'GMM grammy' คว้า 5 รางวัลจากงาน 'สีสัน อะวอร์ดส์ ครั้งที่ 32'

เป็นอีกหนึ่งรางวัลที่การันตีผลงานคุณภาพให้กับศิลปินแกรมมี่จริง ๆ กับงาน "สีสัน อะวอร์ดส์” ครั้งที่ 32 ที่ทางนิตยสาร "สีสัน" จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้กับศิลปินไทยที่ทำผลงานโดดเด่นในปี พ.ศ. 2563-2564 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันอังคาร ที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา ณ โรงแรมสวิสโซเท็ล, รัชดาภิเษก

ภายในงานมีศิลปินแกรมมี่เข้าร่วมทั้งในนามผู้ประกาศรางวัล ซึ่งเป็นธรรมเนียมของงานที่ให้ผู้ที่ได้รับรางวัลครั้งก่อนมาประกาศรางวัล อย่างวง POTATO, INSTINCT จากค่าย genie records และศิลปินที่มีชื่อเข้าชิงรางวัล อย่าง The Darkest Romance จากค่าย GeneLab เข้าร่วมงานด้วย
โดยงานสีสันอะวอร์ดส์ มอบรางวัลทั้งหมด 11 รางวัล ค่าย GRAND MUSIK และ GeneLab ในเครือ GMM grammy
คว้ามาได้ 5 รางวัล อันได้แก่

1.รางวัลเพลงร็อกยอดเยี่ยม
เพลง ไม่มีอะไรต้องกลัว ศิลปิน CLASH
(เนื่องจากวงติดภารกิจ ปาล์ม INSTINCT ขึ้นรับรางวัลแทน)

2.รางวัลอัลบั้มร็อกยอดเยี่ยม
อัลบั้ม Words ศิลปิน The Darkest Romance

3.รางวัลศิลปินร็อกยอดเยี่ยม
ศิลปิน The Darkest Romance อัลบั้ม Words

4.รางวัลศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม
ศิลปิน COCKTAIL อัลบั้ม FATE Part 1 : αlpha
(เนื่องจากวงติดภารกิจ แม็ก The Darkest Romance ขึ้นรับรางวัลแทน)

5.รางวัลเพลงในการบันทึกเสียงยอดเยี่ยม
เพลงหัวใจเหล็ก ศิลปิน COCKTAIL
(เนื่องจากวงติดภารกิจ ทีมงาน GeneLab ขึ้นรับรางวัลแทน)

เรียกได้ว่าเป็นรางวัลที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับศิลปินรวมถึงคนทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังให้มีกำลังใจและตอกย้ำความตั้งใจที่จะช่วยกันสร้างผลงานที่ดีมีคุณภาพออกมาให้วงการเพลงไทยต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ครูสลา - โอม ค็อกเทล - แม็ก เดอะ ดาร์คเคสท์ โรแมนซ์' คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ

ครูสลา คุณวุฒิ ศิลปินแห่งชาติ พ.ศ. 2564 สาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล - ประพันธ์เพลงไทยลูกทุ่ง) พร้อมด้วย โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำวงค็อกเทล (Cocktail) และ แม็ก-ธิติวัฒน์ รองทอง นักร้องนำและมือเบสวง เดอะ ดาร์คเคสท์ โรแมนซ์ (The Darkest Romance) ได้รับรางวัล "เพชรในเพลง" ประจำปี 2567

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'ไททศมิตร' ปล่อย 'กี่ฤดู' ได้ 'ตูน บอดี้สแลม' ร่วมแจม

อีกหนึ่งเพลงช้าเนื้อหาเข้มข้นและเศร้าที่สุด จาก ไททศมิตร (TaitosmitH) วงดนตรีร็อกเนื้อหาเพื่อชีวิตแห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC กับซิงเกิลล่าสุด กี่ฤดู เพลงที่วงใส่ความรู้สึกลงไปอย่างเต็มที่ในการสร้างสรรค์เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของความสูญเสีย การจากลาแบบไม่หวนกลับ และความเจ็บปวดที่ต้องคิดถึงใครบางคนอย่างสุดหัวใจ ซึ่งเพลงนี้ได้ ตูน bodyslam มาร่วมสื่อสารความหมายในช่วงท้ายของเพลง

ครั้งแรกของเทศกาลร็อกสายฟ้าฟาด รวม 12 ศิลปินร็อกสุดเดือดบนเวทีเดียว!

ถึงเวลาของความสนุกรูปแบบใหม่ ที่ บริษัท Create Intelligence (CI) ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Season of Love Song และ Singing in the Rain ได้สร้างประสบการณ์ความสนุกแบบเต็มอิ่มให้กับแฟนๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน..

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี