'คิมเบอร์ลี-ณิชา-แอนชิลี' ร่วมบวงสรวงผลงานผู้กำกับ 'ต้อม ปิยะพันธุ์'

M39 ( เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ ) ภายใต้การบริหารงานโดย “ปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์” ผู้อำนวยการสร้างหญิงแกร่งแห่งวงการหนัง เดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานอย่างต่อเนื่องที่ผนึกกำลังกับ บริษัท Varcale Capital Management Ltd. โดย เดวิด คอดทาเรลลี่ CEO บริษัทสร้างภาพยนตร์ จากสหราชอาณาจักร (United Kingdom) ร่วมทุนสร้างภาพยนตร์คุณภาพแห่งปี “มะลิ” ( Beautiful Fighter )

โดยมีการจัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “มะลิ” ( Beautiful Fighter ) ผลงานการกำกับโดยผู้กำกับ ต้อม-ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์ ณ ลานพิธี โรงภาพยนตร์เมเจอร์ รัชโยธิน และได้รับเกียรติจาก ธนวัต ศิริกุล รองอธิบดีกรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ มาร่วมงาน พร้อมทีมนักแสดงคับคั่ง นำโดย คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส, ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์, แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส และนี่คือการแสดงครั้งแรกบนจอภาพยนตร์ของทั้ง 3 สาว ร่วมด้วย เท่ง เถิดเทิง, ต๊อก-ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ ฯลฯ

“มะลิ ( Beautiful Fighter )” เรื่องราวของสาวไทยหัวใจแกร่ง..จากประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา ยังไม่เคยมีนักชกหญิงไทยคนไหนก้าวไปคว้าเหรียญทองโอลิมปิกในกีฬามวยได้เลย ใครจะเป็นคนแรก?

“มะลิ” เด็กหญิงที่ต้องกำพร้าทั้งพ่อและแม่ไปในคราวเดียวกันจากอุบัติเหตุ ทำให้เธอต้องไปอาศัยอยู่กับ “ลุงมังกร” เพื่อนสนิทของพ่อที่เป็นเจ้าของค่ายมวยมังกรทอง มะลิได้เจอกับ “เจน” ลูกสาวคนเดียวของลุงมังกรนักมวยหญิงดาวรุ่งของค่าย เมื่อถูกคนอื่นรังแก นี่คือจุดเปลี่ยนที่ทำให้ลุงมังกรชักชวนมะลิเรียนรู้วิชามวยอย่างจริงจังเพื่อใช้ป้องกันตัวให้ถูกวิธี มะลิเรียนรู้วิชามวยไทยจากครูมวยในค่ายได้อย่างรวดเร็ว โดยมี “ลุงพนม” พ่อครัวประจำค่ายที่มีอดีตลึกลับคอยให้ความช่วยเหลือ มะลิเริ่มขึ้นเวทีชกครั้งแรก นับจากนั้นมันคือเส้นทางใหม่ที่ทำให้เธอได้ก้าวเดินในเส้นทางนี้ หลังจากนั้นทั้งมะลิและเจนก็ตระเวนเดินทางไปแข่งขันทั่วประเทศเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ทั้งคู่จะพบเจออะไรบ้าง ใครจะเป็นนักมวยหญิงไทยคนแรกที่ก้าวขึ้นไปสู่จุดสูงสุดในการแข่งขันโอลิมปิกได้ ต้องติดตามใน …“มะลิ ( Beautiful Fighter )”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทรูวิชั่นส์' ชวนย้อนความรู้สึกถึงรักแรกที่ลืมยาก '14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand'

“14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand ” หนังแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ย้อนวัย ที่เล่าถึงชีวิตวัยรุ่นตอนปลาย แต่กลับโหยหาประสบการณ์รักแรก อกหักครั้งแรก เพื่อนกลุ่มแรก วีรกรรมสุดแสบที่เคยทำในช่วงชีวิตวัยรุ่นตอนต้น ที่พร้อมจะมาเติมเต็มความชุ่มชื่นหัวใจให้เราเสมอ

รัฐบาลตั้งเป้าสร้างรายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยปี 67 ทะลุ 7,500 ล้านบาท

“เสริมศักดิ์ ตั้งเป้ารายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย กว่า 7,500 ล้านบาท ปลื้ม White Lotus S3 ชมไทยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โลก”

'ณิชา' โดนคอมเมนต์แรง เล่าจุดเปลี่ยนชีวิตหลังเจอวิจารณ์หนัก

นักแสดงสาว "ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ถึงสาเหตุที่ไม่ต่อสัญญาช่อง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตที่ทำให้รู้สึกเครียดมาก เล่าเหตุการณ์สุดช็อก! จำฝังใจโดนคอมเมนต์แรงต่อหน้าว่าไม่เหมาะสมเป็นนางเอก

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'พิง ลำพระเพลิง' นำทีมบวงสรวง 'แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้' เขียนบท-กำกับหนังในรอบ 7 ปี

ห่างหายจากวงการกำกับภาพยนตร์ไปนานกว่า 7 ปี สำหรับผู้กำกับมากฝีมืออันดับต้น ๆ ของเมืองไทย “พิง ลำพระเพลิง” ล่าสุดได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์แนวคอมเมดี้เรื่อง “แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้”

บวงสรวง 'Baby Hero' ภาพยนตร์ร่วมทุน 2 ประเทศ

ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับภาพยนตร์ Baby Hero ที่ร่วมมือสร้างระหว่าง 2 ประเทศ กับบริษัทยักษ์ใหญ่สิงคโปร์ HONG PICTURES และบริษัท HOLLYWOOD THAILAND ของไทย ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นครั้งสำคัญของการสร้างภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้ ที่จะเป็นก้าวใหม่และก้าวครั้งสำคัญของ HOLLYWOOD THAILAND ในการนำซอฟท์พาวเวอร์ไทยเผยแพร่ออกสู่สากล ที่ไม่ใช่แต่เพียงในสองประเทศนี้ แต่ยังเชื่อว่าจะสามารถเจาะตลาดภาพยนตร์และสามารถผลักดันในเรื่องของซอฟท์พาวเวอร์ให้ยกระดับไปได้อีกในหลายประเทศทั่วโลก