'ซาร่า ชัชชญา' วูบหมดสติบนรถไฟฟ้า

หลังจากที่วูบหมดสติบนรถไฟฟ้า จนทำให้คนในวงการและแฟนคลับเป็นห่วง สำหรับ ซาร่า-ชัชชญา เจริญจันทร์ นักแสดงจากสังกัดช่อง 8 ที่กำลังมีผลงานซีรีส์ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ ที่เจ้าตัวเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน มีอาการหายใจไม่ออก จนทำให้หมดสติไปบนรถไฟฟ้าแบบไม่ทราบสาเหตุ ระหว่างที่เจ้าตัวกำลังจะเดินทางไปสอบกลางภาคที่มหาวิทยาลัย แต่เคราะห์ยังดีที่มีพลเมืองดีมาช่วยและส่งโรงพยาบาลได้ทันท่วงที

โดยสาวซาร่า เล่าถึงเหตุการณ์ และอัปเดตอาการเบื้องต้นว่า  “วันนั้นเหตุการณ์เกิดขึ้นตอนเช้า ตอนที่หนูอยู่บนรถไฟฟ้า  ในระหว่างที่กำลังเดินทางไปสอบกลางภาคที่มหาวิทยาลัย ตอนนั้นบรรยากาศในสถานีตอนเช้าคนเยอะแน่นขบวน และฝนก็ตกด้วย  แต่ความรู้สึกและอาการจะวูบ หรือหายใจไม่ออก ไม่มีเลยค่ะ อาการและร่างกายของหนูปกติทุกอย่าง จนกระทั่งขึ้นไป ตอนยืนอยู่ติดกับประตูทางออก อยู่ดีๆ หนูก็เริ่มรู้สึกหายใจไม่ออก และมีอาการอยากจะอาเจียนขึ้นมา แบบไม่มีอาการเตือนอะไรเกิดขึ้นก่อนเลย

สักพักหนูก็พยายามถอดแมสออกมา ให้เราหายใจได้โล่งขึ้น และสักพักภาพทุกอย่างและสติของหนูก็ตัดไป จนมารู้ตัวอีกที ตอนมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ ที่ประคองหนูออกมาจากรถไฟฟ้า แล้วสักพักก็มีพี่พนักงาน รีบนำวีลแชร์มาให้หนูนั่ง  และหนูก็รีบไปโรงพยาบาลพบแพทย์โดยทันที โดยแพทย์ที่ตรวจสันนิษฐานว่า อาจเป็นไปได้สองกรณีคือ เราพักผ่อนนอนไม่เพียงพอและอากาศบนรถไฟฟ้าน้อยมากจนเกิดขาดอากาศหายใจได้ เนื่องจากตอนที่เกิดเหตุการณ์เป็นตอนชั่วโมงเร่งรีบด้วย ประกอบกับฝนตกด้วย ทำให้คนเยอะกว่าปกติ

แต่ถ้าหากมองในมุมร้ายแรงและเป็นภัย ในช่วงเวลาคนเยอะแบบนี้เป็นไปได้ว่าหนูอาจจะโดนมิจฉาชีพป้ายยาได้ ซึ่งก็รู้สึกตกใจเหมือนกัน แต่ไม่ว่ากรณีไหน หนูก็ยังโชคดีที่มีพลเมืองดี มีน้ำใจมาช่วยหนูไว้ได้ทันค่ะ ซึ่งหนูเองอยากจะพบ และขอบคุณพวกเขามากๆ เลย สุดท้ายนี้ขอฝากขอบคุณพี่ น้องในวงการบันเทิง แฟนคลับ ที่มาคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วงมาด้วยนะคะ ซาร่าอ่านทุกข้อความ และขอบคุณทุกคนมากจริง ๆ ค่ะ”

ล่าสุด สาวซาร่าได้เข้าไปแจ้งความ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเป็นที่เรียบร้อย และเข้าไปขออนุญาตขอภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อมานั่งไล่ดูเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับตัวเอง และนำหลักฐานไปยืนยันกับทางมหาวิทยาลัย ถึงสาเหตุที่ทำให้ตัวเองต้องขาดสอบกลางภาค ส่วนอาการตอนนี้ ดีขึ้นมากแล้ว และอยากจะตามหาพลเมืองดี ที่ช่วยเหลือตน เพื่อกล่าวแสดงความขอบคุณ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นิว-ชิปปี้-ยีน-ภูมิ' นำทีมบวงสรวง 'บุหลันมันตรา'

เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่พูดถึงกันตั้งแต่เปิดตัว และแฟนละครทุกคนต่างรอดูไม่น้อย สำหรับ บุหลันมันตรา ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ละครแฝงเกร็ดประวัติศาสตร์ ที่จะพาทุกคนข้ามเวลาย้อนไปสู่อาณาจักรอยุธยา กับเรื่องราวสุดเข้มข้นเหนือจินตนาการท่ามกลางสงครามการเมืองที่เดิมพันด้วยราชบัลลังก์ ล่าสุดถือฤกษ์ดี จัดพิธีบวงสรวงใหญ่ โดยได้รับเกียรติจาก นงลักษณ์ งามโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ , ณณิญา พรหมเงิน ผู้อำนวยการสายงานละคร-ซีรีส์ โรส สตูดิโอ เป็นประธานในพิธี

'ผู้พันเบิร์ด' ฉีกคาแรกเตอร์ เล่นบท 'พระ' ฟาดวาจาคม

เล่นมาแล้วทุกบทบาท สำหรับนักแสดงมากความสามารถ วันชนะ สวัสดี หรือ ผู้พันเบิร์ด ล่าสุดได้รับบทบาทที่ดูเหมือนจะเรียบง่าย แต่ก็ไม่ง่าย อย่าง หลวงพ่อแก่น ในละคร เจ้าพ่อ ทางช่อง 8 เรียกได้ว่าเป็นการพลิกคาแรกเตอร์ครั้งสำคัญ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ทำอออกมาได้เป็นอย่างดี จนนักแสดงร่วมในละครถึงกับยกนิ้วให้

ปิดฉากคดีฟ้องร้อง 'บิ๊ก ทองภูมิ' พร้อมชดใช้เงิน 7 หลัก

จากกรณีที่ บอย-พีรพล จันทรากาศ ในนาม บริษัท กู๊ดบอย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้จัดทำละคร วิญญาณแพศยา ทางช่อง 8 ขึ้นศาลจังหวัดนนทบุรี ยื่นฟ้องนักแสดง บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ ในข้อหาผิดสัญญาและเรียกค่าเสียหาย และถูกดำเนินคดีทางแพ่งฐานละเมิดสัญญา ต่อมาได้มีการประสานและเจรจาไกล่เกลี่ยประนอมข้อพิพาทผลปรากฏว่าเป็นผลดี

'ท็อป จรณ' ฟาด 5 คาแรคเตอร์ เผยอารมณ์สวิงจนสลัดตัวละครไม่หลุด

เป็นความท้าทาย ที่ต้องมารับบทดรามาหนัก สำหรับ ท็อป-จรณ โสรัตน์ กับบท เพชร ในละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่จะมีความนิ่ง ลึกลับซับซ้อน ดิ่งในอารมณ์แบบที่ไม่เคยเล่นบทบาทแบบนี้ที่ไหนมาก่อน งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเครียดกดดัน และไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงขั้นอารมณ์สวิง เพราะต้องทำการบ้านแบบ คูณ 10 แต่งานนี้ เพื่อผลงานชิ้นโบว์แดงและเพื่อแฟนละคร ขอสู้ไม่หวั่นทุ่มเทเต็มที่กับบทบาทคาแรคเตอร์ เพื่อพิสูจน์ฝีมือการแสดง

มัดรวม 18 ซีรีส์เกาหลี-ไทย ชื่อดังบนแพลตฟอร์ม 'Viu' ดูฟรีได้ที่ 'ช่อง 8'

ครบรอบ 2 ปีของการจับมือพันธมิตรธุรกิจผู้ผลิตคอนเทนต์ระหว่าง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ภายใต้ อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป และ Viu (วิว) แหล่งรวมซีรีส์ วาไรตี้เกาหลี ให้ได้ชมก่อนใคร และมีพากย์ไทยมากที่สุด เดินหน้าหนักแน่นยิ่งขึ้นด้วยการส่งคอนเทนต์ ดันกลยุทธ์ทางการตลาด เจาะกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบคอนเทนต์ที่หลากหลาย

'หนุ่ม' นั่งเเท่นผู้จัดละคร 'เจ้าพ่อ' นำเสนอเรื่องของอำนาจเงินตรา

เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ผ่านงานวงการมาแล้วทุกรูปแบบ สำหรับ หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ ล่าสุดกับบทบาทการเป็นผู้จัดและนักแสดงในละคร เจ้าพ่อ ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป โดยหัวใจหลักที่ผู้จัดละครเรื่องนี้อยากนำเสนอ นอกจากความเข้มข้น ดรามา ความเชื่อ ที่เป็นทางถนัดของละครช่อง 8 แล้ว