ลุ้นตอนจบ 'คือเธอ' เซอร์ไพรส์รัก 'มาริโอ้-ญาญ่า'

ลุ้นกันตั้งแต่ต้นจนจบ สำหรับความรักของ ก้าวกล้า และ สายขิม ในละครเรื่อง “คือเธอ” ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม บริษัททอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับโดย ผู้กำกับคนเก่ง แอ้ว-อำไพพร จิตต์ไม่งง ก็มาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว

ตอนอวสาน ชีวิตของแต่ละคนมีบทสรุปอย่างไร โดยเฉพาะความรักของก้าวกล้า(มาริโอ้ เมาเร่อ) และ สายขิม(ญาญ่า-อุรัสยา เสปอบันด์) ซึ่งมีอุปสรรคมากมาย ทั้งเรื่องทรงศีล(แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี) พ่อของสายขิม ที่อาฆาตแค้นและจ้องจะทำลายความรักของก้าวกล้าและสายขิม ยิ่งเมื่อเข้ม(ศุภชัย สุวรรณอ่อน) และ เนธ(มาริโอ้) เสียชีวิต ยิ่งทำให้ก้าวกล้าเสียใจมาก เดินหน้าทวงคืนความยุติธรรมจาก เอเชีย(ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม) ศัตรูสำคัญที่พร้อมจะห้ำหั่นก้าวกล้าทุกเมื่อ ทุกอย่างเข้ามาประดังประเดในชีวิตของทั้งคู่ สายขิมเฝ้ารอว่าเธอและก้าวกล้าจะกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง สุดท้ายความรักของก้าวกล้าและสายขิม จะลงเอยอย่างไร ติดตามชมในตอนจบ บอกเลยว่าเป็นตอนจบที่พีคมาก มีครบทุกรส ทั้งสุข เศร้าเคล้าน้ำตา เซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึง ลุ้นกันจนตัวโก่งจนฉากสุดท้าย สนุกมากๆ

พลาดไม่ได้กับตอนจบของละคร “คือเธอ” วันพุธที่ 14 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด่นคุณ' ชวนไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม

จาก 'ธี่หยด' สู่ 'นางนาคพระโขนง' เปิดใจ 'คุ้ย ทวีวัฒน์' กับบางเรื่องที่คุณไม่เคยรู้!

อีกไม่นานเกินรอจะได้พบกันแล้วกับที่สุดของละครตำนานรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ซึ่งผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'ช่อง3' และ 'BEC STUDIO' ปล่อยรายการเด็ด 'รู้ข่าวรู้เรา' เอาใจชาวโซเชียล

ช่อง 3 และ BEC STUDIO ปล่อยรายการเด็ด "รู้ข่าวรู้เรา" สาระจากข่าวเรารู้ด้วย เอาใจคอข่าวที่อยากรู้เรื่องราวและเหตุการณ์สำคัญ นำเสนอข่าวที่เป็นกระแสในอีกแง่มุมหนึ่งที่ใครหลายคนอาจมองข้าม นำทัพทีมนักข่าวหน้าใหม่ โดย "มนตรี อุดมพงษ์" และ "ชญตร์ มุกดาหาร" สองเสือภาคสนามคนเก่ง

'มาริโอ้-แต้ว' สาดดราม่าสนั่นโซเชียล 'ในวันที่ฝนพร่างพราย' ติดเทรนด์ X

ออนแอร์วันแรกก็เล่นกับอารมณ์คนดูหนักมากจริง ๆ สำหรับละครเรื่อง “ในวันที่ฝนพร่างพราย” ทางช่อง 3 จากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด ที่ถ่ายทอดละครแนวชีวิตจริง ของสังคมปัจจุบัน ที่งานนี้ได้ใจคนดูไปเต็ม ๆ จนทำแฮชแท็ก #ในวันที่ฝนพร่างพรายep1 ติดเทรนด์ X อันดับ 2

สมการรอคอย 'โอ้-แต้ว' โคจรเคมีในรอบ 12 ปี

เตรียมรับแรงกระแทกครั้งใหม่ กับการโคจรพบกันอีกครั้งในรอบ 12 ปี ของ มาริโอ้ เมาเร่อ และ แต้ว ณฐพร จากละครแนวโรแมนติกดราม่าสะท้อนสังคมที่สอดแทรกไปด้วยความฟีลกู้ดในความรักสไตล์คนเดินดินกินข้าวแกง จากปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยความหวังดีจนเกิดเป็นความรัก ของเรื่อง ในวันที่ฝนพร่างพราย ทางช่อง 3 จากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013