'แพนเค้ก' เฉิดฉายที่ปารีส อวดผ้าไทยบนรันเวย์ระดับโลก

เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยที่มากความสามารถมากๆ  สำหรับนักแสดงสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ที่นอกจากจะมีฝีมือการแสดงระดับเทพแล้ว ยังมีดีกรีการเดินแบบที่สุดปังทุกรันเวย์จริงๆ

ล่าสุดต้องยกให้เป็นเรื่องน่ายินดีให้กับแพนเค้กอีกครั้ง ที่เธอได้เดินทางไปที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และได้ร่วมเดินแฟร์ชั่นโชว์เพื่อพรีเซนต์และยกระดับผ้าไทยสู่สากลระดับโลก ในงาน Paris city fashion week 2022 โดยจัดขึ้นที่ The American Cathedral in Paris

โดย​ แพนเค้ก ได้ร่วมงานกับ พิมพ์จุฑา เพอร์วิส เจ้าของแบรนด์ HILLTRIBE HOUSE  แบรนด์ชื่อดังของประเทศอังกฤษ กับผ้าไทยชาวเขาที่สวยงามเก๋มีสไตล์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสุดๆ  ซึ่งงานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กันแสดงความยินดีให้กับความสวยอลังของสาวแพนเค้กกันยกใหญ่ พร้อมทั้งร่วมสนับสนุนและยินดีให้กับแบรนด์ผ้าไทย HILLTRIBE HOUSE ที่ได้ไปเฉิดฉายบนรันเวย์ระดับโลก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวธ.เทิดพระเกียรติ ‘พระพันปีหลวง’ ต่อยอดผ้าไทยในงาน EM DISTRICT SENSE OF THAI เผยแพร่พระอัจฉริยภาพเจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ

วันที่ 16 ก.ค.2567 นายประสพ เรียงเงิน อธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม กล่าวว่า กรมส่งเสริมวัฒนธรรม (สวธ.) สนับสนุนการจัดกิจกรรมเทิดพระเกียรติ EM DISTRICT

สวธ.จัดเสวนาต่อยอดผ้าไทยสู่สากล สร้างรายได้ชุมชน-ผู้ประกอบการภาคเหนือ นศ.อัพเดทแฟชั่นผ่านเทรนด์บุ๊ก

วันที่ 3 ก.ค. เวลา 10.00 น. ที่อุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จ. เชียงใหม่ กรมส่งเสริมวัฒนธรรม (สวธ.) กระทรวงวัฒนธรรม  จัดเสวนาวิชาการ “การส่งเสริมและพัฒนาภาพลักษณ์ผ้าไทยสู่สากล ประจำปี 2567“ โดยนายประสพ เรียงเงิน อธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม มอบหมายให้ นางมงคลทิพย์ รุ่งงามฤกษ์

วธ.ส่งเสริมภาพลักษณ์ผ้าไทยสู่สากล ลุยเผยแพร่เทรนด์บุ๊กออกแบบผ้าไทยที่ภาคเหนือ ดึงดีไซเนอร์ดังหนุนฉีกกรอบ

วันที่ 28 มิ.ย.2567 นางสาวสุดาวรรณ  หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) กล่าวว่า กระทรวงวัฒนธรรม โดยกรมส่งเสริมวัฒนธรรม(สวธ.) ดำเนินงานโครงการเสวนาวิชาการ

หนุนผ้าไทยบนเวทีแฟชั่นโลก ชวนนักออกแบบชื่อดังสัญจรสู่ใต้ แนะเทคนิคพัฒนาหัตถกรรมไทย โชว์เทรนด์บุ๊กสุดฮอต

วงการแฟชั่นต้องอัพเดทเทรนด์ทุกฤดูกาล สิ่งที่น่าภาคภูมิใจ “ผ้าไทย’ งานฝีมือที่คนไทยคุ้นเคยกันดี มีบทบาทโลดแล่นอยู่ในรันเวย์ต่างประเทศ

'แอนโทเนีย' นางมโหธรเทวี กับชุดลายสร้อยบุษบาบรรณ ที่ทำนานกว่า 6 เดือน

สวยสมกับการเป็นนางงามจริงๆ สำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ที่ล่าสุดมาในชุดไทยนางสงกรานต์ ในการแสดงตำนานนางสงกรานต์ (Maha Songkran World Water Festival) ณ วัดพระสิงห์ วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่

'อาร์ต พศุตม์-ปิงปอง ธงชัย-สยาม แยปป์' ร่วมสร้างสีสันงานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี

อาร์ต พศุตม์, ป้าตือ สมบัษร, ปิงปอง ธงชัย นำทัพ นักแสดง-เซเลบริตี้ และอินฟลูเอนเซอร์ เบอร์ท็อป ของเมืองไทย ร่วมสร้างสีสัน งาน Colors of Buriram งานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี นิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทย และงานหัตถกรรมภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด