'พลัสเตอร์' เปิดปมแตกหัก 'น้ำตาล' ทะเลาะหนักถึงขั้นเลิกคบ!

กระแสดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับรายการยูทูปน้องใหม่ "แพรพลัสนัดจอย" ของ 2 เพื่อนซี้ พลัสเตอร์-พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์ และ แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ โดยออนแอร์ทุกวันอาทิตย์ ทางช่องยูทูป UNM ENTERMENT

และใน Ep.6 (อาทิตย์ ที่ 2 ตุลาคมนี้) ได้แขกรับเชิญอย่างเพื่อนซี้สุดแซ่บ น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม ที่จะมาเคลียร์ดราม่า หลัง "พลัสเตอร์" หลุดปากเล่าเรื่องราวในอดีตที่เคยทะเลาะกันถึงขั้นเลิกคบทั้งที่เป็นเพื่อนกันมายาวนานเกือบ 10 ปี แว่วมาว่า สาเหตุหลักเป็นเพราะสาว "น้ำตาล" มีมือที่สาม เข้ามาแทรกกลาง จนมีปากเสียงกันถึงขั้นทะเลาะกันรุนแรง เรียกว่าแค่หายใจก็ยังผิด!

ส่วนมือที่สาม ที่ทำให้เพื่อนรักต้องทะเลาะกัน จะเป็นใคร สามารถไปติดตามชมได้ที่รายการ "แพรพลัสนัดจอย" ทางช่องยูทูป UNM ENTERMENT ซึ่งจะออนแอร์ในวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมนี้ใครเป็นแฟนคลับของทั้งคู่ อย่าลืมไปกดติดตาม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อดีตผช.ผญบ.' ยิงกำนันสาวเจ็บสาหัส ก่อนฆ่าตัวตายหนีความผิด

'อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน' ใช้อาวุดปืน .38 จ่อยิงกำนันสาว ต.แก่งโสภา จนบาดเจ็บสาหัส กลางงานเลี้ยง ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตหนีความผิด

'ทรูวิชั่นส์' ชวนเปิดประตูสู่ดินแดนภารตะใน 'ADVENTURE BY ACCIDENT S2'

ความสนุกของการเดินทางกำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง กับรายการท่องเที่ยวแสนโด่งดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่เพิ่งคว้ารางวัลรายการบันเทิงยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัล The 60th Baeksang Arts Award 2024 ตอนนี้ได้เดินทางมาถึง Season ที่ 2 แล้ว สำหรับ “ADVENTURE BY ACCIDENT S2”

'เวย์-นานา' ขอเป็นกาวใจ จับมือ 'คริส-เจนี่' คืนดี หลังไม่คุยกันนานหลายปี

ทำหน้าที่เป็นกาวใจมาแล้วหลายคู่ ล่าสุด เวย์-ปริญญา อินทชัย แห่งวงไทยเทเนี่ยม และภรรยาคนสวย นานา ไรบีนา ก็ขอเป็นสื่อกลางให้เพื่อนที่เคยไม่เคยกันมานานหลายปีอย่าง คริส หอวัง กับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มาจับมือคืนดีกันอีกครั้ง

'โมโนแม็กซ์' ปล่อยเพลง 'The Academy' พร้อมซีรีส์ดราม่าสะท้อนปัญหาวัยรุ่น

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น "วัยบ้าคว้าฝัน" เรื่องราวของเด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝันต้องแลกด้วยบทเรียนอันมีค่า และราคาชีวิตที่ต้องจ่าย พร้อมส่งเพลงประกอบซีรีส์ "The Academy" ช่วยเติมฝันของพวกเค้าให้เป็นจริง ชมพร้อมกันได้แล้วทางโมโนแม็กซ์

ทรูซีเจ เสิร์ฟซีรีส์ LAW-LESS ทนายเดือด 'ลี ฐานัฐพ์' พร้อมขึ้นศาล 17 พ.ค. นี้!

ใคร...มุสาวาปึ้ง ต้องมีหวั่น! กับซีรีส์โปรแกรมล่าสุดจากค่ายคุณภาพ ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ (TRUE CJ Creations) ที่ผลงานล่าสุดอย่างซีรีส์ Emergency Couple กวาดยอดวิวไปแบบถล่มทลาย! คราวนี้ถึงเวลาของ ซีรีส์ “LAW-LESS ทนายเดือด” ที่จ่อคิวลงจอ...