เปิดฉาก 'คุณชาย' รวมรุ่นใหญ่ 'แท่ง-เต๋า-ป๊อก-เป้ย-หญิง' ฟาดเดือด!

เห็นแค่รายชื่อนักแสดงรุ่นใหญ่ ในละคร “คุณชาย” ทาง ช่องวัน31 ก็อะดรีนาลีนพลุ่งพล่านขั้นสุด เพราะเป็นการรวมตัวพ่อ-ตัวแม่ ท็อปฟอร์มของวงการ มาฟาดกันสนั่นจอ

นำโดย ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์, เป้ย-ปานวาด เหมมณี, เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, หญิง-รฐา โพธิ์งาม และ กิ๊ฟ-วรรธนะ กัมทรทิพย์ เรียกว่า เปิดเรื่องมา สมาคมห้ามังกร ที่มี “เจ้าสัวซ่ง” (แท่ง ศักดิ์สิทธิ์) เป็นพี่ใหญ่ ก็เรียกประชุมพี่น้องสมาชิกทุกคน เจ้าสัวหม่า (เต๋า) เจ้าสัวจาง (กิ๊ฟ) และ ไช่เสี่ยวถง (หญิง) เพื่อเลือกคนที่เหมาะสม มาดูแลธุรกิจกาแฟ ผลประโยชน์มหาศาลครั้งนี้ มีแต่คนจ้องอยากจะแย่งชิง

โดยฉากเปิดตัวครั้งนี้ เหล่าตัวพ่อ ตัวแม่ เทของ สาดพลังใส่กันไม่ยั้ง โดยเฉพาะ 2 เมียของเจ้าสัวซ่ง อย่าง “ลี่” (ป๊อก) เมียใหญ่ และ “จันทร์” (เป้ย) เมียรอง ที่ห้ำหั่นกันทั้งสายตา และคำพูด หวังดันให้ลูกชายตัวเอง ได้ขึ้นเป็นผู้นำตระกูลคนต่อไป คู่นี้ ประชันหน้ากันปุ๊บ ก็งัดสารพัดคำพูด แสบทรวงทะลวงไส้ ใส่กันได้ถึงอารมณ์ ด้านพี่ใหญ่ อย่าง แท่ง มาแบบคูลๆ ด้วยมาดเจ้าสัวผู้ยิ่งใหญ่ แววตา น้ำเสียง เข้มขรึม น่าเกรงขาม แต่ก็ไม่วายโดน เต๋าลองของ เปิดฉากกวนประสาทใส่ จนกิ๊ฟต้องออกโรงสู้กลับ ฟากหญิงแม้จะสงบปาก สงบคำ แต่แววตานั้น มีเลศนัยที่ไม่ธรรมดา ศึกของสมาคมห้ามังกรในครั้งนี้ จะหนักหนาแค่ไหน และความสัมพันธ์ของทุกคนจะเป็นอย่างไร ตามชมตอนแรกพร้อมกัน วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30 น.

รับชมละครใหม่ “คุณชาย” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก! ที่เดียว!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หญิง-แท่ง-รอน' ฟาดฟันสุด ปิดศึกสะท้อนความเป็น 'หัวหน้า'

เรียกได้ว่าช่อง 3 ทำถึง! เพราะ “ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ” ผลงานของ Bec Studio เป็นละครที่สะท้อนสังคมในที่ทำงานอย่างแท้จริง จนมีกระแสตอบรับจากคนดูที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่ล่ะ! ชีวิตฉันในที่ทำงาน

'ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' พลิกขั้วการแสดงสู่โหมดเข้มข้นใน 'CENTURY OF LOVE'

เตรียมรับแรงกระแทก จาก สองหนุ่มงานดี “ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว” และ “ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล” กันได้เลย เพราะการกลับมาของทั้งคู่ ในซีรีส์ “CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี” ทาง ช่องวัน31

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'แม่เป้ย' เคลียร์งานควง 'น้องปาลิน' เชียร์ 'พี่โปรด' แข่งวิ่งคว้า 2 เหรียญทอง!

สุดยอดคุณแม่จนริงๆ เมื่อนางร้ายหน้าสวยหุ่นปัง เป้ย-ปานวาด เหมมณี ขอเบรกคิวงานพร้อมเกี่ยวก้อยลูกสาวคนเล็ก ปาลิน- ปรานปาลิน บุญยรัตกลิน ไปเกาะขอบสนามคอยให้กำลังใจลูกชายคนโต โปรด- อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน ในวันแข่งกีฬา

คู่จิ้นนักหยุม 'มอส-แบงค์' ถ่ายทอดความโรแมนติกเริ่มตอนแรก 15 มิถุนายนนี้!

เมื่อคุณหนูสุดแสบ ต้องมาฝึกงานในบริษัทจิวเวลรี่ของท่านประธานสุดเซ็กซี่ ความแซบ! ปน โรแมนติก จึงเกิดขึ้น! กับ ซีรีส์วายโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง Sunset x Vibes (เพียงชลาลัย)

'ท็อป จรณ' ฟาด 5 คาแรคเตอร์ เผยอารมณ์สวิงจนสลัดตัวละครไม่หลุด

เป็นความท้าทาย ที่ต้องมารับบทดรามาหนัก สำหรับ ท็อป-จรณ โสรัตน์ กับบท เพชร ในละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่จะมีความนิ่ง ลึกลับซับซ้อน ดิ่งในอารมณ์แบบที่ไม่เคยเล่นบทบาทแบบนี้ที่ไหนมาก่อน งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเครียดกดดัน และไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงขั้นอารมณ์สวิง เพราะต้องทำการบ้านแบบ คูณ 10 แต่งานนี้ เพื่อผลงานชิ้นโบว์แดงและเพื่อแฟนละคร ขอสู้ไม่หวั่นทุ่มเทเต็มที่กับบทบาทคาแรคเตอร์ เพื่อพิสูจน์ฝีมือการแสดง