'ชิน' เคลียร์ 'ศีรษะมาร' ถูกโยงประเด็นใช้ความรุนแรงกับผู้หญิง

เป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนแรงในสังคม เมื่อละคร ศีรษะมาร ทางช่อง 8 ได้มีซีนตัวละครลับอย่าง กรณ์ ที่รับบทโดย ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน ได้กระทำความรุนแรงต่อผู้หญิงหรือสิทธิต่อสตรี การไม่ให้เกียรติต่อความเท่าเทียมทางเพศ หรือการทารุณและทำร้ายร่างกายผู้หญิง ที่แฟนละครต่างตั้งคำถามอาจก่อให้เกิดพฤติกรรมเลียนแบบ งานนี้ ชิน เลยต้องออกมาพูดถึงประเด็นต่างๆ ที่เกิดขึ้นในละครให้ทุกคนได้เข้าใจอย่างตรงกัน

“สำหรับคาแรคเตอร์ที่ดูโรคจิตสุดๆ แบบนี้ ถือว่าเป็นงานยากสำหรับผมมากๆ หลายคนที่รอความแหวะความสมจริงรับรองว่าจะได้เห็นกันอย่างแน่นอน และสาเหตุที่ทำให้ ตัวละคร กรณ์ ออกมาดูมีความดิบๆ โหดๆ นั้นมีเบื้องลึกเบื้องหลัง เรื่องราวลึกลับมากมายที่สะสมไปด้วยความแค้นและรอการชำระ แม้ภายนอกจะดูโหดเหี้ยมและสายตาที่ซ้อนไปด้วยความร้าย แน่นอนว่าตัวละครนี้ต้องเลือดเย็น และความบ้าระห่ำได้ขนาดนี้ เพื่อที่จะบรรเทาความทุกข์และความเจ็บปวดในใจให้ทุเลาลงได้ด้วยการแก้แค้น

บอกเลยว่าขนาดเล่นเองก็ยังเครียดอยู่ไม่น้อย แต่แน่นอนบทบาทที่ถ่ายทอดให้ผู้ชมได้ดูทางช่อง 8 ไม่ได้มีเจตนาสนับสนุนการใช้ความรุนแรงทั้งคำพูดหรือพฤติกรรมที่ก่อให้เกิดปัญหาต่างๆ ในสังคมอย่างแน่นอน แต่อยากชวนให้ทุกคนมาชมกับผลกรรมของผู้ที่คิดกระทำไม่ดี ต้องได้รับโทษที่เลวร้ายอย่างไรมากกว่าครับ จะเห็นได้จากตัวละครหญิงถูกข่มเหงเป็นเหยื่อของกรณ์อยู่ซ้ำๆ ซึ่งคนเหล่านี้มีอะไรคล้ายๆ กันอยู่บางอย่างและอะไรกันแน่ที่เป็นเรื่องฝังใจทำให้ กรณ์ ต้องเลือกใช้ความรุนแรงกับผู้หญิงเหล่านี้

รับรองว่าความเข้มข้นของเรื่อง ใกล้เดินทางมาถึงจุดจบของตัวละครแต่ละตัวแล้ว เชื่อว่าหลายคนคงจะได้ข้อคิดจากการรับชม ละคร ศีรษะมาร ไม่น้อย เพราะนอกจากจะเน้นความหลอน ความเสียวของคดีฆาตกรรมต่างๆ แล้ว ยังเป็นละครที่ให้แง่คิดการใช้ชีวิตในบทบาทหน้าที่ต่างๆ ได้อย่างดี ไม่มีใครดีไปทั้งหมดและไม่มีใครที่เลวไปทั้งหมด ทุกอย่างล้วนมีเหตุและผลเสมอ มาไขปริศนาไปพร้อมกันว่าปมเหตุอะไรที่ทำให้ตัวละครอย่าง กรณ์ ถึงดูโรคจิตได้ขนาดนี้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ผู้พันเบิร์ด' ฉีกคาแรกเตอร์ เล่นบท 'พระ' ฟาดวาจาคม

เล่นมาแล้วทุกบทบาท สำหรับนักแสดงมากความสามารถ วันชนะ สวัสดี หรือ ผู้พันเบิร์ด ล่าสุดได้รับบทบาทที่ดูเหมือนจะเรียบง่าย แต่ก็ไม่ง่าย อย่าง หลวงพ่อแก่น ในละคร เจ้าพ่อ ทางช่อง 8 เรียกได้ว่าเป็นการพลิกคาแรกเตอร์ครั้งสำคัญ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ทำอออกมาได้เป็นอย่างดี จนนักแสดงร่วมในละครถึงกับยกนิ้วให้

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.

ปิดฉากคดีฟ้องร้อง 'บิ๊ก ทองภูมิ' พร้อมชดใช้เงิน 7 หลัก

จากกรณีที่ บอย-พีรพล จันทรากาศ ในนาม บริษัท กู๊ดบอย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้จัดทำละคร วิญญาณแพศยา ทางช่อง 8 ขึ้นศาลจังหวัดนนทบุรี ยื่นฟ้องนักแสดง บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ ในข้อหาผิดสัญญาและเรียกค่าเสียหาย และถูกดำเนินคดีทางแพ่งฐานละเมิดสัญญา ต่อมาได้มีการประสานและเจรจาไกล่เกลี่ยประนอมข้อพิพาทผลปรากฏว่าเป็นผลดี

'ท็อป จรณ' ฟาด 5 คาแรคเตอร์ เผยอารมณ์สวิงจนสลัดตัวละครไม่หลุด

เป็นความท้าทาย ที่ต้องมารับบทดรามาหนัก สำหรับ ท็อป-จรณ โสรัตน์ กับบท เพชร ในละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่จะมีความนิ่ง ลึกลับซับซ้อน ดิ่งในอารมณ์แบบที่ไม่เคยเล่นบทบาทแบบนี้ที่ไหนมาก่อน งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเครียดกดดัน และไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงขั้นอารมณ์สวิง เพราะต้องทำการบ้านแบบ คูณ 10 แต่งานนี้ เพื่อผลงานชิ้นโบว์แดงและเพื่อแฟนละคร ขอสู้ไม่หวั่นทุ่มเทเต็มที่กับบทบาทคาแรคเตอร์ เพื่อพิสูจน์ฝีมือการแสดง

มัดรวม 18 ซีรีส์เกาหลี-ไทย ชื่อดังบนแพลตฟอร์ม 'Viu' ดูฟรีได้ที่ 'ช่อง 8'

ครบรอบ 2 ปีของการจับมือพันธมิตรธุรกิจผู้ผลิตคอนเทนต์ระหว่าง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ภายใต้ อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป และ Viu (วิว) แหล่งรวมซีรีส์ วาไรตี้เกาหลี ให้ได้ชมก่อนใคร และมีพากย์ไทยมากที่สุด เดินหน้าหนักแน่นยิ่งขึ้นด้วยการส่งคอนเทนต์ ดันกลยุทธ์ทางการตลาด เจาะกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบคอนเทนต์ที่หลากหลาย

'หนุ่ม' นั่งเเท่นผู้จัดละคร 'เจ้าพ่อ' นำเสนอเรื่องของอำนาจเงินตรา

เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ผ่านงานวงการมาแล้วทุกรูปแบบ สำหรับ หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ ล่าสุดกับบทบาทการเป็นผู้จัดและนักแสดงในละคร เจ้าพ่อ ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป โดยหัวใจหลักที่ผู้จัดละครเรื่องนี้อยากนำเสนอ นอกจากความเข้มข้น ดรามา ความเชื่อ ที่เป็นทางถนัดของละครช่อง 8 แล้ว