ง ตำบลมุก อำเภอเมือง

ผวา! ไข้หวัดใหญ่พุ่ง ดับแล้ว 1 ราย เร่งฉีดวัคซีน 7 กลุ่มเสี่ยง

ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงาน ควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเปิดให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยง

'โอ๋ อานนท์' ดารารุ่นใหญ่เสียชีวิตแล้ว

นักแสดงรุ่นใหญ่ ตุ๊ก-เดือนเต็ม สาลิตุล ได้โพสต์ข้อความสุดเศร้า หลังเพื่อนรักอย่าง โอ๋-อานนท์ สุวรรณเครือ ได้จากไปเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ยังได้แจ้งหมายกำหนดการงานสวดพระอภิธรรม

สลด! 'หนุ่มพิการ' โดนเพื่อนปล่อยข้างทาง รถชนดับกลางถนน

เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.ปชารัก สุริยะ รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้าเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นพินหมายเลข 331

อาลัยนักแสดงอาวุโส 'โฉมฉาย ฉัตรวิไล' จากไปอย่างสงบ

เรื่องเศร้าวงการบันเทิงเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อนักแสดงอาวุโสมากความสามารถอย่าง แม่แอ๊ด-โฉมฉาย ฉัตรวิลัย วัย 73 ปี ได้จากไปอย่างสงบ โดยแม่แอ๊ดเป็นนักแสดงที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องและคร่ำหวอดในวงการบันเทิงมายาวนานเกือบ 60 ปี เป็นที่รักและเคารพของนักแสดงทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่