'5 Seconds of Summer' เจ้าของผลงานระดับแพลตตินั่ม ปล่อย ‘5SOS5’

5 Seconds of Summer วงป็อบร็อคขวัญใจใครหลาย ๆ คน ประกอบด้วย Luke Hemmings, Michael Clifford, Calum Hood และ Ashton Irwin วงที่ได้ออกอัลบั้มเต็มมาแล้วก่อนหน้านี้รวม 4 อัลบั้มและ ซิงเกิลฮิตมากมาย ที่ทำให้พวกเขาได้รับการยกย่องว่าเป็น “วงร็อคหน้าใหม่ ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก” โดย Rolling Stone และเป็นวงดนตรีที่พาสตูดิโออัลบั้มเต็ม 3 อัลบั้มแรกของพวกเขาเข้าสู่ Billboard 200 ในอันดับที่ 1 ได้

วง 5 Seconds of Summer กลับมากับอัลบั้มใหม่ ‘5SOS5’ ที่พวกเขาได้ก้าวไปสู่อีกระดับทางดนตรี กับอัลบั้มที่ประกอบไปด้วย 19 เพลงที่แสดงถึงศิลปะและการเติบโตของวงตลอด 10 ปีของพวกเขา โดยเน้นเสียงป๊อปพังก์ที่ทรงพลังควบรวมกับเนื้อเพลงที่หนักแน่น และในอัลบั้มใหม่นี้เพลงส่วนใหญ่เขียนโดยสมาชิกวงเอง และมีมือกีต้าร์ Michael Clifford เป็นผู้นำในการดำเนินการในส่วนโปรดักชั่นอีกด้วย

อัลบั้ม 5SOS5 ประกอบด้วยซิงเกิลใหม่ล่าสุดของพวกเขา “Bad Omens'' และเพลงที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ทั้ง “Blender”, “Take My Hand”, & “Me, Myself & I” และ “Older (feat. Sierra Deaton)” ซึ่งทำให้แฟน ๆ ต่างรอคอยอัลบั้มอย่างใจจดใจจ่อ ทางวงได้พูดถึงเพลงก่อนๆว่า "ซิงเกิลแรกๆทั้ง 'COMPLETE MESS’ และ 'Me Myself & I' แสดงให้เห็นถึงซาวน์พาวเวอร์ป็อปที่เป็นเอกลักษณ์ของวง ที่มีการเพิ่มซาวน์ป็อปซินธ์เข้าไป”

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวอัลบั้ม ‘5SOS5’ - 5 Seconds of Summer ได้จัดไลฟ์พิเศษฉายสตรีมทั่วโลก “The Feeling of Falling Upwards” จากคอนเสิร์ตฮอลล์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก Royal Albert ในกรุงลอนดอนเมื่อคืนวันที่ 22 กันยายน คืนก่อนปล่อยอัลบั้มเต็มมาให้ได้ฟัง ที่ได้แสดงเพลงเก่าและเพลงจากอัลบั้มใหม่ในเวอร์ชั่นใหม่ โดยการร่วมมือกับวงออเคสตราและคณะนักร้องประสานเสียง ที่ยกระดับการแสดงคอนเสิร์ตไปอีกระดับ

ฟัง “5SOS5” อัลบั้มใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงศิลปะที่หลากหลายของวงและการเติบโตในสายอาชีพนี้ใน 10 ปีที่ผ่านมาของ 5 Seconds of Summer กันได้จากบริการทุกสตรีมมิง รวมถึงชมมิวสิควีดีโอและการแสดงสดของซิงเกิลดังอย่าง “COMPLETE MESS” หรือ “Bad Omens” ได้บน YouTube: 5 Seconds of Summer โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี