'เอ ไชยา' เล่าเรื่องสุดประทับใจร่วมงาน 'โก๊ะตี๋' ในรอบ 20 ปี

ทำเอาน้ำตาคลอ สำหรับพิธีกรคนเก่ง เอ-ไชยา มิตรชัย หลังจบการทำงานพิธีกร รายการ “ครัวลั่นทุ่ง ศึกเชฟสะท้านทุ่ง” #1 ทางช่อง 8 พร้อมเปิดใจยอมรับว่าประทับใจที่ได้ร่วมงานกับโก๊ะตี๋กว่า 20 ปี ที่รู้จักกัน แต่ยังไม่เคยได้ร่วมงานกันแบบจริงจัง จนได้มาทำรายการด้วยกันกว่า 1 ปีเต็ม เห็นถึงความตั้งใจและพลังที่ไม่หยุดนิ่ง

"จบไปแล้วครับกับการแข่งขันในรายการ ศึกเชฟสะท้านทุ่ง แต่คนยังไม่จบ (หัวเราะ) ผมนึกไม่ถึงเลยว่าการทำรายการครัวลั่นทุ่ง ศึกเชฟสะท้านทุ่ง จะได้มาเจอคนครัวตัวท๊อปจริงๆ กว่าทุกท่านที่จะผ่านเข้ารอบมาสู่รอบชิงชนะเลิศ ทุกคนทำการบ้านกันมาเป็นอย่างดีมากๆ สู้กันอย่างสุดตัวและทำเพื่อจังหวัดของตัวเอง อย่างเชฟเคน ซึ่งเป็นเชฟอินเตอร์ปกติเป็นคนชมคนยาก ยังเอ่ยปากชม แสดงว่าเค้าใส่ใจในทุกรายละเอียดทุกขั้นตอนกับการแข่งขันที่ผ่านมาทุกเส้นทาง และการได้มาทำงานกับโก๊ะตี๋นั้นผมประทับใจมาก รู้จักกันมานานไม่ได้ทำงานด้วยกันจริงจังมาก่อนเลย เชื่อมั้ย ผมกลับไปบ้านก็คิดถึงเสียงของมันคิดถึงความเอะอะโวยวาย เวลาที่เข้ากองมาจะไม่ได้เดินมาหาพวกเรา แต่เราจะได้ยินเสียงเค้ามาก่อนเหมือนการมาปลุกเรา เป็นคนมีพลังมาก ทั้งที่ตัวเองเหนื่อยมาก คือพลังในการทำงานดีจริงๆ ผมรักเค้ามากเลย เค้าเล่นลิเกกับผมมาตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ เคยลำบากมาด้วยกัน จนเวลา 20 ปีผ่านไปเพิ่งมาได้ร่วมงานกันเกือบ 1 ปีเต็ม มันก็เลยเหมือนเรามีความสุขที่ได้มาเจอกัน ขอบคุณทุกคนจริงๆ ทีมงาน ผู้เข้าแข่งขัน และคนดูทางบ้านที่ตั้งใจมาดูเราทุกคน"

ติดตามชม ภาพรวมการแข่งขันรายการ “ครัวลั่นทุ่ง ศึกเชฟสะท้านทุ่ง” นำภาพประทับใจกลับมาให้ชมกันอีกรอบ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.05 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 #ครัวลั่นทุ่ง #ศึกเชฟสะท้านทุ่ง #ช่อง8 #ช่อง8กดเลข27

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'LWC SUPER CHAMP' เปิดศึกชิงชัยมวยรอบดัง เชียร์สนุกเสาร์นี้ช่อง8

เตรียมเชียร์การชิงแชมป์สุดมันส์ ในรายการ LWC SUPER CHAMP ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม เวลา 17.30 น. กับ 2 ศึกมวยรอบดังระหว่าง ศึกมวยรอบเงินไชโย สินเชื่อจำนำทะเบียน พิกัด 165 ปอนด์ และ ศึกมวยรอบโกลบอลเฮ้าส์ กรังปรีซ์ พิกัด 152 ปอนด์ จากสนามมวยเวทีลุมพินี รามอินทรา การันตีความมันส์ รับประกันเข้มข้นเร้าใจ

'ทรูวิชั่นส์' ชวนเปิดประตูสู่ดินแดนภารตะใน 'ADVENTURE BY ACCIDENT S2'

ความสนุกของการเดินทางกำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง กับรายการท่องเที่ยวแสนโด่งดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่เพิ่งคว้ารางวัลรายการบันเทิงยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัล The 60th Baeksang Arts Award 2024 ตอนนี้ได้เดินทางมาถึง Season ที่ 2 แล้ว สำหรับ “ADVENTURE BY ACCIDENT S2”

ศึก'มวยรอบเงินไชโย 'ปะทะ'มวยรอบโกลบอลเฮ้าส์ฯ' สุดยอดความมันส์ที่ช่อง 8

ต้อนรับสัปดาห์แรกครึ่งปีหลัง มันส์กว่าเดิมของแทร่ ในรายการ LWC SUPER CHAMP ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม เวลา 17.30 น. กับ 2 ศึกมวยรอบดังระหว่าง ศึกมวยรอบเงินไชโย สินเชื่อจำนำทะเบียน พิกัด 132 ปอนด์ และ ศึกมวยรอบโกลบอลเฮ้าส์ กรังปรีซ์ พิกัด 141 ปอนด์ จากสนามมวยเวทีลุมพินี รามอินทรา

แฟนมวยสายโหดห้ามพลาด เสาร์นี้เขย่าสังเวียน กับมวย2ศึกดังที่ช่อง 8

สนุกมันส์กันต่อทุกสัปดาห์ สำหรับ รายการ LWC SUPER CHAMP ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป กับ 2 ศึกมวยรอบระหว่าง ศึกมวยรอบเงินไชโย สินเชื่อจำนำทะเบียน พิกัด 152 ปอนด์ และ ศึกมวยรอบโกลบอลเฮ้าส์ กรังปรีซ์ พิกัด 139 ปอนด์ พร้อมสนุกระทึกใจไปพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป แฟนมวยไทยไม่ควรพลาด!

'ไก่ วรายุฑ' เผยวิสัยทัศน์ไม่ตรงเจ้าของช่องจนไม่มีละคร รับตกอับขายสมบัติเก่ากิน

เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงในฐานะผู้จัดละครมายาวนาน สำหรับ ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา ล่าสุดมาถ่ายทำรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป สัมภาษณ์และเปิดใจ ที่ช่วงพักหลังไร้ผลงานในวงการบันเทิงมา 4 ปี และมีข่าวลือว่ามีการทะเลาะกับนายเก่า

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง