'ธัญญ่า' ประกาศสะบั้นรัก 'อ๊อฟ ศุภณัฐ' พร้อมขอโทษแฟนคลับ

จบควาสัมพันธ์อีกคู่สำหรับ อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ หรือ อ๊อฟ AF2 และนักร้องลูกทุ่งสาว ธัญญ่า-ดาราภัช ทวินันท์ หรือ ธัญญ่า อาร์สยาม ที่ล่าสุดฝ่ายหญิงได้โพสต์ประยุติความสัมพันธ์เนื่องจากการผิดสัญญาและผิดสัจจะที่เคยได้ให้ไว้ต่อกัน

"ก่อนอื่นต้องขอโทษแฟนคลับช่อง AY ทุกคนนะคะ ที่ไม่สามารถไปต่อด้วยกันได้

ขอชี้แจงว่าหนูกับพี่อ๊อฟ ได้มีปัญหาในเรื่องของการผิดสัญญา ผิดสัจจะในข้อตกลงที่เราจะไม่ทำในระหว่างคบกัน ปัญหาเกิดเมื่อเดือนกรกฎาคม และก็ได้มีการให้โอกาส และปรับตัวกันมา 2-3 เดือน แต่ด้วยความที่หมดความไว้ใจจากการผิดสัญญาและสัจจะ และมันก็เกิดขึ้นอีกครั้ง และเราได้ยื้อและปรับจนถึงที่สุดแล้ว ทั้งตัวหนูเองและตัวพี่อ๊อฟเองก็ทำดีที่สุดแล้ว แต่ไม่สามารถไปต่อได้จริงๆ หนูจึงตัดสินใจจบความสัมพันธ์ไว้เพียงเท่านี้ เพื่อให้เราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันได้ในอนาคต ตลอดเวลาที่ผ่านมา หนูยังพูดคำเดิมเสมอ ว่าพี่อ๊อฟคือคนที่ดีที่สุดของหนู และพี่อ๊อฟคือคนที่อยู่กับหนูในเวลาที่แย่ที่สุด จับมือหนูไม่ปล่อย และมันจะยังคงอยู่ในความทรงจำดีๆ ของหนูตลอดไป

ขอบคุณกำลังใจ และทุกคนที่คอยอยู่ข้างๆ เสมอมานะคะ จากนี้หนูขอเข้มแข็งและรักตัวเอง เดินหน้าทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'จ๊ะ นงผณี' เปย์แฟนคลับหนักมาก

กลายไปเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียล สำหรับนักร้องสาว จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย กับความน่ารักที่มีต่อแฟนคลับของเธอ โดยคลิปแรกเป็นเหตุการณ์ที่สาวจ๊ะได้เจอกับคุณยายวัย 72 ปี ในตอนที่ไปเล่นคอนเสิร์ต

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'น้ำหวาน พิมรา' เปิดใจระหว่าง 'แม่' หรือ 'แฟน' มันจบตั้งแต่ยังไม่ได้เลือก!

อดีตนักร้องชื่อดัง “น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี” หรือ “น้ำหวาน ซาซ่า” จะมาเล่าเรื่องราวที่โลดแล่นในวงการนี้มานานกว่า 20 ปี เข้าวงการตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จนชื่อเสียงโด่งดัง พร้อมแชร์เรื่องราวความรักครั้งเก่า กับรายการ ขมคอ story รายการ Podcast น้องใหม่ของพิธีกรอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดัง “เบ็นซ์-จิรายุ จันทรวงศ์” หรือที่รู้จักกันในนาม “เบ็นซ์ตุ๊ดย่อยข่าว”

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'เบลล์ นิภาดา' ส่งเพลงหมอลำ 'ใจก็ยับตับก็พัง' พร้อมเปิดขวดให้คนถูกเทลืมความเจ็บ

นักร้องสาว เบลล์ นิภาดา ปล่อยเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" เพลงที่ 4 จากอัลบั้ม "อีหล้าหน้าฮ้าน" ยังชวนๆ แฟนๆ มาม่วนจอยไม่หยุด กับเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" แต่งคำร้องและทำนองโดย อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท