'ก้อย รัชวิน' นำทีมสาวๆ ร่วมวิ่งเพื่อสุขภาพ

จบลงไปอย่างสวยงามและท่ามกลางความสุข สดใส สุขภาพดีของสาวๆ นักวิ่ง  ในงาน Esther Bunny Women’s Run Presented By ATiRA ที่นำทีมโดย ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่นั่งแท่นเจ้าของแบรนด์ อาธีร่า กลับมาคัมแบกวงการวิ่งอีกครั้ง ในฐานะคุณแม่ลูกหนึ่ง และไอดอลด้านการดูแลสุขภาพของผู้หญิงหลายคน โดยงานวิ่งในครั้งนี้มีผู้หญิงร่วมปลดล็อกความสามารถของตนเองถึง 2,244 คน รวมนักวิ่งหน้างาน ที่ Laguna Phuket และ VR10K

ซึ่งในงานวิ่งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่ทำผู้หญิงหลายๆ คน มี 5 กิโล , 10 กิโลเมตรแรกในชีวิต และปลดล็อกก้าวไปสู่ 21 กิโลเมตรแรกได้สำเร็จ ทำให้งานนี้หัวเรือใหญ่ของงานในฐานะผู้จัดงานวิ่งอย่าง ก้อย รัชวิน ถึงกับยิ้มแก้มปริเพราะถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก มีสาวๆ มาปลดล็อกขีดจำกัดของตัวเองได้สำเร็จ เมื่อวิ่งเข้าสู่เส้นชัยได้รับเหรียญที่เป็นความภูมิภาคใจของตนเอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นุ่น สินิทธา' กับชีวิตที่เปลี่ยนไป ใช้ 'Water Fasting' รักษาเนื้องอก!

นักแสดงสาวสายสุขภาพ "นุ่น-สินิทธา บุญยศักดิ์" เปิดใจเล่าถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป หันมาใส่ใจสุขภาพสาเหตุจากการป่วยเป็นโรคเนื้องอก ทำทุกวิถีทางจนต้องใช้การรักษาแบบ Water Fasting เพราะต้องการมีอิสรภาพทางการแพทย์ ในรายการ "On the way with Chom" โดยมีซูเปอร์สตาร์ตัวแม่ "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" รับหน้าที่เป็นพิธีกร

เปิดผลวิจัยอเมริกา 'ออกกำลังกาย' เวลาไหนดีกว่ากัน

ศ.นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ประเด็นร้อน.. ออกกำลังเช้า หรือบ่าย-เย็น ดีกว่ากัน