'แก้ม วิชญาณี' ชวนครอบครัว-แฟนคลับ ร่วมทำบุญวันเกิด

ถือโอกาสในวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 33 ปี นักร้องสาวดีว่า แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ชวนคุณแม่ญาดา-น้องเกศ จิณภัค พร้อมด้วยแฟนคลับ ร่วมทำบุญเลี้ยงอาหารให้กับน้องๆ ที่ "มูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล (ศูนย์เมอร์ซี่)" นอกจากจะมอบความสุขให้กับน้องๆแล้ว ยังมอบเงินช่วยเหลือเป็นจำนวน 1 แสนบาท เพื่อนำไปใช้ประโยชน์และพัฒนาทางการศึกษาต่อไป

แก้ม วิชญาณี เผยความรู้สึกว่า "เป็นประจำทุกปีที่แก้มและแฟนคลับจะทำบุญร่วมกันในวันเกิด ปีนี้ก็มากันที่มูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล (ศูนย์เมอร์ซี่) ด้วยสถานการณ์โควิดเรื่องสถานที่และจำนวนคนเลยค่อนข้างที่จะมีข้อจำกัดในการจัดงาน ทางแก้มเองพยายามเซฟความปลอดภัยให้กับทุกคน และดีใจมากค่ะ ที่ติดต่อไปปุ๊บ ทางพี่ๆมูลนิธิฯก็น่ารักมากๆ ยินดีให้เรามาทำกิจกรรมกับน้องๆที่บ้านเมอร์ซี่ค่ะ เป็นความอิ่มใจ อิ่มความสุขที่ได้มาทำบุญและมอบของที่จำเป็นกับน้องๆที่มูลนิธิฯ แก้มมองว่าถ้าเราทำได้และยังทำไหวก็พร้อมที่ทำ เป็นอีกทางนึงที่เราจะสามารถช่วยเหลือคนอื่นได้ แก้มต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนนะคะที่ร่วมกันสมทบทุนกันมาร่วมทำสิ่งดีๆร่วมกันในปีนี้ ต้องขอบคุณมากๆจริงๆค่ะ (ยิ้ม)"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นิวเยียร์' เตรียมฟ้องติ่งเจ้าปัญหา ลั่นถ้าที่บ้านขัดเกลาไม่ได้เดี๋ยวสอนเอง!

ทำเอานักแสดงหนุ่ม นิวเยียร์-กิตติวัฒน์ สวัสดิมิลินท์ หรือที่สาววายคุ้นเคยกับคู่จิ้น "โบ๊ท-นิวเยียร์" ที่กลายเป็นคู่จริงเพราะเพิ่งขอแต่งงานกันไปเมื่อเดือนที่แล้ว กับหวานใจหมอโบ๊ท-ณัฐพงศ์ ชินโสภณทรัพย์ ถึงขั้นลั่นวาจาว่า "ถ้าหากสังคมในบ้านยังขัดเกลาความเป็นมนุษย์ที่ถูกที่ควรไม่ได้ เดี๋ยวผมสอนเอง" เลยทีเดียว

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

'จิ๊บ ปกฉัตร' อุ้มท้อง 8 เดือน เผยแพ้ท้องสุดแปลก ฟุ้งสามีดูแลดีขั้นสุด!

จิ๊บ ปกฉัตร นักแสดงและพิธีกรสาวอารมณ์ดีที่วันนี้ขออุ้มท้องลูกสาว 8 เดือน เปิดใจก่อนคลอดลูก เล่ามีอาการแพ้ท้องแบบสุดแปลก พร้อมเผยเส้นทางกว่าจะมีลูกคนนี้ทำเสียน้ำตามาแล้ว! ในรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง One31 ที่มี หนิง ปณิตา และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกร

สุดประทับใจ 'วอร์ วนรัตน์' ฉลองวันเกิดอายุ 30 ปี ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่

เพราะแฟนคลับคือของขวัญสุดพิเศษ งานนี้นักแสดงสุดฮอต “วอร์ วนรัตน์” เลยขอส่งคืนความสุขให้กับแฟนๆ ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่ “30th AnniWARsary: I Wish You Happiness” ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เพื่อฉลองวันเกิดอายุคบ 30 ปี (วันที่ 23 มิถุนายน) ที่จัดเต็มถึง 2 วัน