'ดาบอยเวย์' ปล่อย 'Cake Diet' ได้ 'อิงฟ้า' เล่นเอ็มวี

ดาบอยเวย์ หรือ เวย์-ปริญญา อินทชัย หลังจากห่างหายไปกว่า 2 ปี ที่ไม่ได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่เลย  ล่าสุดยกมือขออาสาพาทุกคนไปโดดกันให้สนุกสุดเหวี่ยงไปกับเพลง Cake Diet (เค้ก ไดเอท) เพลงที่มีจังหวะสนุกๆ ผสมผสานความเป็น ฮิปฮอปละติน ที่ตั้งใจเขียนเนื้อเองทั้งหมดอยากใส่ความสนุก-ความรู้สึกเหมือนไปงานปาร์ตี้ ที่พวกเราห่างหายกันมานานมาก 

ซึ่งเบื้องหลังมิวสิควีดีโอเพลงนี้ได้  อิงฟ้า วราหะ มารับบทเป็น Cake Queen  ที่สวยเปรี้ยวที่สุด  โดย ดาบอยเวย์  ได้เล่าให้ฟังถึงเบื้องหลังการถ่ายเอ็มวีเพลงนี้ว่า “ผมได้คอนเซ็ปไอเดียเพลงนี้เริ่มมาจากที่ช่วง 2-3 ปี ที่ผ่านมา ทุกคนประสบกับปัญหาเรื่องโรคระบาดแทบจะทุกคนที่ตกอยู่ในสภาวะเครียด  เลยเกิดเป็นไอเดียขึ้นว่าอยากทำเพลงสนุกๆ สักเพลง จึงเกิดเป็น Cake Diet ขึ้นมา เป็นเพลงที่ผมได้มีโอกาสที่ได้ทำงานร่วมกันกับ ริคกี้ ลูน่า และ แมกซ์ แกลโล โปรดิวเซอร์ฝีมือระดับเทพมากๆ ส่วนการถ่ายทำเอ็มวีก็จะสนุกมากๆ เราได้รับเกียรติจาก น้องอิงฟ้า มารับบทเป็น Cake Queen น้องอิงฟ้าเก่งมากๆ เลยครับ”

ด้าน อิงฟ้า วราหะ เล่าเสริมให้ฟังว่า “ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ คือตัวอิงฟ้าเองก็เป็นแฟนคลับมาตั้งแต่ไทยเทเนี่ยมแล้วค่ะ ก็ตั้งใจทำการบ้านมาเต็มที่ ใส่เต็มเลยค่ะ ทำงานกับพี่เวย์ก็สนุกมาก พี่เวย์น่ารักและเป็นกันเองมากสนุกมากค่ะ อยากฝากให้ทุกคนได้ดูเอ็มวี.เพลง Cake Diet กันนะคะเพราะเราถ่ายทำกันเต็มที่เลย โดยเฉพาะท่าเต้นรอดูกันนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจมส์ จิรายุ' ส่งหมูแท่งกรอบเสิร์ฟความปัง

เจ้าสัว ผู้นำในตลาดขนมขบเคี้ยวแปรรูปจากเนื้อหมู Modern Thai Snack เอาใจสายมู ควง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอต นำทีมเหล่าคนดังเปิดตัวแคมเปญ “มู หมู่ มู่ มู้ หมู หมูแท่งกรอบเจ้าสัว” เปิดประสบการณ์การ "มู" รูปแบบใหม่ที่จะทำให้ชีวิตของทุกคนกลายเป็นเรื่องง่าย ๆ ไปพร้อมกัน!

'อิงฟ้า' รีเสิร์ชซีรีส์ 'หยดฝนกลิ่นสนิม'

ถ้าให้พูดถึงความถูกต้องสมจริง ทำรีเสิร์ชละเอียดยิบทุกขั้นตอน ทีวีธันเดอร์ ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ยิ่งซีรีส์เรื่อง หยดฝนกลิ่นสนิม มีเรื่องราวเกี่ยวกับการสืบคดีในพาร์ทการทำงานของตำรวจสืบสวนจึงเป็นสิ่งสำคัญ โดยล่าสุด จารุพร กำธรนพคุณ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการผลิต บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) นำทัพทีมงานและ อิงฟ้า วราหะ หนึ่งในนักแสดงนำซึ่งรับบทเป็นตำรวจสืบสวน

'GDH' ปล่อยโปสเตอร์หนังเรื่องล่าสุด 'วิมานหนาม'

GDH ค่ายหนังเบอร์ต้นของประเทศ ปล่อยโปสเตอร์ใบแรก วิมานหนาม ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่จะชวนขุดหนามในตัวออกมาฟาดฟัน เพื่อแย่งชิงวิมานในฝันมาครอบครอง เมื่อที่แห่งความรักกับที่แห่งความแค้น คือที่เดียวกัน..

น้องใหม่ไฟแรง 'นะโม ธนภัทร' กับเส้นทางในวงการบันเทิงสุดท้าทาย

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหน้าใสน้องใหม่ไฟแรง สำหรับ นะโม-ธนภัทร ผิวคำ ที่เพิ่งเข้ามาในวงการบันเทิงไม่นานแต่ก็ได้รับบทบาทที่หลากหลาย ล่าสุดยังได้ปะทะฝีมือกับคู่จิ้นชื่อดัง อิงฟ้า วราหะ - ชาล็อต ออสติน โดยเจ้าตัวได้เปิดใจถึงเส้นทางในวงการบันเทิงพร้อมการเติบโตในด้านการแสดง

'อิงฟ้า' เผยบท 'ไนท์' คล้ายชีวิตจริงตัวเอง

ทำเอาแฟนซีรีส์ลุกขึ้นยืนปรบมือให้รัวๆ ในฝีมือการแสดงของ อิงฟ้า วราหะ ที่ตกหัวใจของทุกคนไปเป็นที่เรียบร้อยกับบทบาทของ ไนท์ ภายใต้รอยยิ้มและความแข็งแกร่งกลับซ่อนความอ่อนแอที่ไม่มีใครรู้ ใน CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE เรื่องรัก เรื่องร้อน ตอน LOVE BULLY รักให้ร้าย ผลิตโดย CHANGE2561 ซึ่งเพียงออกอากาศไป 2 ตอน แต่กระแสตอบรับพุ่งร้อนแรงไม่แพ้บทใน ซีรีส์ที่เข้มข้นน่าติดตามทีเดียว

'อิงฟ้า' มีปัญหา 'ชาล็อต' ได้ 'บอสณวัฒน์' ช่วยเคลียร์

ออกงานคู่กันแต่ดูเหมือนความสัมพันธ์ของคู่จิ้นนางงามอย่าง อิงฟ้า วราหะ และ ชาล็อต ออสติน จะดูไม่เหมือนเดิม จนหลายคนตั้งข้อสังเกตุว่าทะเลาะกันหรือเปล่า ล่าสุด อิงฟ้า ที่มาร่วมงานรอบกาล่า ฟ้าจรดทรายเดอะมิวสิคัล ก็ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่าทะเลาะกันจริง แต่เคลียร์ใจกันจบแล้ว สามารถรับงานคู่ได้ปกติ