'เสถียร ทำมือ' ลุยน้ำมอบของช่วยเหลือผู้ประสบภัย 2 จังหวัดภาคอีสาน

หลังจากที่ห่างหายจากผลงานเพลงในช่วงโควิดคราวนี้ เสถียร ทำมือ กลับมาพร้อมกับภาพประทับใจ เนื่องจากเห็นพี่น้องทางภาคอีสานกำลังอ่วมหนัก หลังเจอพายุ ทำเอาหลายพื้นที่น้ำท่วมฉับพลัน เจ้าตัวจึงได้ยื่นมือช่วยเหลือพี่น้องภาคอีสาน ซึ่งเป็นบ้านเกิดของตนเอง

โดย เสถียร ทำมือ ได้เข้าช่วยเหลือ ผู้ประสบภัย น้ำท่วม ในวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ บ้านโนนทราย จังหวัดสุรินทร์ และ วันที่ 4 ตุลาคม มอบถวายวัดป่าโนนกุดหล่มตำบลโดนเขวา อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ การแพ็คของใช้จำเป็น สำหรับยังชีพ รวมถึงภาพบรรยากาศน้ำท่วม ในจังหวัดสุรินทร์ และจังหวัดศรีสะเกษ ที่แสดงให้เห็นถึงความประทับใจ ของพี่น้องหลายๆส่วน

ส่วนแฟนๆ ที่คิดถึงผลงานเพลงของ เสถียร ทำมือ เร็วๆ นี้ได้ฟังกันอย่างแน่นอนแว่วมาว่า สเถียร ทำมือ เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ออกมาแล้ว ติดตามได้ทางเพจ แกรมมี่โกลด์ Grammy Gold Official

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทุ่งบางระกำโมเดล เก็บน้ำแล้ว 112% ชาวพรหมพิราม เดือดร้อนขาดฟางข้าว-ต้นหญ้าเลี้ยงสัตว์

สถานการณ์น้ำที่ จ.พิษณุโลก วันนี้เริ่มดีขึ้น แม่น้ำลำคลองทุกสายเริ่มลดระดับลงอีกครั้ง แม้มีฝนตกในพื้นที่อยู่บ้างก็ตาม ขณะทุ่งบางระกำโมเดล เก็บน้ำเข้าทุ่ง 449 ล้าน ลบ.ม คิดเป็น 112%

น้ำเต็ม 100% ทุ่งบางระกำโมเดล ระดับน้ำเพิ่มสูง เริ่มกระทบชาวบ้าน-เส้นทางสัญจร

ทุ่งบางระกำโมเดล ในจังหวัดพิษณุโลกและสุโขทัย  รับน้ำเต็มๆมีน้ำอยู่ในทุ่งแล้ว 440 ล้านลูกบาศก์เมตร หรือคิดเป็นเกือบครึ่งหนึ่งของความจุเขื่อนแควน้อยบำรุงแดน

ทหาร ร.17 พัน 3 ในพระองค์ฯ เข้าฟื้นฟูบ้านเรือน ปชช.กลุ่มเปราะบาง อ.แม่สาย

ศบภ.มทบ.37 โดย ร.17 พัน.3 ในพระองค์ฯ  เข้าร่วมฟื้นฟูบ้านเรือนประชาชนกลุ่มเปราะบาง ได้ปฏิบัติภารกิจในพื้นที่รับผิดชอบ