'ไผ่ พงศธร' ชวน 'เบลล์ นิภาดา' เดินรับบริจาคสบทบทุนช่วยผู้ป่วยยากไร้

กลับมาร่วมกิจกรรมวันศรีนครินทร์ที่จังหวัดขอนแก่นอีกครั้ง สำหรับศิลปินสายบุญอย่างหนุ่มบ้านไกล "ไผ่ พงศธร" กับการถ่ายทำ รายการพิเศษเนื่องในวันศรีนครินทร์ ประจำปี 2565 ในวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยการเดินสายไปยังสถานที่ต่างๆในตัวเมืองขอนแก่น

เริ่มจากภายในโรงพยาบาลศรีนครินทร์ ต่อด้วยห้างสรรพสินค้าแฟรี่พลาซ่า และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ต ณ เวทีกลางตลาดต้นตาลขอนแก่น ทั้งนี้ยังได้อีหล่ามหัศจรรย์ "เบลล์ นิภาดา" ที่วันนี้ได้มาร่วมกิจกรรมเป็นครั้งแรก และเป็นศิลปินคนบ้านเดียวกัน จ.ขอนแก่น อีกด้วย

ซึ่งบรรยากาศการเดินสายในวันนี้ เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และคำชื่นชมจากพ่อแม่พี่น้องที่มาร่วมบริจาคเงินสบทบทุนช่วยผู้ป่วยยากไร้ให้ได้มีโอกาสในการรักษาโรคต่างๆในครั้งนี้ พร้อมทั้งยังบอกด้วยว่าจะไปชมคอนเสิร์ตอย่างแน่นอน แบบนี้ทำเอาทั้งคนรับและคนให้อิ่มบุญสุขใจกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว หลังจากเดินรับบริจาคเสร็จแล้วทั้ง ไผ่ พงศธร และ เบลล์ นิภาดา ถึงเวลามอบกล่องบริจาคกลับคืนให้กับทางกองทุนวันศรีนครินทร์ฯ รับมอบโดย รองศาสตราจารย์นายแพทย์อภิชาติ จิระวุฒิพงศ์ (คณบดีคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น) ก่อนจะเปิดโชว์สนุกๆเริ่มด้วย "เบลล์ นิภาดา" กับเพลง ให้เคอรี่มาส่งได้บ่ และ 2 ปีแพ้ 2 นาที ต่อด้วย "ไผ่ พงศธร" กับเพลง อ้ายเก่งกะด้อ, สังหารอ้ายสา พร้อมเพลงสนุกๆอีกหลายเพลงให้แฟนๆที่นั่งชมได้ลุกขึ้นเต้นตามและร้องตามกันอีกด้วย สำหรับท่านที่มีจิตศรัทธาอยากร่วมบริจาคสมทบทุน "กองทุนวันศรีนครินทร์ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี" สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ สำนักงานกองทุนวันศรีนครินทร์ ในพระราชปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี มหาวิทยาลัยขอนแก่น โทรศัพท์ 0-4336-3688, 0-4336-3130 และทาง www.srinagarind.or.th หรือ Facebook : กองทุนวันศรีนครินทร์ รายการพิเศษวันศรีนครินทร์

ไผ่ พงศธร เผยว่า “วันนี้เป็นโอกาสที่ดีมากๆครับ "วันศรีนครินทร์" ที่ได้มีโอกาสมาเชิญชวนทุกๆท่านร่วมทำบุญบริจาคสบทบทุนเพื่อคนยากไร้ที่ไม่มีเงินรักษา กับกองทุนโรงพยาบาลศรีนครินทร์ จังหวัดขอนแก่น ขอบคุณท่านคณบดีโรงพยาบาลศรีนครินทร์จังหวัดขอนแก่น ที่ให้โอกาสไผ่กับน้องเบลล์ได้มาร่วมบุญในครั้งนี้นะครับ วันนี้เอาบุญมาฝากทุกๆคนนะครับ ขอบคุณโรงพยาบาลศรีนครินทร์ที่มีกิจกรรมดีดี โครงการดีดีแบบนี้ครับ ขอบคุณผู้ใจบุญทุกๆคนที่ร่วมบุญในวันนี้นะครับ ขอให้ทุกๆคนมีสุขภาพที่แข็งแรงนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

นักวิชาการแนะทางแก้ 'ปลาหมอคางดำ' เชื่อแพร่พันธุ์ภาคอีสานยาก

ผศ.ดร.พรเทพ เนียมพิทักษ์ หัวหน้าสาขาวิชาประมง คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น หรือ มข. เปิดเผยว่า แม้ขณะนี้ยังคงไม่พบการแพร่พันธุ์ของปลาหมอคางดำในภาคอีสาน

'จ๊ะ นงผณี' เปย์แฟนคลับหนักมาก

กลายไปเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียล สำหรับนักร้องสาว จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย กับความน่ารักที่มีต่อแฟนคลับของเธอ โดยคลิปแรกเป็นเหตุการณ์ที่สาวจ๊ะได้เจอกับคุณยายวัย 72 ปี ในตอนที่ไปเล่นคอนเสิร์ต

ชาวขอนแก่นเริ่มไม่เชื่อมั่นรัฐบาล แถลงดิจิทัลวอลเล็ตไม่ชัดเจน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจความคิดเห็น ภายหลังจากรัฐบาล โดย นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒ์ รมช.คลัง ได้เปิดเผยภายหลังการประชุมคณะอนุกรรมการกำกับโครงการเติมเงิน 10,000 บาทผ่านดิจิทัล หรือ ดิจิทัลวอลเล็ต ซึ่งจะเสนอเข้าที่ประชุมคณะรัฐมนตรี

เขตสัมพันธวงศ์ แจ้งปิดรับบริจาคช่วยเพลิงไหม้ตรอกโพธิ์ชั่วคราว ขอเวลาบริหารจัดสรร

เพจสำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ Samphanthawong District Office แจ้งว่า เขตสัมพันธวงศ์ ขอปิดรับบริจาคในวันนี้ชั่วคราว