ครั้งแรกกับงานมอบรางวัลสุดยิ่งใหญ่ 'TikTok Awards Thailand 2022'

TikTok แพลตฟอร์มความบันเทิงที่มีผู้ใช้กว่า 1,000 ล้านคนทั่วโลก จัดงาน 'TikTok Awards Thailand 2022' การประกาศรางวัลสุดยอดผู้สร้างคอนเทนต์ ครั้งแรกของประเทศไทย เพื่อสนับสนุนและยกระดับครีเอเตอร์ไทย

งานนี้นอกจากจะมอบแรงบันดาลใจและส่งต่อความสนุกสนาน เชื่อมโยงคอมมูนิตี้เข้าไว้ด้วยกันแล้ว ยังสามารถสร้างปรากฎการณ์ รวมถึงแรงขับเคลื่อนเชิงบวกให้กับสังคมอีกมากมาย โดยจับมือกับช่อง ONE31 จัดพิธีมอบรางวัลอันทรงเกียรติ ให้แก่ครีเอเตอร์ เพื่อสนับสนุนและยกระดับครีเอเตอร์ไทย ที่นอกจากจะมอบแรงบันดาลใจและส่งต่อความสนุกสนาน เชื่อมโยงคอมมูนิตี้เข้าไว้ด้วยกันแล้ว ยังสามารถสร้างปรากฎการณ์รวมถึงแรงขับเคลื่อนเชิงบวกให้กับสังคม


โดย Thammachad คว้ารางวัล “Creator of the year” สุดยอดผู้สร้างคอนเทนต์แห่งปี ด้าน บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์ ได้รับรางวัล Rising star of the year สุดยอดดาวรุ่งผู้สร้างคอนเทนต์แห่งปี และ อิงฟ้า วราหะ ได้รับคะแนนโหวตท่วมท้นคว้า Celebrity of the Year สุดยอดคนดังผู้สร้างคอนเทนต์แห่งปี โดยมีทัพดารา ศิลปินและครีเอเตอร์จัดเต็มโชว์สุดพิเศษ สร้างสีสันความบันเทิง ความสนุก และความประทับใจ อาทิ ฟิล์ม ธนภัทร, พีช พชร, จูเน่, หนูนา หนึ่งธิดา, เบลล์ เขมิสรา และคู่จิ้นกระแสแรงอย่าง ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส-บิว จักรพันธ์ ณ โรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์ รางน้ำ เมื่อวันก่อน


ผลรางวัลทั้งหมดในงาน TikTok Awards Thailand 2022 ดังนี้

People's Choice

Creator of the year สุดยอดผู้สร้างคอนเทนต์แห่งปี ได้แก่ Thammachad
Rising star of the year สุดยอดดาวรุ่งผู้สร้างคอนเทนต์แห่งปี ได้แก่ Barcode.tin
Celebrity of the year สุดยอดดาราผู้สร้างคอนเทนต์แห่งปี ได้แก่ Engfa
Artist of the year สุดยอดศิลปินผู้สร้างคอนเทนต์แห่งปี ได้แก่ 4EVE
Live Streamer of the year สุดยอดไลฟ์สตรีมเมอร์แห่งปี ได้แก่ Coachice
Viral song of the year สุดยอดศิลปินผู้สร้างเพลงติดกระแสแห่งปี ได้แก่ PP Krit ผลงาน I’ll Do It How You Like It

Hall of Fame Awards

Best of Fashion & Beauty ผู้สร้างคอนเทนต์ยอดเยี่ยมด้านแฟชั่นและบิวตี้ ได้แก่ Bewvaraporn
Best of Food ผู้สร้างคอนเทนต์ยอดเยี่ยมด้านอาหาร ได้แก่ Bella_bell22
Best of Gaming ผู้สร้างคอนเทนต์ยอดเยี่ยมด้านเกมส์ ได้แก่ Dragongold_taiyang
Best of Learning & Education ผู้สร้างคอนเทนต์ยอดเยี่ยมด้านให้ความรู้ ได้แก่ Fern_fernforfun
Best of Lifestyle ผู้สร้างคอนเทนต์ยอดเยี่ยมด้านไลฟ์สไตล์ ได้แก่ Japanfriends
Best of Sport ผู้สร้างคอนเทนต์ยอดเยี่ยมด้านกีฬา ได้แก่ Babayhaka


Special Awards

Entertainment Partner of the Year พาร์ทเนอร์ผู้สร้างความบันเทิงดีเด่นแห่งปี ได้แก่ Netflixth
Social Impact Partner of the Year พาร์ทเนอร์ผู้ขับเคลื่อนสังคมดีเด่นแห่งปี ได้แก่ Thaidmh กรมสุขภาพจิต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บาร์โค้ด' โชว์ครบเครื่องในงานแฟนมีตติ้ง

เต็มอิ่มไปด้วยความสนุกและความสุข ที่ตลอดทั้งงานมีแต่รอยยิ้ม พร้อมเสียงหัวเราะ โดยหนุ่มเก่ง บาร์โค้ด-ตฤณสิษฐ์ อิสระพงศ์พร จากค่าย APLAN INTERNATIONAL GROUP ส่งพลังอันล้นเหลือเพื่องาน BARCODE TINNASIT “GENERATOR” FAN MEETING 2024 BANGKOK THAILAND ซึ่งมีเหล่ายูนิต (ชื่อเรียกแฟนคลับ) มาคอยให้กำลังใจและร่วมเก็บโมเมนต์สำคัญในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ โดยเป็นการเปิดประเดิมที่เมืองไทยเป็นประเทศแรก ณ THE BAZAAR THEATER

'เจมส์ จิรายุ' ส่งหมูแท่งกรอบเสิร์ฟความปัง

เจ้าสัว ผู้นำในตลาดขนมขบเคี้ยวแปรรูปจากเนื้อหมู Modern Thai Snack เอาใจสายมู ควง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอต นำทีมเหล่าคนดังเปิดตัวแคมเปญ “มู หมู่ มู่ มู้ หมู หมูแท่งกรอบเจ้าสัว” เปิดประสบการณ์การ "มู" รูปแบบใหม่ที่จะทำให้ชีวิตของทุกคนกลายเป็นเรื่องง่าย ๆ ไปพร้อมกัน!

'อิงฟ้า' รีเสิร์ชซีรีส์ 'หยดฝนกลิ่นสนิม'

ถ้าให้พูดถึงความถูกต้องสมจริง ทำรีเสิร์ชละเอียดยิบทุกขั้นตอน ทีวีธันเดอร์ ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ยิ่งซีรีส์เรื่อง หยดฝนกลิ่นสนิม มีเรื่องราวเกี่ยวกับการสืบคดีในพาร์ทการทำงานของตำรวจสืบสวนจึงเป็นสิ่งสำคัญ โดยล่าสุด จารุพร กำธรนพคุณ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการผลิต บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) นำทัพทีมงานและ อิงฟ้า วราหะ หนึ่งในนักแสดงนำซึ่งรับบทเป็นตำรวจสืบสวน

'GDH' ปล่อยโปสเตอร์หนังเรื่องล่าสุด 'วิมานหนาม'

GDH ค่ายหนังเบอร์ต้นของประเทศ ปล่อยโปสเตอร์ใบแรก วิมานหนาม ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่จะชวนขุดหนามในตัวออกมาฟาดฟัน เพื่อแย่งชิงวิมานในฝันมาครอบครอง เมื่อที่แห่งความรักกับที่แห่งความแค้น คือที่เดียวกัน..

น้องใหม่ไฟแรง 'นะโม ธนภัทร' กับเส้นทางในวงการบันเทิงสุดท้าทาย

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหน้าใสน้องใหม่ไฟแรง สำหรับ นะโม-ธนภัทร ผิวคำ ที่เพิ่งเข้ามาในวงการบันเทิงไม่นานแต่ก็ได้รับบทบาทที่หลากหลาย ล่าสุดยังได้ปะทะฝีมือกับคู่จิ้นชื่อดัง อิงฟ้า วราหะ - ชาล็อต ออสติน โดยเจ้าตัวได้เปิดใจถึงเส้นทางในวงการบันเทิงพร้อมการเติบโตในด้านการแสดง

'บาร์โค้ด' เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง 6 ประเทศ ทั้งเอเชียและยุโรป

เป็นหนุ่มเก่งที่มีความสามารถครบเครื่อง สำหรับ บาร์โค้ด-ตฤณสิษฐ์ อิสระพงศ์พร จากค่าย APLAN INTERNATIONAL GROUP ซึ่งเคยฝากฝีมือทั้งงานแสดงและงานเพลง ที่ทุ่มสุดตัวจนประทับใจแฟนคลับและติดตามกันมาอย่างเหนียวแน่น อาทิ KinnPorsche The Series และซีรีส์ Dead Friend Forever รวมถึงเสียงร้องเพราะ ๆ ที่ฝากไว้ในเพลงประกอบซีรีส์ KinnPorsche ใน เพลงนี้ชื่อว่าเธอ และเพลง กระดานภาพ (Storyboard) ที่เคยทำในฐานะวง Syklone มาก่อนที่จะเข้าวงการอย่างเต็มตัวด้วย