'บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์' พาชม EP8 บนจอยักษ์

นับตั้งแต่ บรรยากาศรักเดอะซีรีส์ สตรีมมิ่งลงบนแพลตฟอร์ม iQIYI (อ้ายฉีอี้) ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ ถูกพูดถึงไปอย่างวงกว้างถึงความสนุก ความน่ารักของเนื้อหา และ การแสดงที่เคมีเข้ากันอย่างลงตัว และยังเป็นซีรีส์ยอดนิยมอันดับ1 บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดได้จัดงานรอบพิเศษ ร่วมชม บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์  EP.8 ในโรงภาพยนตร์ร่วมกับนักแสดง  โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น ความน่ารัก และเสียงกรี๊ดตลอดเวลา 4 หนุ่มนักแสดงนำของเรื่อง บอส-ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ, โนอึล-ณัฐรัชต์ ตังวาย, ฟอร์ด-ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย และ พีท-วสุธร ชัยจินดา ได้มาโชว์ร้องเพลงประกอบซีรีส์ให้ได้ฟังพร้อมกัน และยังมีเกมส์ให้เล่นอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'S2' ฮิปฮอปหน้าใหม่ก้าวผ่านคำดูถูก ถ่ายทอดเป็นซิงเกิล 'No Ticket For Haters'

เปิดตัวในฐานะศิลปินฮิปฮอปทำความรู้จักกับแฟนเพลงในซิงเกิลแรกไปแล้วอย่าง “SOS” เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ล่าสุด “S2” (เอสทู หรือ โนอึล ณัฐรัชต์ Noeul Nuttarat) ชื่อในนามศิลปิน “S2” ที่มาจาก S สองตัว คือ Sunset = โนอึลในภาษาเกาหลี พร้อมปล่อยซิงเกิลที่ 2 ให้ได้ฟังกันแล้วกับ “No Ticket For Haters” โดยที่มาของเพลง ‘S2’ ได้เล่าไว้ว่า

'Love in The Air' สุดจึ้ง! ถูกนำไปสร้างเวอร์ชั่นญี่ปุ่น

กลายเป็นที่พูดถึงกันปากต่อปากเมื่อซีรีส์วายของไทยเรื่อง บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ (Love in The Air) ที่สร้างจากนิยายขายดี 2 เล่ม ได้แก่ พายุรักโถมใจ และ พระพายหมายฟ้า ของ เมย์-อรวรรณ วิชญวรรณกุล นักเขียนดังที่ใช้นามปากกาว่า MAME ซึ่งกระแสของซีรีส์ทำให้นักแสดงนำทั้ง 4 คน บอส - โนอึล - ฟอร์ด - พีท กลายเป็นที่รู้จักในชั่วเวลาข้ามคืนและมีแฟนคลับมากมายจนถึงปัจจุบัน

'YWPB Official' จัดพิธีบวงสรวงซีรีส์ นำทีมโดยคู่จิ้นชื่อดัง 'หยิ่น-วอร์'

เรียกว่าเป็นซีรีส์ที่แฟนคลับติดตามมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มเปิดโปรเจกต์ ล่าสุดทางต้นสังกัด "YWPB Official" ถือฤกษ์ดี จัดพิธีไหว้บวงสรวงขอพรซีรีส์ "JACK & JOKER U STEAL MY HEART ทำไมต้องเป็นเธอทุกที" ณ บริเวณลานพระพิฆเนศ ด้านหน้าศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์

'คิมม่อน-มอส-แบงค์' นำทัพศิลปิน ร่วมงานเปิดตัว 'HUNTER VILLAGE'

ยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรี เมื่อกองทัพดาราศิลปิน STAR HUNTER ENTERTAINMENT (สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) นำโดย "คิมม่อน - มอส - แบงค์ - อันดา - ลูกแก้ว" ร่วมงาน Grand Opening "HUNTER VILLAGE By STAR HUNTER ENTERTAINMENT" อย่างเป็นทางการ

คู่จิ้นนักหยุม 'มอส-แบงค์' ถ่ายทอดความโรแมนติกเริ่มตอนแรก 15 มิถุนายนนี้!

เมื่อคุณหนูสุดแสบ ต้องมาฝึกงานในบริษัทจิวเวลรี่ของท่านประธานสุดเซ็กซี่ ความแซบ! ปน โรแมนติก จึงเกิดขึ้น! กับ ซีรีส์วายโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง Sunset x Vibes (เพียงชลาลัย)

'โนอึล' ฉลองอายุครบ 25 ปี 'บอส-ฟอร์ด-พีท' หอบเค้กเซอร์ไพรส์

ฉลองอายุครบ 25 ปี อย่างอบอุ่น สำหรับ โนอึล-ณัฐรัชต์ ตังวาย ที่เพิ่งจัดงาน NOEUL THE 1st CONCERT DUSK TILL DAWN ไปเมื่อวันก่อน ซึ่งงานนี้ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของโนอึลอีกด้วย ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่รักและคอยซัพพอร์ตที่มากันจนแน่นฮออล์การแสดง ด้วยคอนเซ็ปต์ที่อยากชวนแฟนๆ มาอยู่ด้วยกันตั้งแต่ฟ้ามืดยันฟ้าสว่าง