'ทนายตั้ม' ควงภรรยาเปิดหมดทุกเรื่องราวชีวิตครั้งแรก!

เป็นอีกหนึ่งทนายชื่อดังที่เรามักจะได้เห็นอยู่บนหน้าจอทีวีอยู่เป็นประจำ บอกเลยว่าไม่มีใครไม่รู้จัก หรือไม่คุ้นชื่อของเขาคนนี้ ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด เป็นทนายที่มีชื่อเสียงได้ทำคดีใหญ่ ๆ มาแล้วหลายคดี โดยเฉพาะคดีของเหล่าดาราที่มักจะปรึกษาทนายตั้มอยู่บ่อยๆ

ล่าสุดเจ้าตัวมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 พร้อมควงภรรยา คุณเดือน มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุม ใครที่คิดว่าเป็นภรรยา "ทนายตั้ม" ว่าง่าย! เพราะเคยมีเหตุการณ์คดีอันตรายที่ทำให้ทั้งคู่ถึงกับอยู่บ้านไม่ได้ต้องเก็บกระเป๋าหนีด่วน

ถาม เป็นภรรยาของ ทนายตั้ม ยากไหม
คุณเดือน : มันยากเหมือนกับว่าเราต้องเหมือนแข็งแรงค่ะ เพราะว่างานของเขามันค่อนข้างเสี่ยง ส่วนใหญ่จะรอฟังจากเขาถ้าเกิดมีอะไรต้องวิ่งค่อยวิ่ง ถ้าเขาไม่ให้สัญญาณก็ไม่ต้องวิ่ง (ยิ้ม) ถามว่าเคยมีเหตุการณ์ที่ต้องหลบก่อนดีไหม หนีก่อนดีไหม มีค่ะ เขาโทรมาบอกว่าเธอเก็บเสื้อผ้าเลยเราก็ถามว่าไปไหนเก็บมาก่อนสัก 3-4 วันเขาก็มารับเลย

ถาม แล้วทนายตั้มมาเจอกับคุณเดือนได้อย่างไร
คุณเดือน : เขามาจีบเพื่อนหนู เราคุยกับเพื่อนว่าคือเขามีในใจสองคนเราก็บอกว่าให้เลือกไปเลยจะได้เคลียร์ๆอย่ามาอย่างนี้ น่าสงสารทั้งสองฝ่ายเขาก็เลยเลือกเพื่อนในโรงเรียนเดียวกันเป็นแฟน
ทนายตั้ม : อกหักเลย
คุณเดือน : เราเห็นเขาเศร้าๆก็เลยถามเขาว่า พี่โอเคใช่ไหม พี่หล่อเดี๋ยวก็เจอคนอื่นๆอีกเยอะ เขาก็วนมอเตอร์ไซส์ มาอีกแล้วบอกว่า เดือนๆแล้วเดือนมีเบอร์ไหมขอเบอร์เราแทนแล้วเราก็เลยถามเขาว่า จีบหนูเหรอ

ถาม ทนายตั้ม เป็นคนเจ้าชู้ไหมไหม
คุณเดือน : ผู้ใหญ่ท่านหนึ่งบอกว่า ทนายตั้ม ถ้าเกิดก่อน ขุนแผน ขุนแผน ต้องแขวนทนายตั้ม พอมีชื่อเสียงค่ะ เข้ามาในรูปแบบเอฟซีก็มีค่ะ ก็แบบมีผู้หวังดีส่งข้อมูลมาให้เรา

ถาม ทนายตั้ม เวลาที่เราเริ่มมีชื่อเสียงแบบนี้ แน่นอนเวลามีผู้หญิงเข้ามามากหน้าหลายตาคำถามซื่อมากเลย ดูออกไหม
คุณเดือน : ชอบอะ (หัวเราะ) เขาก็ซื่อมากเหมือนกัน
ทนายตั้ม : ก็มีบ้างครับ มาแรงๆมันก็มีครับ

ถาม เราจะพูดถึงกรณีพูดได้ว่าเป็นแผลสดๆมันเกิดอะไรขึ้น คุณเดือน
คุณเดือน : อันนี้มันเป็นเหมือนเหมาะที่จะมารายการนี้มากๆมันเหมือน Club Friday มากเมื่อก่อนเราฟังบางเรื่องมันจริงเหรอพี่มันไม่น่าจะเกิดขึ้นจริงๆนะพี่ จนเมื่อเจอกับตัวเอง โอ้โหมีไอแพดของเขาวางอยู่มันก็ดังเราก็เอามาดู อ้าว มีรูปที่ลบด้วย เป็นรูปหญิงนี่ เขาพูดมาคำเดียวเรารู้เลย เขาพูดว่าเดี๋ยวฉันจัดการเอง เรารักเขาเต็มร้อย คือ ไม่มีใครสามารถข้ามกำแพงเข้ามาได้ แต่ทำไมเขาใจบางจังเลย ทำไมต้องมีลักษณะนี้เป็นสิ่งที่เราไม่ได้ทำ ความเจ็บมันเลยอยู่ที่เรา

ถาม ทนายตั้ม รู้ไหมว่าภรรยามีความทุกข์ใจ
ทนายตั้ม : จากสีหน้าอาการ

ถาม บอกตรงๆตั้งแต่ ทนายตั้ม ออกรายการมายังไม่เคยเห็นสีหน้าอาการแบบนี้เลย
ทนายตั้ม : นั่งนี่ตัวพ่อเหี่ยวเลยในทีวีเนี่ย

ติดตามเรื่องราวทุกช่วงเวลาชีวิตของ ทนายตั้ม ได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 17 กันยายน เวลา 12.00 น. ทางช่องวัน31

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ษิทรา' เชื่อ มติ ก.ตร. สวนกฤษฎีกา เพราะหักดีล!

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เปิดเผยถึงกรณีที่ก่อนหน้านี้ไปยื่นหนังสือให้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล หรือบิ๊ก

เอาแล้ว! ขุดประวัติ 'แสวง' คนบุรีรัมย์ ใกล้ชิด 'ชัย ชิดชอบ' จี้ สอบกระบวนการเลือกสว.ใหม่

นักร้องมาอีกแล้ว! กลุ่มผู้สมัคร สว. ร้อง กกต. สอบกระบวนการเลือกใหม่ 'ตัวแทนกลุ่มสตรี' ห่วงตัวเองไม่ได้ความเป็นธรรม ขุดประวัติ เลขาฯแสวง คนบุรีรัมย์ ใกล้ชิด 'ชัย ชิดชอบ' แย้มพี่ชายก็สนิทคนบางพรรค ขณะ 'อดีตผู้ช่วย ผบ.ตร.' สวมวิญญาณสืบ เก็บโพยตกคาห้องน้ำเป็นหลักฐาน บอก กกต.ขอข้อมูลก็ยินดีให้ อดีตที่ปรึกษา รมต.ศึกษาฯ"แนะสอบคน 'เสื้อลาย โปรไฟล์สั้น' จะได้เห็นใครอยู่เบื้องหลังแน่

'ษิทรา' บุก สตช.ยื่นหนังสือถึง ผบ.ตร. เร่งคดี 'บิ๊กต่อ-พวก' สมคบฟอกเงิน

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน เดินทางมายื่นหนังสือถึง พล.ต.อ.ต่อ

'CHANGE2561' ถือฤกษ์ดี จัดพิธีบวงสรวงซีรีส์ 2 เรื่อง

เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยและความเป็นสิริมงคล ณ ลานหน้าตึก อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) และ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 จำกัด

'ทนายตั้ม' ดักคอ กก.สอบ2บิ๊กตร. รับไม่ได้หากฟอกตัวให้ 'ต่อศักดิ์' นัดแถลงสวนทันที

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ผู้ได้รับเลือกเป็นสว.ระดับจังหวัดสมุทรสาคร กลุ่มที่ 17 กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ (20 ต.ค.) ตนจะรอฟังผลการสอบของคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง เกี่ยวกับความขัดแย้งระหว่าง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล

'ทนายตั้ม' หอบหลักฐาน ร้องกกต. สอบนักการเมืองป. จัดฮั้วเลือกสว.สมุทรสาคร

'ทนายตั้ม' หอบหลักฐาน ร้องกกต. สอบนักการเมืองป. จัดฮั้วเลือกสว.สมุทรสาคร แฉจ่ายยับค่าสมัครยันกาหมายเลข ประกาศแจกไลน์นัดผู้สมัครรวมตัวออกเสียงสู้คะแนนจัดตั้ง ร้องไม่ได้กลัวแพ้ เพราะดังอยู่แล้ว แต่หมั่นไส้อยากถอนราก