'เต๊ะ ศตวรรษ' จูงมือแฟนสาว 'แจ๊คกี้' ถ่ายพรีเวดดิ้ง

รักสุดงอม  เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร จูงมือแฟนสาว แจ๊คกี้- แพรวไพลิน บูชานันท์ ถ่ายพรีเวดดิ้งสุดหรู พร้อมเปิดเผยเตรียมจดทะเบียนสมรส ในวันที่10 ตุลาคมนี้  และจะมีงานแต่งงานในช่วงบ่ายของวันที่ 22 ตุลาคม 2565 ที่คริสตจักรที่สอง สามย่าน

โดย ต๊ะ เผยว่า "ถามว่าตื่นเต้นมั๊ย พอใกล้ๆ วันมันก็มีตื่นเต้นนะ จริงๆ ตื่นเต้นตั้งแต่วันถ่ายพรีเวดดิ้งแล้ว ได้พี่แก้วมาช่วยเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมทุกอย่าง พี่แก้วเก่งมืออาชีพจริงๆ เพิ่งมาทราบว่าพี่แก้วทำชุดแต่งงานให้ดาราหลายคู่มาแล้ว เราจะมีการจดทะเบียนสมรสในวันที่10 ตุลาคมนี้ ที่เขตวังทองหลาง และจะมีงานแต่งช่วงบ่ายในวันที่ 22 ตุลาคม 2565 เวลา 14.00น ที่คริสตจักรที่สอง สามย่าน ครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมสละโสด 'เฮียโจ้' อวดรูปพรีเวดดิ้ง 'น้องเตย'

ทำเอาเหล่าเพื่อนๆ ในแวดวงบันเทิง รวมถึงแฟนคลับต้องร้องเฮด้วยความยินดี เมื่อแร็ปเปอร์ชื่อดัง โจอี้ บอย หรือ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ได้ออกมาลงรูปตัวเองและแฟนสาวนอกวงการที่ชื่อว่า เตย กำลังอยู่ในชุดพรีเวดดิ้งในอินสตาแกรมส่วนตัว

'Cassette Fest' จัดใหญ่ แดนซ์ลืมโลกกว่า 4 ชั่วโมง

ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม เต็มอิ่มความสนุกที่สุดแห่งความประทับใจ เมื่อสาวก 90s มารวมตัวกรอกลับความทรงจำในมหากาพย์คอนเสิร์ตภาคต่อยุคตลับเทปที่ทุกคนรอคอยมากที่สุด Cassette Fest. Mega Hits DANCE-ลืม-โลก-โยก-ตัว-แตก ATIME SHOWBIZ

'แต้ว ณฐพร' น้ำตาไหล! 'ไฮโซณัย' ขอแต่งงานแล้ว

หลังจากคบหากันมานานกว่า 4 ปี นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับแฟนไฮโซ ณัย-ประณัย พรประภา ก็มันจะเจอคำถามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที แต่ล่าสุดก็ไม่ต้องรอนาน เมื่อ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ได้โพสต์สตอรี่สุดหวานของน้องชายกับนางเอกสาว

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า