หนุ่มน่ารัก 'นาอินอู' ลัดฟ้าจัดแฟนมีตที่ไทย ก่อนเข้ากรมสิ้นปีนี้!

ขึ้นแท่นเป็นพระเอกดาวรุ่งสุดปังลูกรักพระเจ้าอีกคน ที่กำลังจะทำให้หัวใจสาวๆ เหงาหงอย เพราะอยู่ในท็อปลิสต์รายชื่อที่ต้องตบเท้าเข้ากรมแล้วในปี 2022 นี้ สำหรับ “นาอินอู (Na InWoo)” หนุ่มหล่อสุดคิวท์ ที่ตกหัวใจสาวๆ มาได้แบบถล่มทลาย จากบทพระรองหน้าใสมาดนิ่งจากซีรี่ย์กระแสแรง “Mr. Queen” ที่เจ้าตัวแสดงได้อย่างโดดเด่น จนขึ้นแท่นเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงของวงการ

ก่อนจะมาขยี้ความฮอตกันต่อกับการมารับบทพระเอกเต็มตัวในซีรี่ส์ “River Where The Moon” ซึ่งจากฝีมือการแสดงในเรื่องนี้ส่งให้เขาคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากเวที KBS Drama Awards 2021 มาครอง แล้วก็โด่งดังปังไม่พัก ทั้งจากการปล่อยเสน่ห์สุดคิวท์ในการเข้าร่วมเป็นเมมเบอร์ในรายการวาไรตี้เรตติ้งแรงอย่าง “2 Days & 1 Night ” ซีซั่น 4 และล่าสุดกับบทพระเอกหล่อใสแสนซื่อในซีรี่ย์ “Jinxed at First” ที่เล่นคู่กับ “ซอฮยอน Girl's Generation

ฮอตสุดฉุดไม่อยู่ขนาดนี้ ทางผู้จัดใจดี “Be Hear Now KPop” และ NINEONENINE919 Corp. เลยรีบคว้าตัวบินลัดฟ้ามาให้แฟนคลับชาวไทยได้ฟินกับตัวเป็นๆ ของหนุ่ม “นาอินอู” กันแบบใกล้ชิดในงาน “2022 NA INWOO 1ST FAN MEETING MY EVERYTHING IN THAILAND” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2565 เวลา 18.00 น. ณ Search Studio รามคำแหง81 จองบัตรกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ทาง Thaiticket Major ทุกช่องทาง
งานนี้กระซิบบอกดังๆ เลยว่ามี Fan Benefits ที่เวรี่เอ็กซ์คลูซีฟมากๆ ทั้งไฮทัช ออฟฟิเชียลโปสเตอร์ พร้อมร่วมลุ้นโอกาสสุดฟินทั้งเซลฟี่ กรุ๊ปโฟโต้ จ้องตา ฯลฯ บอกได้คำเดียวว่าพลาดไปจะต้องเสียดายไปอีกนาน เพราะหลังจากนี้เจ้าตัวก็ต้องเตรียมตัวเข้ากรมรับใช้ชาติกันแล้ว ไม่อยากพลาดโอกาสสร้างความทรงจำสุดพิเศษร่วมกับหนุ่มคนนี้ล่ะก็ รีบจับจองบัตรกันด่วน โดยสามารถติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : @BeHearNowKpop | Twitter @BeHearNowKpop | Twitter @NINEONENINE_919 และ INSTAGRAM @nineonenine919_corp

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำตาลเรียกพี่ 'หมาก-คิม' เสิร์ฟโมเมนต์สุดหวานในงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรก

ประเดิมงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรกในไทยซึ่งอบอวลไปด้วยความรัก และโมเมนต์สุดหวานของสองนักแสดงคู่รักช่อง 3 “หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่” กับ “MarKim Garden of Love”

'บาร์โค้ด' เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง 6 ประเทศ ทั้งเอเชียและยุโรป

เป็นหนุ่มเก่งที่มีความสามารถครบเครื่อง สำหรับ บาร์โค้ด-ตฤณสิษฐ์ อิสระพงศ์พร จากค่าย APLAN INTERNATIONAL GROUP ซึ่งเคยฝากฝีมือทั้งงานแสดงและงานเพลง ที่ทุ่มสุดตัวจนประทับใจแฟนคลับและติดตามกันมาอย่างเหนียวแน่น อาทิ KinnPorsche The Series และซีรีส์ Dead Friend Forever รวมถึงเสียงร้องเพราะ ๆ ที่ฝากไว้ในเพลงประกอบซีรีส์ KinnPorsche ใน เพลงนี้ชื่อว่าเธอ และเพลง กระดานภาพ (Storyboard) ที่เคยทำในฐานะวง Syklone มาก่อนที่จะเข้าวงการอย่างเต็มตัวด้วย

แฟนคลับไทยเตรียมฟิน 'LEE JE HOON' พร้อมกลับมาแจกความสดใส

เตรียมเสียงกรี๊ดให้พร้อม!สำหรับเหล่าแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม “อีเจฮุน” (LEE JE HOON) หนุ่มหล่อที่แฟน ๆ ชาวไทยรู้จักกันดีกับบทบาทของคนขับแท็กซี่สุดหล่อสายโหดจากซีรีส์ “Taxi Driver” หลังจากที่เคยมาโปรยเสน่ห์จนสาว ๆ ชาวไทยใจสั่นกันมาแล้ว

'เบลล่า' ซ้อมหนักเพื่อแฟนๆ กับงาน 'FAN MEETING จะชาตินี้ชาติไหนหัวใจคือเธอ'

แฟนละครออเจ้าทั้งหลายห้ามหลาด เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว กับงาน “FAN MEETING จะชาตินี้จะชาติไหนหัวใจคือเธอ” ที่ยกทัพนักแสดงกว่าหลายชีวิตมาสร้างความสุข ความสนุก ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นใกล้ชิดฟินหลายตลบที่จะเกิดขึ้นในงานนี้งานเดียวเท่านั้น

'แพทริค ณัฐวรรธ์' เขย่าหัวใจ 'เจ้าปลาดาว' ในแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก

ผ่านไปแล้วสำหรับงานแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก PATRICK 1st Fan Meeting in Bangkok ของ ศิลปิน & นักแสดงหนุ่ม แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ ของเหล่า เจ้าปลาดาว (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ แพทริค) ที่จัดแน่นด้วยความสุขไปกว่า 3 ชั่วโมง

'แพทริค ณัฐวรรธ์' จัดงานแถลงข่าวแฟนมีต เตรียมขนเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็ม!

ห่างหายจากเมืองไทยไปกว่า 3 ปี ศิลปิน-นักแสดงหนุ่ม "แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์" ของเหล่าเจ้าปลาดาว (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของแพทริค) ได้กลับมาพบแฟน ๆ อีกครั้งกับงานแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก "PATRICK 1st Fan Meeting in Bangkok" โดยบริษัท อี-อินเทนท์ จำกัด ซึ่งจะจัดขึ้นในวัน เสาร์ ที่ 22 กรกฎาคม 2566 สถานที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี