สิ้น! อดีตราชินีนักบู๊ 'หม่อมหลวงสุรีย์วัล สุริยง'

นับเป็นความสูญเสียอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งสำหรับวงการภาพยนตร์ไทย กับการจากไปของตำนานราชินีนักบู๊ หม่อมหลวงสุรีกร สุริยง หรือนามเดิม หม่อมหลวงสุรีย์วัล สุริยง ที่จากไปอย่างสงบ สิริอายุ 59 ปี

โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ล้มป่วยลงด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตกซึ่งเป็นผลมาจากโรคมะเร็งรังไข่  เข้ารับการผ่าตัดใหญ่เมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ โรงพยาบาลภูมิพล หลังผ่าตัดใหญ่ ได้ย้ายไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลมิทชั่นและเสียชีวิตอย่างสงบ เมื่อเวลา 03.45 น. ของวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา

หม่อมหลวงสุรีกร สุริยง เป็นที่รู้จักในนามเดิม หม่อมหลวงสุรีย์วัล สุริยง  อดีตที่ปรึกษาเลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการ และสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา (สกสค.) เป็นพิธีกรและอดีตนักแสดงหญิงชาวไทย เคยได้รับฉายา ราชินีหนังบู๊

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดกำหนดการงานสวดพระอภิธรรม 'อ๋อม อรรคพันธ์'

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ได้จากไปอย่างสงบ ในวัยเพียงแค่ 39 ปี จากอาการป่วยโรคมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจ ล่าสุดทางครอบครัวก็ได้เผยถึง กำหนดการงานสวดพระอภิธรรม ‘อ๋อม อรรคพันธ์

'กีต้าร์ ศิริพิชญ์' สุดเศร้า! 'อ๋อม อรรคพันธ์' จากไปแล้ว

ทำใจยากสุดๆ สำหรับผู้จัดสาว กีต้าร์-ศิริพิชญ์ วิมลโนช ที่ได้สูญเสียเพื่อนนักแสดงอย่าง พระเอกหนุ่ม อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ไปอย่างไม่มีวันกลับ ในวัยเพียงแค่ 39 ปี โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความอาลัยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

'จยย.ป้ายแดง' พุ่งชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนน ดับคาที่

เมื่อเวลาประมาณ 03.10 น. พ.ต.ต.โยธิน เชื้อบุญมี สารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย หน่วยรถพยาบาล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

กินเหล้าไม่อิ่ม! 'สัปเหร่อโหด' ใช้ไม้ไผ่กระหน่ำตีเมียดับคาบ้าน

สัปเหร่อประจำหมู่บ้านเมาเหล้า หากระเป๋าเงินไม่เจอ ใช้ไม้ไผ่กระหน่ำตีเมีย วัย 35 ปี ดับคาบ้าน พ่อเลี้ยงคนตายเผยลูกเขย เ

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 302 ราย ดับเพิ่ม 2 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 8 - 14 กันยายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 302 ราย