'หนุ่ม กะลา' ใช้พื้นที่ BTS เป็นสื่อกลางส่งกำลังใจคนไทย

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ออกมาสร้างพลังบวกให้กับสังคมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด หนุ่ม กะลา มาพร้อมแคมเปญ  The power of hope หรือ พลังของความหวัง ส่งตรงถึงคนไทยผ่าน การ Wrap รถไฟฟ้า BTS ทั้งขบวน ภายใต้คอนเซปต์ของการร่วมส่งกำลังใจสู่สังคมไทย ผ่านข้อความปลุกพลัง เป็นอีกหนึ่งแรงใจ ในการขับเคลื่อนสังคมให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปด้วยกัน โดยแคมเปญนี้คือหนึ่งในความร่วมมือของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่และวีจีไอ (VGI) พันธมิตทางธุรกิจ  ในการต่อยอดคอนเทนท์และเข้าถึงกลุ่มแฟนเพลงได้อย่างกว้างขึ้น   

งานนี้ หนุ่ม กะลา ตื่นเต้นมาก ถึงกับต้องโดยสารรถไฟฟ้าขบวนดังกล่าวพร้อมเก็บภาพมาฝากแฟนเพลง  “ดีใจมากและแอบเขินที่เห็นภาพตัวเองอยู่บนรถไฟฟ้าทั้งขบวน อาจจะเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิตเลยก็ว่าได้ที่มีอะไรแบบนี้  ผมเลยอยากขึ้นไปซึมซับทุกอย่างบนรถไฟ  ทุกประตู ทุกโปสเตอร์ ทุกข้อความ มันเหมือนเป็นแกลอรี่เคลื่อนที่ของหนุ่ม กะลา ที่แฟนเพลงจะได้เห็น ภาพถ่าย ที่เป็นแฟชั่นเซ็ทเยอะมาก   ซึ่งเราตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อ โปรเจคนี้โดยเฉพาะ 

และอีกอย่างคือคำคมต่างๆ ที่อยู่ในขบวนรถ ซึ่งเป็นคำคมที่ผมใช้กับตัวเอง เป็นกำลังใจ ให้เดินหน้า ในเวลาที่ท้อ และผมก็ตั้งใจส่งต่อให้กับทุกคน ที่กำลังท้อ หมดหวัง ให้มีกำลังเดินหน้าต่อได้ และอยากให้ทุกคนได้ JOY กับรถไฟขบวนนี้ เหมือนความตั้งใจในการทำอัลบั้ม JOY ของผมที่อยากส่งต่อ ความรู้สึกดีๆไปถึงแฟนเพลงทุกคนครับ ต้องขอบคุณ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ วีจีไอ สำหรับโปรเจคนี้ และขอบคุณทีมงานทุกคนที่ช่วยกันทำให้ผลงานนี้เกิดขึ้นครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จบด้วยดี 'หนุ่ม กะลา-จูน' เคลียร์ลงตัว คดียักยอกเงิน 66 ล้าน

นักร้องดัง หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ พร้อมด้วยนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ เดินทางมายังศาล เพื่อไต่สวนมูลฟ้อง คดีที่ หนุ่ม กะลา ยื่นฟ้อง จูน-เพ็ญชุลี หนูแก้ว อดีตภรรยา และคนใกล้ชิด 2 คน ข้อหายักยอกเงินของห้างหุ้นส่วน จำกัด ก่อนโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวโดยทุจริต รวม 452 ครั้ง เป็นเงิน 66 ล้านบาท

ทนายเดชาเผย 'หนุ่ม กะลา' ส่อบวชยาวจนกว่าเรื่องจะจบ พร้อมไกล่เกลี่ยภรรยา

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของนายณพสิน แสงสุวรรณ หรือ หนุ่ม กะลา เปิดเผยถึงกรณีการให้สัมภาษณ์ของ จูน เพ็ญชุลี ภรรยา นายณพสิน เกี่ยวกับประเด็นคําเบิกความต่อศาลที่เคยฟ้องดําเนินคดีมือที่ 3 ก่อนหน้านี้ ว่า หนุ่ม กะลา มีรายได้ปีละ 30 ล้านบาท แต่ในงบการเงินที่นํามาแสดงนั้นมีรายได้เพียง 14 ล้านบาท

'กานต์ วิภากร' วิจารณ์ข่าว 'หนุ่ม-จูน' เตือนฝ่ายภรรยากำลังทำผิดอย่างสาหัส!

กำลังเป็นข่าวที่ร้อนแรงนาทีนี้เลยทีเดียวสำหรับคู่ของ หนุ่ม กะลา และอดีตภรรยา จูน เพ็ญชุลี ที่กำลังสาดไฟใส่กันไม่หยุด ล่าสุด กานต์-วิภากร สุขพิมาย ขอเตือนฝ่ายหญิงว่ากำลังทำผิดพลาดอย่างสาหัส พร้อมถาม ผู้หญิงถ้าไม่มีชายอื่นจะเอาเงินไปทำอะไร!

'หนุ่ม กะลา' แถลงยื่นฟ้องภรรยา อ้างยักยอกเงิน

หลังจากที่นักร้องดัง หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ มอบหมายให้ ทนายเดชา กิตติวินันท์ ยื่นฟ้อง 2 คนใกล้ชิด ปมยักยอกเงิน 66 ล้าน รวมถึงมอบหมายให้ดำเนินคดีกับบุคคลที่ทำลายชื่อเสียงผ่านโซเชียลมีเดียหรือออกรายการทีวีต่าง ๆ ล่าสุด หนุ่ม กะลา พร้อมทนาย ได้ตั้งโต๊ะแถลงเรื่องที่เกิดขึ้น

'หนุ่ม กะลา' ยื่นฟ้องคนใกล้ชิด ยักยอกเงิน 66 ล้าน

มีเรื่องมาให้ชาวโชเชียลได้สนุกกันอีกแล้ว เมื่อ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความชื่อดัง ได้ออกมาลงภาพถ่ายกับ หนุ่ม กะลา ในเพจ ทนายคลายทุกข์ พร้อมกับระบุข้อความว่า ได้รับมอบหมายจากนักร้องดังให้ยื่นฟ้อง 2 คนใกล้ชิด ยักยอกเงินบริษัทเข้าบัญชีส่วนตัว 66 ล้าน และดำเนินคดีกับบุคคลที่ทำลายชื่อเสียงผ่านโซเชียลมีเดียหรือออกรายการทีวีต่างๆ

'จูน เพ็ญชุลี' จัดให้สมฐานะซีอีโอ หลังมือที่ 3 อุทธรณ์ไม่ผิด-ไม่จ่าย

จากกรณีที่ จูน-เพ็ญชุลี หนูแก้ว อดีตภรรยาของ หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ ได้ฟ้องสาวมือที่สามที่ทำให้ครอบครัวเธอพัง เป็นจำนวนเงินกว่า 10 ล้านบาท และเมื่อต้นปีที่ผ่านมาศาลได้ตัดสินให้ชนะคดี โดยจำเลยต้องชำระแก่โจทก์เป็นเงินจำนวน 4 ล้านบาท พร้อมด้วยดอกเบี้ยตามกฎหมาย แต่ดูเหมือนว่าอีกฝ่ายยังไม่ยอมจบ คิดว่าตัวเองไม่ผิด ไม่ยอมจ่ายตามยอดที่ศาลตัดสิน และขอให้ศาลอุทธรณ์คดีชำนัญพิเศษวินิจฉัยใหม่