'เจฟ ซาเตอร์' ปล่อยเพลงใหม่พร้อมกัน 2 ภาษา เอาใจแฟนๆทั่วโลก!

ปังข้ามประเทศ “เจฟ ซาเตอร์” ศิลปินไทยมากคุณภาพก้าวสู่การเป็นศิลปินระดับอินเตอร์ด้วยการเปิด Showcase ของตนเองที่ Warner Music Singapore และร่วมโชว์ในฐานะศิลปิน Spotify's RADAR Artists ของประเทศไทย ในงาน ALL THAT MATTERS 2022 – Spotify Lounge ที่ประเทศสิงคโปร์

ไม่เพียงเท่านั้นยังปังระดับอินเตอร์ต่อเนื่องด้วยการออกผลงาน Featuring ร่วมกับศิลปินระดับอินเตอร์ที่จะได้ฟังพร้อมกันเร็ว ๆ นี้ ทั้งยังได้รับเลือกเป็นศิลปินไทยคนแรก ที่ได้สร้างสรรค์คอลเลกชั่นเป็นของตนเองร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง “CASETiFY” (เคสทิฟาย) ล่าสุด “เจฟ ซาเตอร์” ยังออกซิงเกิ้ลใหม่ “ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง” (Fade) โดยนำเสนอทั้ง เวอร์ชั่นภาษาไทยและภาษาอังกฤษ เพื่อเอาใจแฟนเพลงทั่วโลก

แม้คิวจะแน่นมากเพราะต้องเดินสายทำงานทั้งในและต่างประเทศ แต่ “เจฟ ซาเตอร์” ศิลปินสุดฮอทของค่าย Wayfer Records ภายใต้สังกัด Warner Music Thailand ยังยิ้มไม่หยุด เพราะแต่ละงานเป็นงานที่เจฟรักและตั้งใจทำให้กับแฟน ๆ ทุกคน โดยเฉพาะผลงาน Single ใหม่ล่าสุด “ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง” (Fade) ที่นอกจากจะแต่งคำร้องและทำนองแล้ว เจฟยังแสดงนำในมิวสิกวีดิโอของตัวเองอีกด้วย

“ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง” (Fade) ทั้ง 2 เวอร์ชั่นได้ปล่อยในช่องทางมิวสิกทุกสตรีมมิ่ง https://jeffsatur.lnk.to/FADE_EN และทางดิจิทัลทุกช่องทางแล้ว ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงทั่วโลกจน ติด Trending อันดับ 3 ใน YouTube และ ติด Trend Twitter ในประเทศไทยถึงสองอันดับ สร้างความตื่นเต้น และความประทับใจให้กับแฟนเพลงที่รอคอยผลงานใหม่ ๆ ซึ่งเพลงนี้ยังได้ทั้ง “แม็ค” ศรัณย์ รุจีรัตนาวรพันธ์ มาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ และ “โซ่” แมนลักษณ์ ทุมกานนท์ หรือ โซ่ ETC มาร่วมทำดนตรีอีกด้วย โดยมีเนื้อหาเป็นการนำเสนอความรู้สึกที่ว่า “เราจำไม่ได้เลยว่าเราลืมใครคนหนึ่งไปได้อย่างไร และเมื่อเราอยากจะลืม เราก็กลับลืมไปแล้วว่าเราจะต้องลืมยังไง” ในด้าน Music Video เจฟ ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ไม่มีวันลืมหรือจางหายไป และยังคงตามติดอยู่กับตัวเราในทุกภพทุกชาติไป

นอกจากผลงานเพลงของตัวเองแล้ว เจฟ ยังมีผลงานเพลงที่ Featuring กับศิลปินไทยคุณภาพระดับอินเตอร์ SILVY (ซิลวี่) ตามด้วยเพลงที่จะ Featuring กับศิลปินระดับอินเตอร์ ที่จะถูกปล่อยออกมาให้แฟนๆได้ รับฟังกันเร็วๆนี้

แม้จะมีงานมากมาย ต้องเดินทางทั้งในและต่างประเทศ แต่ “เจฟ ซาเตอร์” ก็ตั้งใจและเต็มใจสร้างสรรค์ผลงานทุกชิ้นให้กับแฟน ๆ ทุกคนอย่างสุดความสามารถ โปรดติดตามและเป็นกำลังใจให้กับ “เจฟ ซาเตอร์” ศิลปินไทยคุณภาพแน่น ๆ ที่กำลังเดินก้าวหน้าโกอินเตอร์อย่างสวยงาม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'เบิร์ด' จับคู่ 4 สาว 'ปุ๊-ติ๊นา-ใหม่-ลีเดีย' สร้างปรากฏการณ์

ข่าวดีมาแล้ว หลังสร้างปรากฏการณ์การโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในซิงเกิ้ลใหม่ เราคงจะได้พบกัน ของคู่จิ้นในตำนานระหว่าง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ และ ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ จนเกิดกระแส เบิร์ด-ปุ๊ ฟีเวอร์ตลอดเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสคอมเมนต์ถล่มทลาย จนเกิดกระแสเรียกร้องอยากให้คู่จิ้นในความทรงจำกลับมามีคอนเสิร์ตร่วมกันอย่างมากมาย

'GDH' ปล่อยโปสเตอร์หนังเรื่องล่าสุด 'วิมานหนาม'

GDH ค่ายหนังเบอร์ต้นของประเทศ ปล่อยโปสเตอร์ใบแรก วิมานหนาม ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่จะชวนขุดหนามในตัวออกมาฟาดฟัน เพื่อแย่งชิงวิมานในฝันมาครอบครอง เมื่อที่แห่งความรักกับที่แห่งความแค้น คือที่เดียวกัน..

'กีต้าร์ นิภาพร' เป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพ ปลื้มเพลง 'นักร้องลูกแม่ค้า' ทะลุล้านวิว

“มือที่เคยถือทัพพีตักแกง ยืนอยู่หน้าแผงขายข้าวแกงช่วยแรงแม่พ่อ” แค่คำขึ้นต้นก็กินใจเหลือเกินสำหรับเพลง “นักร้องลูกแม่ค้า” ของศิลปินน้องใหม่ “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัยจากรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”

'เบิร์ด เทคนิค' แฟน 'แตงโม นิดา' ร่วมถ่ายทอดความคิดถึงจากชีวิตจริง 'อ้ำ ธนวัฒน์'

หลังจากปล่อย 2 เพลง 2 สไตล์ อย่าง "หวง" และ "หลอกหลอน" ไปได้ไม่นาน ล่าสุดวงวาไรตี้ป็อบน้องใหม่ แต่มากประสบการณ์ "COME TOGETHER (คัมทูเกทเตอร์)" ก็ได้ปล่อยเพลงที่ 3 ตามมาติดๆ กับ "95 (Days without you)" เพลงช้าสุดเศร้า สไตล์อาร์แอนด์บี-ป็อบ

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก